รักเปื้อนเลือด ถล่มยิงอดีตทหารเรือตาย-เมียเจ็บ โยงปมชู้สาว

รักเปื้อนเลือด ถล่มยิงอดีตทหารเรือตาย-เมียเจ็บ โยงปมชู้สาว

รักเปื้อนเลือด ถล่มยิงอดีตทหารเรือตาย-เมียเจ็บ โยงปมชู้สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตสามีชักปืน 9. มม กระหน่ำยิงนาวาโทอดีตทหารเรือเสียชีวิตคาบ้าน หลังตามมาง้อคืนดีภรรยาให้กลับไปด้วยกันไม่ได้ ตร.สั่งไล่ล่าด่วน

(21 ก.พ.) เมื่่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พ.ต.ท.จิรยุ คชเสนีย์ สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันและมีผู้เสียชีวิต จึงรีบรายงานให้ พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธคุณ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี จึงได้เดินทางไปพร้อมด้วยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์พยาบาล มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ราชบุรี

ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรราชบุรี (เจดีย์หัก) หรือบ้านห้วยหมู อ.เมือง จ.ราชบุรี พบศพเป็นชาย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในลักษณะคว่ำหน้า ทราบชื่อต่อมาคือ นาวาโท ชัยยุทธ อายุ 72 ปี อดีตนายทหารเรือเกษียณอายุราชการ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณหน้าผาก กลางอก และที่หน้าท้อง รวม 3 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก

ส่วนในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.ตกอยู่ 4 ปลอก และหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 5 หัว จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ซึ่งญาติได้นำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อคือ น.ส.สมจิต อายุ 50 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่บริเวณไหล่ซ้ายทะลุหลัง 2 นัด

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็น นายดอกรัก อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นสามีเก่าของ น.ส.สมจิตร ผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากก่อเหตุแล้วได้ขับรถยนต์กระบะนิสสัน สีบรอนซ์เงิน หลบหนีไปทางถนนสายราชบุรี-สวนผึ้ง ซึ่ง พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธคุณ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้สั่งการให้ทีมชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนปมสาเหตุครั้งนี้คาดว่า เกิดเพราะความหึงหวง เนื่องจาก น.ส.สมจิต ได้เลิกรากับนายดอกรัก ที่เป็นอดีตสามีมา 3 ปีแล้ว และวันนี้นายดอกรักผู้ก่อเหตุได้หอบลูกมาด้วยกันอีก 2 คน เพื่อที่จะมาตามขอคืนดี ให้กลับไปอยู่ด้วยกัน ก่อนจะเกิดมีปากเสียงกับนาวาโทชัยยุทธ บานปลายถึงขั้นทะเลาะวิวาทกัน นายดอกรักจะใช้อาวุธปืนที่พกมาด้วยกระหน่ำยิงทั้งอดีตภรรยาได้รับบาดเจ็บส่วนสามีใหม่เสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook