เหมือนคนอินเลิฟ วาววา เขินหนัก แฮชแท็กฟินจิ้น ซันนี่

เหมือนคนอินเลิฟ วาววา เขินหนัก แฮชแท็กฟินจิ้น ซันนี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นประเด็นเลยสำหรับแฮชแท็กชวนฟิน #วาววาซันนี่ ที่หลายคนจับตามองว่าตอนนี้นักแสดงสาว “วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” และพระเอกหน้าทะเล้น “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” กำลังกิ๊กกั๊กกันอยู่หรือเปล่า หลังมีคนเห็นว่าพักหลังมานี้ทั้งคู่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด ทางด้าน วาววา ณิชารีย์ ก็ได้ออกมาเปิดใจด้วยท่าทีเขินอายถึงแฮชแท็กดังกล่าวว่า ยังไม่ทราบรายละเอียดของกระแสที่เกิดขึ้น แต่ยืนยันว่าสถานะกับฝ่ายชายเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น ก่อนยอมรับช่วงนี้คุยกันมากขึ้นเพราะต่างคนต่างโสด แต่ไม่เคยคิดไปถึงเรื่องพัฒนาความสัมพันธ์

"สำหรับแฮชแท็ก คือวาววายังไม่เห็นนะคะ แต่คิดว่าคงจะเพราะเมื่อวานไปกินข้าวด้วยกันมั้งคนเลยให้ความสนใจ แต่เราก็ไปกันหลายคนนะคะ มีทั้งมิว และก็มีพี่ออม (ยิ้ม) ถามว่าทำไมถึงไปสนิทกัน อันนี้เป็นเพราะเราเคยไปถ่ายแบบด้วยกันที่ประเทศอังกฤษค่ะ มันก็เลยทำให้สนิทกัน แล้วอย่างเวลาที่ไปคอมเมนต์รูปพี่ซันนี่ เอาจริงๆ วาววาไม่ได้คอมเมนต์บ่อยนะ แต่จะคอมเมนต์เฉพาะรูปที่พี่เขาโพสต์เสี่ยวๆ มากกว่า คือเราเห็นแล้วอดไม่ได้”

“ส่วนเรื่องจีบ พี่เขาไม่เคยจีบเลยนะคะ ไม่มีท่าทีอะไรเลย เราคุยกันปกติมากๆ มีอะไรก็ปรึกษากันแค่นั้นเอง (ยิ้ม) ถามว่าทำไมเขิน เอ่อ...ไม่ได้เขิน (หัวเราะ) งงอยู่ค่ะ คือเวลาวาววามีปัญหาก็จะแค่ขอคำปรึกษาพี่เขามากกว่า เพราะพี่เขาให้คำปรึกษาดี และอย่างที่บอกเขาก็มักจะมีมุกขำๆ ทำให้เราอารมณ์ดีขึ้นได้เวลาที่รู้สึกเครียด"

ในมุมของผู้หญิงพี่เขาเป็นสเปกเราไหม หล่อและก็อารมณ์ดีขนาดนี้ ?
“อารมณ์ดีก็เป็นสเปกเราเนอะ (ยิ้ม) แต่เอาจริงๆ เราก็ไม่ได้เจอกันบ่อยนะ นานๆ จะมารวมแก๊งกันมากกว่า แต่ช่วงนี้ก็อาจจะคุยบ่อยขึ้นเพราะเมื่อคืนก็เพิ่งนัดไปทานข้าวรวมแก๊งกันค่ะ ยังไม่มีวี่แววพัฒนาความสัมพันธ์แน่นอน"

ถ้าพี่เขาจีบเราจะยอมเปิดใจไหม ?
“เขาคงไม่จีบหรอกมั้ง แต่ถ้าเขาจีบก็ต้องดูกันไปเนอะ คือวาววายังไม่ได้คิดเรื่องนี้เลยค่ะ แต่ถามว่าลุ้นขึ้นไหม เอ่อ...ไม่น่านะคะ เพราะเราเป็นพี่น้องกันมากๆ คือรู้ว่าพี่เขาโสด แต่ที่ผ่านมาเราก็คุยกันตามประสาคนโสดปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ส่วนเรื่องคลิกไม่คลิก จริงๆ เราก็เป็นแนวทางเดียวกัน พี่เขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนจริงใจ เวลาอยู่กับเขาก็คุยได้ทุกเรื่องแล้วเราก็สบายใจเวลาเล่าเรื่องอะไรให้เขาฟัง ซึ่งส่วนใหญ่ที่คุยกันก็จะเป็นปัญหาเรื่องความโสดเนี่ยแหละค่ะ (หัวเราะ) เพราะเขาจะมีมุกตลอด"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เหมือนคนอินเลิฟ วาววา เขินหนัก แฮชแท็กฟินจิ้น ซันนี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook