กลิ่นเน่าโชยทั้งกุฏิ สามเณรวัย 16 ปี ผูกคอตายวันเกิด น้อยใจแม่ไม่มาหา

กลิ่นเน่าโชยทั้งกุฏิ สามเณรวัย 16 ปี ผูกคอตายวันเกิด น้อยใจแม่ไม่มาหา

กลิ่นเน่าโชยทั้งกุฏิ สามเณรวัย 16 ปี ผูกคอตายวันเกิด น้อยใจแม่ไม่มาหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามเณรล็อกประตูหน้าต่าง ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับพัดลมเพดาน กว่าจะมีคนพบศพผ่านไป 3 วัน ส่งกลิ่นโชยหึ่ง คาดปมน้อยใจวันเกิดครบ 16 ปี แม่ไม่มาหา

(19 ก.พ. 61) เมื่อเวลา 12.00 น. ร.ต.ท.ชัยพิชญ์ ชัยมงคล รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งพบมีสามเณรผูกคอตายภายในกุฏิ วัดแห่งหนึ่ง (วัดศรีสุมังคล์) เขตเทศบาลเมืองหนองคาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย และหน่วยกู้ภัย 191

ที่เกิดเหตุเป็นห้องนอน ชั้น 2 พบศพ สามเณรสิทธิโชค อายุ 16 ปี สามเณรของวัด สภาพไม่สวมผ้าจีวรพันเหมือนผ้าเตี่ยวผืนเดียว ใช้เชือกไนล่อน สีเขียว ผูกคอตัวเองติดกับพัดลมเพดาน สภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ แพทย์ชันสูตรคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

จากการสอบถาม สามเณรเจษฏา อ่อนสุวรรณ สามเณรพี่เลี้ยง บอกว่า สามเณรสิทธิโชค หรือ สามเณรเอิร์ท บ้านเดิมอยู่ที่บ้านปะโค ต.ปะโค อ.เมืองหนองคาย เคยบวชเป็นสามเณรแล้วรอบหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว ได้ลาสิกขาไป เรียนสายสามัญ แต่เพิ่งจะกลับมาบวชเณรใหม่ และเข้าเรียนต่อ ม.4 ที่โรงเรียนพระธาตุวิทยา โดยวันศุกร์ที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ทางโรงเรียนได้จัดทัศนศึกษาต่างจังหวัด แต่สามเณรสิทธิโชคไม่ได้ไปด้วย โดยบอกว่าเป็นวันเกิดของตัวเองรอให้แม่มาหา ซึ่งพ่อกับแม่แยกทางกัน พอถึงตอนเย็นเพื่อนสามเณรที่ไปทัศนศึกษากลับมา ก็พบสามเณรสิทธิโชคอยู่ในห้องเพียงลำพัง โดยไม่พูดจากับใคร ไม่นานก็ปิดประตูหน้าต่าง อยู่คนเดียวในห้อง เพื่อนสามเณรก็ไม่ได้สงสัยอะไร เพราะปกติสามเณรสิทธิโชค จะชอบอยู่คนเดียว

จนช่วงสายวันนี้ มีกลิ่นเหม็นเน่า และสามเณรที่อยู่กุฏิชั้นล่างเห็นว่ามีน้ำเหลืองไหลลงมา พร้อมกลิ่นเหม็น ตอนแรกนึกว่าเหม็นถุงขยะ แต่พอเอาขยะไปทิ้งกลิ่นก็ยังอยู่ จึงให้เพื่อนสามเณรที่อยู่ห้องข้างๆ ไปดู กลิ่นโหมรุนแรง จึงได้งัดหน้าต่างเข้าไปดู ก็พบว่าสามเณรสิทธิโชคผูกคอตายแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ มาตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าสามเณรน่าจะน้อยใจที่แม่ไม่มาหาในวันเกิด จึงคิดสั้นจบชีวิตตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook