หนุ่มบีบคอฆ่าสาวหม้าย ทิ้งศพหมกป่าธูป 5 วัน โทรสารภาพกับพระ

หนุ่มบีบคอฆ่าสาวหม้าย ทิ้งศพหมกป่าธูป 5 วัน โทรสารภาพกับพระ

หนุ่มบีบคอฆ่าสาวหม้าย ทิ้งศพหมกป่าธูป 5 วัน โทรสารภาพกับพระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลวงพี่โร่แจ้งความ หลานชายโทรมาสารภาพ บีบคอฆ่าสาวหม้ายทิ้งศพหมกป่าธูป 5 วัน 

(19 ก.พ.) เมื่อเวลา 08.20 น. ร.ต.อ.สมบัติ สาแช รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งพบศพถูกฆ่าหมกดงธูป กลางทุ่งนา บ้านโพนไร่ หมู่ 11 ต.บางปลาม้า จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ชัยรัตน์ บัวขม ผกก.สภ.บางปลาม้า เจ้าหน้าที่ พฐ.ภ.จว.สุพรรณบุรี แพทย์เวร รพ.บางปลาม้า และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นดงธูปกลางทุ่งนา สูงกว่า 2 เมตรอยู่ในพื้นที่ประมาณ 4 ไร่พบชาวบ้านจำนวนมากยืนจับกลุ่มมุงดูด้วยความสนใจ เจ้าหน้าที่จึงกันพื้นที่ไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องออกห่างเพื่อป้องกันการทำลายหลักฐานของคนร้าย พร้อมเข้าตรวจสอบพบต้นหญ้าหมกศพหญิงสาวสภาพนุ่งเพียงกางเกงในและเสื้อชั้นใน ที่เล็บเท้าทั้งสองข้างทาด้วยสีชมพู นอนหงายมีหนอนไต่ยั้วเยี้ย คาดเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 5 วัน ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบได้จึงส่งศพไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชฯ

จากการสอบสวนทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.สมัย อายุ 40 ปี เป็นแม่หม้ายลูกติด ก่อนหน้านี้ได้คบหากับ นายกำธร อายุ 27 ปี อาชีพหาปลาขาย โดยเมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บม 4542 สุพรรณบุรี มาหานายกำธร ที่บ้านพัก เขต อ.บางปลาม้า แล้วหายตัวไป ญาติได้เข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.หนองหญ้าไซ พร้อมประสานไปยังโรงพักต่างๆ ให้ช่วยติดตาม กระทั่งมีคนมาพบ น.ส.สมัย ถูกฆ่าตาย

ตามแนวทางการสวนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือนายกำธร ซึ่งคบหามีความสัมพันธ์กับผู้ตาย โดยได้ใช้เฟซบุ๊กหลอกจีบผู้หญิงโดยหลอกว่าตัวเองเป็นเจ้าของรถเกี่ยวข้าวมีฐานะดี ทำให้หญิงสาวหลายรายรวมทั้งผู้ตาย หลงเชื่อมีความสัมพันธ์ด้วย ต่อมานายกำธร มีปัญหาเรื่องเงินไม่พอใช้จึงไปกู้ยืมเงินคนอื่น กระทั่งวันที่ 14 ก.พ. ครบกำหนดจ่ายแต่นายกำธร ไม่มีเงินจ่ายจึงออกอุบาย ให้ผู้ตายขับรถกระบะมาหาที่บ้าน เพื่อจะนำรถผู้ตายไปจำนำเอาเงินไปใช้หนี้โดยร่วมหลับนอนกับผู้ตาย ก่อนจะพูดจาหว่านล้อมขอยืมรถของผู้ตายไปจำนำ แต่ผู้ตายไม่ยอมจึงมีการโต้เถียง นายกำธรโมโหจึงใช้เท้าเตะที่ปลายคาง และบีบคอจนผู้ตายแน่นิ่ง จึงใช้ผ้าห่มคลุมร่างไว้ จากนั้นนายกำธร ได้นำศพใส่ท้ายรถกระบะของผู้ตาย ไปทิ้งในดงธูปพร้อมกับดึงต้นหญ้าหมกทับไว้เพื่อปกปิดอำพราง

กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 18 ก.พ.นายกำธร ได้โทรศัพท์ มาหาพระธนพงศ์ พรหมจันทร์ พระลูกวัดโพธิ์ศรี ซึ่งเป็นญาติกันโดยนายกำธร บอกว่าได้ฆ่า น.ส.สมัย เสียชีวิตและนำศพไปทิ้งไว้ในดงต้นธูปกลางทุ่งนา ซึ่งไม่ได้ตั้งใจฆ่าแต่พลั้งมือไปจะขอเข้ามอบตัวในวันหลัง พระธนพงศ์ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี ให้ออกตรวจหา จากการค้นหาครั้งแรกไม่พบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงจุดธูปบอกกล่าวกระทั่งดวงวิญญาณและเจ้าที่ หลังจากนั้นไม่ถึง 10 นาที ทุกคนที่ช่วยกันค้นหาต่างได้กลิ่นเหม็นจากซากศพโชยออกมาจากในดงธูปอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงเดินหาตามกลิ่นกระทั่งพบศพดังกล่าว

ทางด้าน พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี กล่าวว่าหลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ภ.จ.ว.ลงพื้นที่ร่วมกับ ชุดสืบสวน สภ.บางปลาม้า ออกสืบหาข้อมูลและกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ทำให้ได้ข้อมูลเบาะแสของคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับ และออกติดตามตัวมาสอบดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook