สาวร่ำไห้ กลับบ้านตรุษจีนพร้อมแฟนหนุ่ม แต่ดันถูกทิ้งไว้กลางทางด่วน

สาวร่ำไห้ กลับบ้านตรุษจีนพร้อมแฟนหนุ่ม แต่ดันถูกทิ้งไว้กลางทางด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวจีนร่ำไห้ ถูกแฟนหนุ่มทิ้งไว้กลางทางด่วนพร้อมกระเป๋าสัมภาระ หลังทะเลาะกันระหว่างขับรถกลับบ้านฉลองตรุษจีน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปฏิบัติหน้าที่ตรวจตราบนทางด่วนช่วงเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง พบหญิงสาวชาวจีนคนหนึ่งเดินลากกระเป๋าสัมภาระอยู่บริเวณช่องทางฉุกเฉินบนทางด่วน ซึ่งเป็นเรื่องที่อันตราย เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าไปสอบถาม ด้านหญิงสาวหลังเจอเจ้าหน้าที่ก็ร้องห่มร้องไห้พร้อมขอความช่วยเหลือ

ตามรายงานระบุว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นชาวมณฑลอันฮุย ไปทำงานอยู่ที่เขตเซียวซาน มณฑลเจ้อเจียง ส่วนแฟนหนุ่มวัย 30 ปีก็เป็นชาวมณฑลอันฮุย ทำงานอยู่ที่เขตเซียวซานเหมือนกัน เช้าวันเกิดเหตุหญิงสาวได้นั่งรถมากับแฟนหนุ่มเพื่อเดินทางกลับบ้านมาฉลองตรุษจีนที่บ้านเกิด แต่ระหว่างทางเกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน

ด้วยความโกรธฝ่ายแฟนหนุ่มจึงทิ้งเธอรวมทั้งกระเป๋าสัมภาระของเธอไว้ที่จุดพักรถกลางทางด่วน ส่วนตนเองก็ขับรถเพื่อกลับบ้านเกิดต่อไป ขณะที่ฝ่ายหญิงสาวก็ทั้งโกธรทั้งเสียใจ ร้องไห้ไปเดินลากกระเป๋าไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์ติดต่อหาแฟนหนุ่มของเธอ พร้อมนัดแนะให้มาเจอกัน ทว่าทั้งคู่ก็เกิดมีปากเสียงกันอีก จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าช่วยไกล่เกลี่ย อบรมสั่งสอนอยู่กว่า 20 นาที กระทั่งทั้งคู่คืนดีพากันขึ้นรถเดินทางกลับบ้านไปด้วยกันอย่างเดิม

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวเตือนว่าการทะเลาะวิวาทระหว่างขับรถเป็นเรื่องอันตรายมาก คนขับอาจเกิดอารมณ์ฉุนเฉียวซึ่งง่ายที่จะเกิดการกระทำที่รุนแรงเกินขอบเขตตามมา ดังนั้นควรควบคุมอารมณ์ตนเองเพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้

นอกจากนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าวทั้งสองฝ่ายต่างผิดด้วยกันทั้งคู่ ฝ่ายชายไม่ควรทิ้งขว้างแฟนสาวไว้ที่จุดพักรถกลางทางด่วนอย่างนั้น หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นฝ่ายชายก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบด้วย ส่วนฝ่ายหญิงสาวก็ไม่ควรเดินไปตามทางด่วนเอง ควรติดต่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook