วิวาห์ล่ม ครูสาวหายตัวก่อนแต่งงาน 3 วัน ญาติเชื่อถูกทอมลักพาตัว

วิวาห์ล่ม ครูสาวหายตัวก่อนแต่งงาน 3 วัน ญาติเชื่อถูกทอมลักพาตัว

วิวาห์ล่ม ครูสาวหายตัวก่อนแต่งงาน 3 วัน ญาติเชื่อถูกทอมลักพาตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานแต่งล่ม ว่าที่เจ้าสาวเป็นครูโรงเรียนในเกาะสมุยหายตัวไป พบในห้องการ์ดถูกฉีก ญาติเชื่อถูกครูสาวหล่อที่มาติดพันลักพาตัว

(23 ก.พ.) บรรดาญาติของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว นั่งร่วมกันปรึกษาที่บ้านญาติในพื้นที่ ม.5 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อวางแผนติดตามหาตัว น.ส.จันจิรา หรือ ครูแป้ง อายุ 27 ปี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ที่หายตัวไป ทั้งที่กำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบหากันมาร่วม 10 ปี ที่บ้านในอำเภอเมืองสุราษฎร์ฯ ในวันที่ 25 ก.พ.61 ที่จะถึงนี้ แต่เจ้าสาวกลับหายตัวไปและญาติได้เข้าปรึกษาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด อำเภอเกาะสมุย ช่วยติดตามหาตัวแล้ว

ซึ่งจากการตรวจสอบของญาติ พบว่าที่บ้านพักของ น.ส.จันจิรา ที่อยู่ภายในโรงเรียนที่สอน ยังไม่มีการเก็บเสื้อผ้า ส่วนการ์ดแต่งงานภายในห้องก็ถูกฉีกขาดหลายใบ ถามเพื่อนร่วมงานทราบว่าได้ยินเสียงทะเลาะกับครูอีกรายที่สอนโรงเรียนเดียวกัน ก่อนที่ตอนเช้าจะหายตัวไปทั้งสองคน

โดยนางเยาวรัตน์ อายุ 46 ปี แม่ของ น.ส.จันจิรา เจ้าสาวที่หายตัวไป บอกว่าลูกเคยบอกว่ามีครูสาวหล่อ อายุ 42 ปี มาจีบ แต่ลูกก็ได้บอกไปว่าไม่ชอบและจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบหากันมาเกือบ 10 ปี ซึ่งได้จัดเตรียมงานแต่งกันในวันที่ 25 ก.พ.ที่จะถึง จนช่วงเช้าวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมาขาดการติดต่อกับบูกสาว ซึ่งเชื่อว่าลูกอาจถูกบังคับให้ไปเพราะลูกไม่เคยเหลวไหล ตอนนี้ก็ได้แต่หวังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันติดตามตัวและขอร้องให้ครูทอมได้ปล่อยตัวลูกสาวกับมา เพราะลูกทั้งต้องแต่งงานและสอบจบปริญญาโทอีกด้วย

ส่วนงานแต่งงานที่จัดเตรียมไว้ได้ยกเลิกทั้งหมด ทั้งญาติเจ้าบ่าว ตัวเจ้าบ่าวและญาติเจ้าสาว หวังอย่างเดียวได้ตัวเจ้าสาวกลับมาอย่างปลอดภัย ค่อยจัดงานแต่งใหม่ภายหลัง

ในส่วนของการติดตาม ขณะนี้พ่อของเจ้าสาว ทราบว่าครูทอมรายนี้บ้านอยู่จังหวัดชุมพร พร้อมได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบกล้องจรปิดในพื้นที่ต่างๆ เพื่อหารถยนต์ของครู ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กท 2318 สุราษฎร์ธานี ที่คาดว่าเป็นพาหนะในการใช้พาตัวเจ้าสาวรายนี้ไป โดยพบว่าลงเรือจากเกาะสมุยข้ามฝั่งมายัง อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี แล้ว หากประชาชนพบเบาะแสประสานญาติได้ที่ 0896502308 , 0845165629

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook