หนุ่มตายสุดพิสดาร แก้ผ้านอนให้ไฟคลอกตายคาเชิงตะกอนป่าช้า

หนุ่มตายสุดพิสดาร แก้ผ้านอนให้ไฟคลอกตายคาเชิงตะกอนป่าช้า

หนุ่มตายสุดพิสดาร แก้ผ้านอนให้ไฟคลอกตายคาเชิงตะกอนป่าช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเครียดปัญหาโรครุมเร้า ทะเลาะกับพ่อแม่ คิดฆ่าตัวตายสุดพิสดาร เดินเข้าป่าช้าแก้ผ้านอนลงในเชิงตะกอนที่ยังมีเชื้อเพลิงอยู่ ก่อนเสียชีวิตน่าสลด

(22 ก.พ.) พ.ต.อ.พงษ์เดช คำใจสู้ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรแม่ออน อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมพนักงานสอบสวนและแพทย์เวรโรงพยาบาลสันกำแพง เข้าตรวจสอบศพผู้เสียชีวิต ภายในป่าช้าบ้านทาเหนือ หมู่ 3 ตำบลทาเหนือ อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในเชิงตะกอนเผาศพกลางแจ้งภายในป่าช้าดังกล่าว

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายยุทธนา อายุ 35 ปี สภาพนอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่ในเชิงตะกอนเผาศพ ศพมีร่องรอยถูกไฟไหม้หลายจุด แต่ไม่มีบาดแผลการถูกทำร้าย ส่วนการตรวจสอบบริเวณป่าช้าไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่ใกล้เชิงตะกอนเผาเจ้าหน้าที่พบเสื้อผ้าพับวางไว้ใต้ต้นไม้ คาดว่าจะเป็นของผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวนชาวบ้านในพื้นที่ ทราบว่า นายยุทธนาป่วยเป็นโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งโรคลมชักและโรคเกี่ยวกับระบบประสาท ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวานนี้ (21 ก.พ.) นายยุทธนาเกิดมีปากเสียงทะเลาะกับพ่อแม่ จึงหนีออกจากบ้านมาและหายไปทั้งคืน

กระทั่งเช้าวันนี้มีชาวบ้านมาพบว่าเป็นศพเสียชีวิตอยู่ในเชิงตะกอน ที่เพิ่งจะมีการเผาศพชาวบ้านที่เสียชีวิตไป จึงทำให้ยังมีเชื้อเพลิงหลงเหลืออยู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า นายยุทธนา อาจเกิดความเครียดจากอาการป่วย และมีปัญหาทะเลาะกับทางบ้านจึงตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยวิธีพิสดารเช่นนี้ โดยหลังชันสูตรพลิกศพแล้วเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพนายยุทธนาส่งไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่โรงพยาบาลก่อนจะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook