แม่ค้าร้องสื่อ โดนโจรปืนบุกบ้าน จี้ชิงทรัพย์แล้วขอมีเซ็กส์

แม่ค้าร้องสื่อ โดนโจรปืนบุกบ้าน จี้ชิงทรัพย์แล้วขอมีเซ็กส์

แม่ค้าร้องสื่อ โดนโจรปืนบุกบ้าน จี้ชิงทรัพย์แล้วขอมีเซ็กส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าขายปอเปี๊ยะ ร้องสื่อหลังถูกโจรปืนจี้ชิงทรัพย์และขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แม้ตำรวจจะออกหมายจับแล้ว แต่คดียังไม่คืบ

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียน จากนางรุจจิรา อายุ 43 ปี ชาวอำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี แม่ค้าขายปอเปี๊ยะ อ้างว่าเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2561 เวลา 24.00 น. มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ขับรถยนต์ฮอนด้า สีบรอนซ์เทา ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร ก่อนจะงัดประตูบ้านและบุกขึ้นไปชั้น 2 พร้อมกับชักอาวุธปืนที่เตรียมมาจี้และผลัก นางรุจจิรา เข้าไปในห้อง เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย

แต่นางรุจจิรา ไม่ยอมบอกและพยายามพูดกล่อมให้คนร้ายใจเย็นลง เป็นจังหวะที่คนร้ายเอื้อมไปหยิบถุงยางอนามัย และวางปืนที่พกมาใกล้กับ นางรุจจิรา จากนั้นเหยื่อจึงตัดสินใจคว้าชิงปืนของคนร้ายไป วิ่งหนีลงมาจากชั้น 2 เพื่อมาขอความช่วยเหลือกับพนักงานร้านสะดวกซื้อที่อยู่ใกล้ๆ กัน

โดยในจังหวะนั้นคนร้ายก็ไม่ได้วิ่งตาม นางรุจจิรา มาแต่คนร้ายกลับเข้าไปรื้อค้นหาทรัพย์สินภายในห้อง และคนร้ายก็ได้กระเป๋าสะพายไป ภายในกระเป๋ามีสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท พระเลี่ยมทอง 2 องค์ เงินสด 5,000 บาท ก่อนที่คนร้ายจะขับรถเก๋งหลบหนีไป

จากนั้น นางรุจจิรา จึงได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุริยัน อ่อนเป๋ง สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะลงพื้นที่หาข่าว และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบ้านที่อยู่ใกล้เคียงจับภาพคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการออกหมายจับคนร้ายแล้ว ทราบชื่อคือ นายจิรัฏฐ์ อายุ 39 ปี เป็นชาวอำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี แต่คดีไม่คืบ และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถที่จะจับคนร้ายได้ ทำให้ นางรุจจิรา ผู้เสียหายต้องออกมาร้องเรียนต่อสื่อ เพื่อให้สื่อได้นำเสนอข่าวนี้ เพราะทุกวันนี้ต้องอยู่บ้านกับลูกสาวอย่างหวาดผวา เพราะกลัวว่าคนร้ายจะเข้ามาก่อเหตุซ้ำอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook