ขยี้ตารัว 5 ซุปตาร์ เปลี่ยนลุคยกร่าง สวยตะลึงจำแทบไม่ได้

ขยี้ตารัว 5 ซุปตาร์ เปลี่ยนลุคยกร่าง สวยตะลึงจำแทบไม่ได้

ขยี้ตารัว 5 ซุปตาร์ เปลี่ยนลุคยกร่าง สวยตะลึงจำแทบไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้าวหน้าไปไกลมากเลยทีเดียวสำหรับแวดวงความสวยความงามในบ้านเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝีมือการสะบัดแปรงเพื่อรังสรรค์ผลงานศิลปะบนใบหน้าของเหล่าเมคอัพอาร์ติส ที่มักจะออกมาสร้างปรากฏการณ์สุดตะลึงให้แฟนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจอยู่บ่อยครั้ง กับการแปลงโฉมคนดังหรือซุปเปอร์สตาร์เมืองไทยในลุคต่างๆ ชนิดที่ว่า ถ้าได้เห็นเป็นต้อง อึ้ง ทึ่ง ว้าว อย่างแน่นอน

ในวันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook! จึงได้ถือโอกาสนำผลงานสุดฮือฮาจากฝีมือการสะบัดแปรงของบรรดาเมคอัพอาร์ติสเมืองไทย กับการเปลี่ยนลุคครั้งสำคัญของ 5 ซุปเปอร์สตาร์ จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งจะมีคนไหนบ้างนั้นเอาเป็นว่าเราไปทึ่งพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

(แก้ม วิชญาณี)

"แก้ม วิชญาณี" นักร้องสาวน้ำเสียงทรงพลัง ที่นอกจากจะพัฒนาฝีมือการร้องจนสามารถก้าวสู่ตำแหน่งดีวาแถวหน้าได้แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องไม่แพ้กันนั่นก็คือ รูปร่างหน้าตา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเปลี่ยนลุคครั้งสำคัญเพื่อถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Surround เพราะไม่เพียงแต่เจ้าตัวจะได้โชว์ผิวแทนเนียนสะกดสายตา สาวแก้มเธอก็ยังเปลี่ยนสีผมให้เข้ากับเทรนด์สาย ฝ. อินเตอร์สไตล์ ที่ทำเอานักร้องซุปตาร์สาวของเราถึงกับบอกเองเลยว่า จำตัวเองแทบไม่ได้

(ต่าย อรทัย)
ทำเอาเซอร์ไพรส์กันทั้งวงการเลยทีเดียว สำหรับลูกทุ่งสาวดอกหญ้า "ต่าย อรทัย" ที่ขอลองประสบการณ์ใหม่เปลี่ยนลุคตัวเองจนกลายเป็นสาวสวยอินเตอร์ ถึงขนาดทำให้บรรดาแฟนๆ ในโลกโซเชียลบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ลุคนี้ของเจ้าตัวช่างดูละม้ายคล้ายกับ "น้ำตาล ชลิตา" หรือ "น้ำตาล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016" (ไอซ์ อภิษฎา)

เจ้าแม่ความสวยความงามอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง อย่างนางร้ายหน้าสวย “ไอซ์ อภิษฎา” ก็เคยสร้างปรากฏการณ์เปลี่ยนลุคสุดฮือฮามาแล้วเช่นกัน กับการแปลงโฉมตั้งแต่หัวจรดเท้าให้กลายเป็นหนุ่มหล่อสไตล์โอปป้าเกาหลี ใส่วิกผมสั้นสีทอง โชว์อินเนอร์หล่อๆ แมนๆ ในแบบสาวห้าว ที่งานนี้ต้องขอบอกเลยว่า นางร้ายของเราหล่อระเบิดระเบ้อจริงๆ

(พลอยชมพู ญานนีน)

นักร้องสาวชื่อดังเจ้าของเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ “พลอยชมพู ญานนีน” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่สนุกกับการเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์เลยก็ว่าได้ แถมแต่ละลุคที่เธอหยิบมาแต่งก็สร้างความฮือฮาให้กับวงการได้อยู่ตลอด แต่หนึ่งในลุคที่ทำให้ทึ่งที่สุดคงหนีไม่พ้นลุคที่เจ้าตัวนำมาใช้ในมิวสิควิดีโอเพลง Strangled Love เพราะลุคนี้นอกจากจะสร้างความ อึ้ง ทึ่ง จนเกือบจะแอบหลอนให้กับบรรดาแฟนๆ แล้ว หลายคนก็ยังบอกอีกด้วยว่า ลุคนี้ของสาวพลอยชมพูดูเหมือนตุ๊กตามากกว่าคนจริงๆ ซะอีก

(มาดามมด)

เพราะปกติเป็น คนเยอะ ดังนั้น “มาดามมด” พิธีกรชื่อดังจึงขอท้าทายตัวเองด้วยการเปลี่ยนลุคเป็น คนปกติ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าน้อยครั้งมากจริงๆ ที่เราจะได้เห็นเจ้าตัวในลุคนี้ และผลจากการแปลงโฉมจากเยอะเป็นน้อยที่ลงตัว จึงทำให้ผลลัพธ์ที่ออกมาส่งผลให้ มาดามมด ดูสวยขึ้นได้อย่างเห็นได้ชัด จากคนที่เคยแต่งหน้าจัดๆ สาดสีสันเข้าไปแบบไม่แคร์เวิลด์ พอลองมาอยู่ในลุคเบาๆ สบายๆ ดูบ้าง เจ้าตัวก็ดูสวยชวนว้าวไม่แพ้ซุปตาร์คนอื่นๆ เลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ ขยี้ตารัว 5 ซุปตาร์ เปลี่ยนลุคยกร่าง สวยตะลึงจำแทบไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook