ความโลภเป็นเหตุ ลุงตกเป็นเหยื่อ โอดโดนหลอกเงิน 1 ล้าน

ความโลภเป็นเหตุ ลุงตกเป็นเหยื่อ โอดโดนหลอกเงิน 1 ล้าน

ความโลภเป็นเหตุ ลุงตกเป็นเหยื่อ โอดโดนหลอกเงิน 1 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความโลภเป็นเหตุ ทำเสียทรัพย์เป็นล้านบาท คุณลุงถูกหลอกให้ถอนเงินเพื่อร่วมหุ้นนำที่ดินไปขาย สุดท้ายถูกปล่อยลงข้างทางหนีหายไปไร้ร่องรอย

เมื่อวานนี้ (21 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ หน้าธนาคารสหกรณ์เพื่อการเกษตร (ธกส.) สาขาชลบุรี ตำบลมะขามหย่ง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งร้องเรียนจาก นายชนันท์สิน อายุ 56 ปี ระบุว่าถูกหลอกให้ไปเบิกเงินที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาโลตัสพลัสมอลล์ อมตะนคร เป็นจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อไปลงทุนในการไถ่ถอนที่ดินนำไปขายต่อ

แต่พอเดินทางมาถึงห้างเฉลิมไทย ได้ลงไปถ่ายสำเนาบัตรประชาชน ก่อนที่จะนัดเจอกับหน้าที่หน้าธนาคาร ธกส. สาขาดังกล่าว แต่เมื่อเดินทางมาถึงกลับไร้วี่แวว จึงรู้ตัวเองแล้วว่าถูกหลอกต้มตุ๋น จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อทางพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี

นายชนันท์สิน เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ไปเจอกับ นายสมาน ที่ไม่แน่ใจว่าเป็นชื่อจริงหรือไม่ ได้ทำทีเข้ามาถามทางไป วัดมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี พร้อมกับขอให้ตนช่วยนำทางพาไป จนกระทั่งไปถึงที่หมายก็พบกับอีกสองคน ที่คาดว่าน่าจะเป็นพวกเดียวกันทำทีไปชี้ที่ดิน

จากนั้นนายสมานได้ชักชวนให้มาร่วมขายที่ดิน โดยหลอกว่าต้องไปไถ่ถอนมาก่อน ซึ่งได้นำไปจำนำไว้ในราคา 2,500,000 บาท แต่อ้างว่าเงินไม่พอ จึงอยากจะขอยืมเงินจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อนำมาขายในราคามากกว่า 3 ล้านบาท ที่จะมีการแบ่งส่วนแบ่งให้อย่างงาม ทำให้ตนหลงเชื่อจนมาถูกหลอกเชิดเงินไปดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวัน ก่อนที่จะทำการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดย นายชนันท์สิน ยอมรับว่าเป็นเพราะความโลภมากชั่ววูบแท้ๆ ทำให้ต้องสูญเสียเงินล้านครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook