พ่อแม่ตกตะลึง เห็นลูกน้อยส่งยิ้มให้ขณะทำอัลตร้าซาวด์

พ่อแม่ตกตะลึง เห็นลูกน้อยส่งยิ้มให้ขณะทำอัลตร้าซาวด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์เดลิเมล์รายงานว่า (19 ก.พ.) สามีภรรยาชาวอังกฤษคู่หนึ่งได้เผยแพร่คลิปวิดีโออัลตร้าซาวด์ลูกสาวตัวน้อยในครรภ์ หลังต้องตื่นตะลึง เมื่อหนูน้อยส่งยิ้มออกมาให้กล้อง

เจด กับ แอนดรูว์ เฮิร์บ จากเมืองสเตนส์ (Staines) ของอังกฤษ ต้องตื่นตะลึง หลังจากลูกน้อยในครรภ์ส่งยิ้มให้กล้องขณะอัลตร้าซาวด์แบบ 4 มิติ ซึ่งหนูน้อยเป็นลูกคนแรกของทั้งคู่ คาดว่าจะคลอดในวันที่ 29 เมษายนที่จะถึงนี้ โดยเจดเผยว่าเธอทานไอศกรีมก่อนเข้าไปตรวจ

มิเชลล์ เป๊ก แม่วัย 43 ปีของเจด อาศัยอยู่ที่เมืองลูตัน บอกว่า ทุกครั้งที่เจดไปตรวจ หนูน้อยจะดูอึดอัดไม่สบายตัว ดังนั้นเจดเลยทานไอศกรีมเพราะเธอรู้สึกดีหลังได้ทานในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อไปตรวจอีกครั้งก็พบหนูน้อยดูคึกคักมีชีวิตชีวามาก บางครั้งยกเท้าถึงศีรษะ หรือแม้แต่เอาส้นเท้าวางที่ตาก็มี โดยการตรวจครั้งนี้หนูน้อยมีอายุ 30 สัปดาห์ในครรภ์ และเมื่อกล้องจับภาพหนูน้อยฉีกยิ้มให้กล้องก็ทำเอาผู้เป็นพ่อแม่ตื่นตะลึงและมีความสุขอย่างมาก

รวมทั้งมิเชลล์ เป็ก ผู้เป็นยายของหนูน้อยด้วย ซึ่งหลังจากได้ดูคลิปวิดีโอก็บอกอย่างดีใจสุดๆ ว่า “หนูน้อยยังไม่คลอดออกมา ก็ได้เห็นรอยยิ้มของเธอก่อนแล้ว”, “เรามีความสุขมากที่เห็นหนูน้อยฉีกยิ้ม แต่เราก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจ”

โดยทั่วไปทารกในครรภ์เริ่มเรียนรู้ที่จะยิ้มในช่วงตั้งครรภ์สัปดาห์ที่ 6-12 ปกติแล้วจะสามารถตอบสนองต่อเสียงหรือสิ่งกระตุ้นภายนอกได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook