“เปรี้ยว” พร้อมทีมสวยฆ่าหั่นศพ ขึ้นศาลขอนแก่น วันที่ 2

“เปรี้ยว” พร้อมทีมสวยฆ่าหั่นศพ ขึ้นศาลขอนแก่น วันที่ 2

“เปรี้ยว” พร้อมทีมสวยฆ่าหั่นศพ ขึ้นศาลขอนแก่น วันที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เปรี้ยว" มาตามนัด ขึ้นศาลขอนแก่นวันที่ 2 พร้อมทีมสวยหั่นศพ ในความผิดในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าศาล จ.ขอนแก่น ทำการเบิกตัว น.ส.ปรียานุช หรือ เปรี้ยว พร้อมพวก ประกอบด้วย น.ส.กวิตา หรือ เอิน ,น.ส.อภิวันทน์ หรือ แจ้ จากเรือนจำกลางขอนแก่น, นายวศิน จากทัณฑสถานบำบัดพิเศษขอนแก่น และ น.ส.จิดารัตน์ หรือ เบนซ์ ซึ่งอยู่ในระหว่างการประกันตัวในกองทุนยติธรรม มาขึ้นศาลเพื่อสอบคำให้การในการสอบพยานฝ่ายโจทก์ต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 ในความผิดในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จากการร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.แอ๋ม

โดยมีทนายความและคนในครอบครัวฝ่ายจำเลยเดินทามาตามการนัดหมายของศาล โดยที่ยังคงไม่เห็นคนในครอบครัวของ น.ส.เปรี้ยว ผู้ต้องหารายสำคัญของคดีดังกล่าวมาร่วมสังเกตุการณ์หรือให้กำลังใจผู้ต้องหาแต่อย่างใด

ขณะที่ฝ่ายโจทก์ โดยวันนี้ยังคงเต็มคณะนำโดยพนักงานอัยการ จ.ขอนแก่น 2 ท่าน นายนพดล สีดาทัน ทนายความฝ่ายโจทก์ร่วม รวมทั้งคนในครอบครัวของน้องแอ๋ม ได้เดินทางมาตามการนัดหมายของศาลด้วยเช่นกัน

โดยเช้าวันนี้ยังคงเบิกตัว พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ขึ้นให้การแบบต่อเนื่องต่อจากเมื่อวานที่ผ่านมาและวันนี้ยังคงเบิกตัวพยานเพิ่มเติมอีก 4 ปาก รวมคงค้างจากเมื่อวานอีก 2 ปาก รวมการสอบคำให้การพยานฝ่ายโจทก์วันนี้รวมทั้งหมด 6 ปาก

นายนพดล สีดาทัน ทนายความฝ่ายโจทก์ กล่าวว่า การสอบคำให้การฝ่ายโจทก์ต่อเนื่องวันที่ 2 วันนี้ช่วงเช้ายังคงเป็นการสอบคำให้การพยานปากสำคัญคือ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง ต่อเนื่องจากเมื่อวานที่ผ่านมา โดยวันนี้ผู้พิพากษาและอัยการลงเต็มคณะฯ เช่นเดิม

โดยการสอบคำให้การฝ่ายโจทก์ เช้านี้สอบคำให้การต่อเนื่องคือ พ.ต.อ.ภาคภูมิฯ, บริษัทให้ผู้ต้องหาเช่ารถและมารดาของผู้เสียชีวิต และช่วงบ่ายจะสอบคำให้การอีก 4 ปาก ตามที่พนักงานอัยการขอเบิกพยานไว้ทั้งหมด 8 นัด นัดละ 4 ปากในจำนวนนี้เป็นพยานปากสำคัญรวม 15 ปาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook