ลูกหว้า พิจิกา แจงปมร้อน ร่วมวงดราม่า อิน บูโดกัน ฉะนักร้องดัง

ลูกหว้า พิจิกา แจงปมร้อน ร่วมวงดราม่า อิน บูโดกัน ฉะนักร้องดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเคลียร์แล้ว สำหรับนักร้องสาว “ลูกหว้า พิจิกา” หลังมีคนเห็นเจ้าตัวเข้าไปคอมเมนต์ร่วมวงดราม่ากรณีที่นักร้องสาว “อิน บูโดกัน” โพสต์ข้อความฉะนักร้องดาวรุ่งปริศนา จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าหมายถึงใคร รวมถึงการที่สาวลูกหว้าเข้าไปแสดงความคิดเห็นนั้น เจ้าตัวจะพอรู้รายละเอียดของเรื่องนี้ด้วยหรือไม่

โดยล่าสุดทางด้านของ สาวลูกหว้า ก็ได้ออกมาชี้แจงกับบรรดาสื่อมวลชนว่า เหตุผลที่เธอเข้าไปคอมเมนต์นั้นเป็นเพราะเข้าใจในสิ่งที่อีกฝ่ายเจอ แต่ยืนยันว่าไม่รู้ว่าคนที่ อิน บูโดกัน กล่าวถึงคือใคร และไม่ได้คิดจะถามด้วย

เห็นว่าไปร่วมคอมเมนต์ในโพสต์ที่ อิน บูโดกัน เขียนถึงพฤติกรรมนักร้องดังคนหนึ่ง ?
"ที่ไปคอมเมนต์ก็ไม่ได้มีอะไรมาก ด้วยความที่เราทำงานกับพี่อิน รู้จักพี่อินอยู่แล้ว จะว่าไปเราก็อยู่ในอาชีพนี้ 15 ปี ก็เห็นอะไรเยอะ การไปคอมเมนต์กันก็จะเห็นว่ามีศิลปินหลายคนและเราก็ไม่ได้คอมเมนต์กันในมุมว่าเขาคือใคร ส่วนตัวเราไปคอมเมนต์แค่ว่าทำไมพี่อินกล้าเขียนจังเลย บางอย่างมันไม่มีใครกล้าพูดออกมามากกว่า พอเราอ่านไปแล้วมันก็มีทั้งข้อดีข้อเสีย ส่วนตัวมองว่ามันก็เป็นการเตือนตัวเองเหมือนกันนะ อะไรที่เราไม่ชอบ อะไรที่คนอื่นมองว่าไม่ดีหรือศิลปินรุ่นพี่มองไม่ดี เราก็จะตระหนักมากขึ้น สมมติเกิดทำงานด้วยกันแล้วไม่พอใจ เราจะใช้สติและพูดจากันดีๆ อันนี้ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่เขาตักเตือนนะตรงนี้มองว่าเป็นข้อดี แต่ข้อเสียก็อาจจะทำให้เกิดการกระทบกระทั่งซึ่งก็ไม่รู้ว่าใครไม่รู้ว่าเดากันไปถูกหรือผิด"

รู้ไหมว่าพี่อินหมายถึงใคร ?
"ไม่รู้เลยค่ะ พอมีข่าวตื่นเช้ามาทั้งพีอาร์ที่ค่าย เพื่อนนอกวงการหรือในวงการส่งข้อความมาหา เราก็งงว่าแค่เราไปคอมเมนต์แค่นี้มันขนาดนั้นเลยเหรอ เราถึงได้รู้ว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติทุกคนก็ต้องอยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เป็นใครอย่างไร ส่วนตัวมองว่าไม่ต้องรู้ดีกว่าว่าเป็นใคร แต่แค่ให้รู้ว่าทุกๆ อาชีพมันจะมีแง่มุมต่างๆ อันนี้มันเป็นแค่แง่มุมหนึ่งที่พี่อินอาจจะไปเจออะไรมาแล้วของขึ้นเหมือนระเบิดลง มันเป็นเรื่องหนึ่งที่เกิดขึ้นซึ่งทุกที่ก็ต้องมีต้องเกิดเท่านั้นเอง"

ส่วนตัวเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหม ?
"ก็เคยเห็นค่ะ เราแค่รู้สึกว่าเราจะมาพูดในโซเชียลมันก็ไม่ คือส่วนตัวไม่มีใครเคยทำให้เรารู้สึกแย่ด้วยซ้ำ เรื่องที่เกิดอาจจะเป็นเรื่องที่เราไปเห็นเหตุการณ์ เราก็รู้สึกว่าอันนี้เราไม่พูดดีกว่าจะเป็นแบบนั้นมากกว่า ไม่อยากมีเรื่องกับใครค่ะเดี๋ยวโดนตบ หน้าก็ไม่สวยอยู่แล้วเดี๋ยวโดนตบพังกว่าเดิม (หัวเราะ) คือเอาจริงเราก็เห็นแต่มองว่าเป็นเรื่องของคนอื่น ถ้าไปไล่อ่านศิลปินแต่ละคนที่อยู่ในคอมเม้นต์นั้นก็ไม่ได้มีบอกว่าเขาคือใคร มันแค่การบอกว่าพี่กล้าพูดจัง เราก็เคยเจอ"

มีการคุยนอกรอบกันไหม ?
"ไม่ได้คุยเลยค่ะ มีคนถามเยอะมาก ส่วนตัวเรารู้จักกันอยู่แล้วก็รู้ว่าเดี๋ยวพอถึงเวลาแกอยากจะเล่าคงเล่าเอง เราก็เลยไม่ได้ส่งไปถามว่าใคร แต่จะมีคนส่งมาถามเราตลอด ถึงได้รู้ว่ามันมีผลกระทบมากจริงๆ ในการที่คนอยากจะรู้ แต่ส่วนตัวมองว่าพี่เขาน่าจะพูดรวมหลายๆ คนไม่ได้เจาะจงเป็นใครคนใดคนหนึ่งค่ะ"

กลัวเรื่องโยงมาถึงเราไหม อยู่ดีๆ ก็โดนดึงเข้าไปเกี่ยว ?
"มีเพื่อนศิลปินบางคนส่งส่งข้อความมาเลยว่าเธอไปลบคอมเมนต์ไหม รวมถึงพีอาร์ก็ส่งมา แต่มองว่าสิ่งที่เราพูดลงไปในคอมเมนต์เราไม่ได้ใช้วาจาหยาบคายใดใด และเราไม่ได้เอ่ยถึงใคร เราแค่บอกว่าพี่กล้าเขียนจังเลย ฉะนั้นสิ่งเหล่านี้เรามองแล้วว่าไม่ได้ใช้วาจาที่จะไปกระทบกระเทือนกับใคร ดังนั้นไม่มีความจำเป็นใดใดต้องลบ เราไม่ได้ทำอะไรผิด และสิ่งที่เกิดขึ้นคือเรื่องจริง พี่อินเขียนก็คือเรื่องจริงที่ศิลปินที่เข้าไปคอมเมนต์เขาก็เคยเจอกัน ดังนั้นเราแค่ไม่ได้บอกว่าใครและไม่ได้ใช้วาจาไปว่าใคร ไม่ได้มีความจำเป็นต้องลบ"

เคยเจอศิลปินที่มีพฤติกรรมอย่างที่พี่อินเขียนเคยกระทบกับเราไหม ?
"คิดว่าเป็นเรื่องของเขาค่ะ พูดตรงๆ ว่าศิลปินแต่ละคนบางครั้งมีความสุข เอนเตอร์เทนคนสนุกสนาน แต่อยากจะบอกว่าในปัญหาชีวิตส่วนตัวในสิ่งอื่นๆ ที่ต้องเจอแล้วต้องขึ้นมาอยู่หน้าเวทีต้องมาทำงานมันก็เป็นเรื่องยากเหมือนกัน เราถึงเห็นใจว่าบางครั้งวันนี้เขาอาจจะเจอเรื่องแย่มา เขาอาจจะอารมณ์เสีย แต่ส่วนตัวเราก็ปล่อยผ่านไม่ได้รู้สึกว่ามันลำบากกับเรา นอกจากว่ามันลำบากกับการทำงานก็อาจจะมีการคุยกันมากกว่า”

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ลูกหว้า พิจิกา แจงปมร้อน ร่วมวงดราม่า อิน บูโดกัน ฉะนักร้องดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook