"แต้ว ณฐพร" เคลียร์ไม่ใช่การ์ดวิวาห์ รักมาราธอนแต่ไร้แพลนแต่งงาน

"แต้ว ณฐพร" เคลียร์ไม่ใช่การ์ดวิวาห์ รักมาราธอนแต่ไร้แพลนแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นบรรยากาศทำเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็อดใจไม่ไหวว่าความรักของ "แต้ว ณฐพร" กำลังสุกงอมกำลังดี พร้อมจะสละโสดอย่างเป็นทางการหรือเปล่า เพราะสิบปีกว่าๆ ที่คบหากันก็ลงตัวสุดๆ ยิ่งล่าสุดโพสต์รูปวาดภาพคู่น่ารักๆ ทำให้คนนึกว่าเป็นภาพจากการ์ดงานแต่ง เจอเจ้าตัวที่งาน Healthy Leads To The Top VISTRA ที่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด จึงไปถามถึงประเด็นนี้สักหน่อย...

"วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็วันนั้นพี่ต้นทำงานอยู่ค่ะ เราก็แอบคิดว่า ดอกไม้จะได้สักช่อไหมนะ คือถ้าไม่ได้เราก็ไม่มีรูปถ่ายเลยนะเนี่ย ถ้าอย่างนั้นเราซื้อลูกโป่งไปให้ก็แล้วกัน ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายค่ะ ก็แค่อยากให้อะไรเป็นเซอร์ไพรส์แทนใจไปค่ะ"

"ปกติก็ไม่ได้เห็นอะไรแบบนี้ค่ะ เพราะแต้วเองก็ไม่ค่อยทำอะไรแบบนี้ ให้ลูกโป่งก็ถือเป็นการแสดงความรักในวันวาเลนไทน์ ส่วนเขาก็ไม่ได้ของขวัญอะไรมาค่ะ เพราะพอดีวันเกิดกับวันวาเลนไทน์ใกล้กัน ก็จะเลยโดนรวบยอดของขวัญไปด้วยค่ะ แต่ตอนนี้เขาก็ยังไม่ให้นะคะ แต่ก็ไม่ได้อะไรค่ะ แค่เขียนการ์ดให้เราก็มีค่าสำหรับเราแล้ว"

"ปีนี้ไม่ได้ขออะไรเป็นพิเศษกันเลยค่ะ ถึงจะคบกันมา 10 ปีนิดๆ แล้วก็ยังดีอยู่ค่ะ ส่วนเรื่องการ์ดรูปวาดอันนั้น จริงๆ เป็นน้องที่เขาวาดภาพมาให้ค่ะ ปกติน้องเขาวาดรูปจากละครค่ะ เราเห็นว่าน่ารักดีก็ลองโพสต์ลงไป ก็ไม่นึกว่าจะให้คนเข้าใจผิดว่าเป็นการ์ดแต่งงานอะไร เพราะเราก็ไม่ได้มีข้อความอะไรที่บอกไปทางนั้น ก็อาจจะมีคนมาแซวมากกว่าค่ะ ส่วนเรื่องการ์ดแต่งงานจริงๆ ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสที่จะร่อนแน่นอนค่ะ"

นอกจากนี้ สาวแต้ว ยังขอชี้แจงประเด็นถูกโยงจับไปเป็นประเด็น "นางเอกหน้าหวานชิ่งกองละครไปรับงานอีเวนท์" ยืนยันไม่ใช่ตัวเองแน่นอน เพราะไปไหนมาไหนจะแจ้งก่อนเสมอ เคารพทุกฝ่ายไปลามาไหว้ ไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนั้นแน่ๆ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "แต้ว ณฐพร" เคลียร์ไม่ใช่การ์ดวิวาห์ รักมาราธอนแต่ไร้แพลนแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook