พ่อเลี้ยงอำมหิต ฆ่าทุบหัวลูกสาว ป.6 หวังข่มขืน แต่เจ้าโลกฉีดมาเน่า

พ่อเลี้ยงอำมหิต ฆ่าทุบหัวลูกสาว ป.6 หวังข่มขืน แต่เจ้าโลกฉีดมาเน่า

พ่อเลี้ยงอำมหิต ฆ่าทุบหัวลูกสาว ป.6 หวังข่มขืน แต่เจ้าโลกฉีดมาเน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเลี้ยงอำมหิตล่อล่วงลูกเลี้ยง ป.6 หวังข่มขืน แต่เจ้าโลกฉีดมาเน่า ตำรวจจับผิดเพราะพบภาพถ่ายอนาจารลูกสาวเต็มโทรศัพท์ กระทั่งยอมรับสารภาพ

(22 ก.พ.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา บริเวณป่าอ้อยท้ายหมู่บ้านห้วยยาง หมู่ที่ 5 ต.คำใหญ่ อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไทยพุทรา รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ธนาวัชร ดีบุญมี ผกก.สภ.ห้วยเม็ก และ พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมกำลังตำรวจควบคุมฝูงชนกว่า 50 นาย เข้าจับกุมควบคุมตัว นายชยุต ผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืน น้องอั้ม (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนหญิงชั้น ป.6 ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง

หลัง นายชยุต ทำการล่อลวงเพื่อข่มขืนกระทำอนาจาร ด้วยการแอบถ่ายคลิปลูกเลี้ยงขณะอาบน้ำ และแอบถ่ายรูปอนาจารตามเรือนร่าง ก่อนทำการปลอมเฟซบุ๊กเป็นหนุ่มหน้าตาดี ทำการข่มขู่เพื่อขอร่วมหลับนอน ก่อนเด็กจะดิ้นรนต่อสู้ขัดขืนและถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 และถูกจับกุมพร้อมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือ เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561

หลังจากนั้นจึงนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหายังอยู่ในอาการสงบนิ่ง โดยอ้างว่าที่ทำไปเพราะต้องการหลับนอนแต่ถูกปฏิเสธ อีกทั้งเจ้าโลกไม่แข็งตัวและภรรยาก็ไม่ยอมให้หลับนอนด้วย เนื่องจากเคยฉีดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศและเน่า อีกทั้งก็ต้องการมีเพศสัมพันธ์กับลูกเลี้ยง เพราะลูกเลี้ยงกำลังโตเป็นสาว จึงได้ทำการถ่ายคลิปลูกเลี้ยงเพื่อเอาไว้ข่มขู่

ต่อมาจึงออกอุบายปลอมเฟซบุ๊กเป็นหนุ่มหล่อมาชักชวนไปหลับนอน แต่เมื่อพบว่าเป็นตนลูกเลี้ยงไม่ยอม จึงตัดสินใจใช้ลำอ้อยตีจนตาย ทั้งนี้การทำแผนประกอบคำรับสารภาพเกิดขึ้นท่ามกลางเสียงสาปแช่งและมีความพยายามจะรุมประชาทัณฑ์ของชาวบ้าน

สำหรับคดีนี้สืบเนื่องจากวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ผู้ปกครองของน้องอั้ม พบว่าลูกสาวหายไปและยังไม่กลับบ้าน เกรงว่าจะถูกลักพาตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแกะรอยตามความเคลื่อนไหวของเด็กหญิง ผ่านกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆ กระทั่งมาพบข้อความสนทนาผ่านเฟซบุ๊กที่พูดคุยอยู่กับชายหน้าตาดีคนหนึ่ง

แต่ตรวจสอบชื่อโปรไฟล์มีความคล้ายกับ นายชยุต พ่อเลี้ยงของเด็ก แต่รูปโปรไฟล์ไม่ใช่ตัวของนายชยุต จึงได้เชิญตัวมาสอบสวน เบื้องต้นให้การปฏิเสธและปล่อยตัวไป แต่ให้ทิ้งโทรศัพท์มือถือเอาไว้ตรวจสอบ และได้พบว่าภาพอนาจารของลูกเลี้ยงเป็นจำนวนมาก พร้อมกับบันทึกข้อความสนทนาที่ข่มขู่ว่าจะแบล็กเมล์เด็กหญิง จึงได้เรียกตัวกลับมาสอบสวนอีกครั้ง และยอมรับสารภาพในที่สุด

นายชยุต พ่อเลี้ยงใจอำมหิตสารภาพว่า ก่อเหตุฆ่าลูกสาวตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยล่อลวงไปที่กระท่อมท้ายไร่อ้อย เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์แลกเปลี่ยนกับการลบคลิปในเฟซบุ๊ก แต่เด็กหญิงไม่ยอมและต่อสู้ขัดขืน ทำให้ผู้ต้องหาที่ได้เสพยาบ้ามาด้วย เกิดโทสะใช้ลำอ้อยตีเข้าที่ท้ายทอยจนสลบ

จากนั้นจะพยายามลงมือข่มขืนกระทำชำเรา แต่เนื่องจากอวัยวะเพศของตนใช้การไม่ได้ จึงตัดสินใจลากร่างเด็กเข้าป่าอ้อย แล้วใช้ลำอ้อยตีเข้าที่หน้าหลายครั้ง จนแน่ใจว่าตายสนิทแล้ว ก็นำศพทิ้งไว้ในป่าอ้อย กระทั่งเจ้าหน้าที่ตามรอยมาพบเจอร่าง สภาพร่างกายมีแผลถูกตีเข้าที่ใบหน้า ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง

พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจได้ทำการแกะรอยจากเฟซบุ๊กผู้ต้องหา ได้ปลอมตัวเข้ามาใช้เฟซบุ๊ก “Chayut” ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 โดยมีพฤติกรรมต้องการจะล่อลวงกระทำอนาจารเด็กหญิง โดยทำการแอบถ่ายรูปอนาจาร ตอนอาบน้ำและนอนหลับ

แต่ผู้ต้องหารายนี้ไม่สามารถข่มขืนได้แน่นอน เพราะอวัยวะเพศของผู้ต้องหามีบาดแผลเน่า เกิดจากการไปฉีดเพิ่มขนาด แต่เกิดการอักเสบ เชื่อว่าภรรยาที่อยู่ในบ้านคงจะไม่ยอมให้หลับนอนด้วย จึงได้ตัดสินใจทำการล่อลวงกับเด็กหญิง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้ง 6 ข้อหาหนัก ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งอยู่ในความปกครอง และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะลามกอนาจาร มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook