แอนลีนทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท รีลอนช์ครั้งใหญ่ในรอบ 22 ปี!

แอนลีนทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท รีลอนช์ครั้งใหญ่ในรอบ 22 ปี!

แอนลีนทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท รีลอนช์ครั้งใหญ่ในรอบ 22 ปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     พร้อมเปิดตัว Anlene MovMax นมแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ดูแลการเคลื่อนไหวร่างกายทั้งระบบ

     แอนลีน ผลิตภัณฑ์นมสำหรับผู้ใหญ่ภายใต้ ฟอนเทียร่า บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์นมระดับโลกจากประเทศนิวซีแลนด์ ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท จัดทัพปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 22 ปียืนหยัดครองส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับหนึ่งของตลาดนมสำหรับผู้ใหญ่ในไทย พร้อมส่งผลิตภัณฑ์ ‘Anlene MovMax’ นมผง และนมยูเอชที แบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ดูแลทั้งกระดูก ข้อต่อ และกล้ามเนื้อ เพื่อการเคลื่อนไหวอย่างคล่องตัว ตั้งเป้าดันยอดขายเพิ่ม 15-20% ภายในสิ้นปีนี้

     นายพอล แอนดรูว์ ริชาร์ดส กรรมการผู้จัดการ กลุ่มประเทศไทย-อินโดจีน-ฟิลิปปินส์ บริษัท ฟอนเทียร่า   

     แบรนด์ส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การบริโภคผลิตภัณฑ์นมมีความนิยมเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ความต้องการผลิตภัณฑ์นมสูงขึ้นเฉลี่ย 4-5% ทุกปี โดยเฉพาะประเทศไทยที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจเรื่องของโภชนาการ และสุขภาพมากยิ่งขึ้น วัดได้จากการที่ประเทศไทยเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดสำหรับแอนลีน โดยมียอดจำหน่ายสูงที่สุดใน 6 ประเทศ ได้แก่ ไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม พม่า ลาว และกัมพูชา เรามองว่า ประชากรในภูมิภาคเอเชียให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพมากกว่าทีเคยเป็นมา และสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดมาเติมเต็มเพื่อใช้ชีวิตได้อย่างเต็มศักยภาพ และนี่เป็นโจทย์ที่ท้าทายสำหรับแอนลีน เราจึงตั้งเป้าเป็นผู้นำทางด้านโภชนาการเพื่อการใช้ชีวิตประจำวันของผู้คนให้มีสุขภาพดีและสมดุล หรือ ‘Healthy Living’ ภายใน 3-5 ปี และครองแชมป์ตลาดนมสำหรับผู้ใหญ่อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคต่อไป  ในปีนี้ แอนลีนภูมิใจที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่จะทำให้ผู้บริโภคมีสุขภาพดี คล่องแคล่วและใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจต้องการ

     การรีลอนช์ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ได้มีการวางจำหน่ายในหลายประเทศในภูมิภาคนี้แล้ว เราคาดหวังว่าแอนลีนจะมีอัตราการเติบโต 15-20% ในแต่ละประเทศภายในสิ้นปี้นี้  สำหรับประเทศไทย ผลิตภัณฑ์นมสำหรับผู้ใหญ่มีมูลค่าทางการตลาดกว่า 2.5 พันล้านบาท และมีอัตราการเติบโตขยายตัว ณ ปัจจุบันที่ 5% โดยแอนลีนมีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงสุดที่ ประมาณ 40%

     นางสาวสุพัตรา โปรณานันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาด กล่าวว่า การเป็นผู้นำตลาดนมผู้ใหญ่เป็นสิ่งที่ท้าทายมาก และเป็นแรงขับเคลื่อนให้แอนลีนมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่ส่งเสริมให้คนไทยมีการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดี จากการค้นคว้าวิจัยและเก็บข้อมูล เราพบว่า คนรุ่นใหม่ๆ ไม่ว่าช่วงวัยไหนจะสนใจในเรื่องสุขภาพมากยิ่งขึ้น เป้าหมายของบริษัทฯ คือการเสริมสร้างสุขภาพคนไทยให้แข็งแรงตั้งแต่วัยเยาว์ นอกจากนั้นยังต้องสร้างความเข้าใจและกระตุ้นการรับรู้ถึงความสำคัญของโภชนาการที่ดีร่วมด้วย

     ด้วยงบประมาณมากกว่า 300 ล้านบาท แอนลีนปรับโฉมใหม่ ด้วยการปรับโลโก้ แพคเกจจิ้งดีไซน์ที่ทันสมัย และที่สำคัญ มีการปรับสูตรใหม่ ‘Anlene MovMax’ (แอนลีน มอฟแม็กซ์) สูตรใหม่ที่พัฒนาอีกขั้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการที่มีประโยชน์ โดย แอนลีน มอฟแม็กซ์ ให้มากกว่าแคลเซียมสูง เพราะมีคอลลาเจน และโปรตีน เสริมทั้งกระดูก (แคลเซียม, วิตามินดี, และฟอสฟอรัส) ข้อต่อ (คอลลาเจน, วิตามินซี, และวิตามินอี) และกล้ามเนื้อ (โปรตีน และแมกนีเซียม) เพื่อให้ร่างกายทั้งหมดเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว และมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังรวมสารอาหารที่มีประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย ที่สำคัญสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ แอนลีน มอฟแม็กซ์ ยังมีไขมันต่ำ และโคเลสเตอรอลต่ำ อีกด้วย

     นอกจากสูตรใหม่แล้ว แอนลีนยังเปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ล่าสุด ‘WeAreMore’ เราเป็นได้มากกว่ากรอบกำหนดของสังคม เป็นได้มากกว่าที่ใครคิด เราเป็นมากกว่าแอนลีนที่คุณเคยรู้จัก และทำให้คุณเป็นได้มากกว่า พบกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเชิงรุกแบบ 360 องศา เพื่อตอกย้ำแบรนด์ และเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว้างขึ้นและมากขึ้น พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ลีเดีย – ศรัณย์รัชต์ ดีน ตัวแทนของคนที่ใช้ชีวิตแบบ “เป็นได้มากกว่าแค่รูปร่างหน้าตา”  และ ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ (พุทธิอร) ไพบูลย์สุวรรณ ตัวแทนของคนที่ใช้ชีวิตแบบ “เป็นได้มากกว่าตัวเลขของอายุ”

     นอกจากนี้ แอนลีนได้เริ่มออกอากาศโฆษณาโทรทัศน์ตัวใหม่ พร้อมโปรโมตผ่านสื่อโฆษณานอกบ้าน และสื่อออนไลน์และดิจิตอลเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีการผลักดันการทดลองผลิตภัณฑ์ จัดชิมทั้งในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ตามอาคารสำนักงานต่าง ๆ  โดยตั้งเป้าแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ให้เข้าถึงผู้บริโภคกว่า 2 ล้านคน ภายในสิ้นปีนี้ มีแผนในการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุม และเข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้นด้วยนมผงและนมยูเอชทีแอนลีน มอฟแม็กซ์หลากหลายขนาด โดยเจาะทั้งช่องทางร้านสะดวกซื้อ และร้านโชห่วย ทั่วประเทศ นอกจากนี้ แอนลีนยังวางแผนเดินสายทำกิจกรรมตรวจสุขภาพการเคลื่อนไหวให้ผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศ อีก 200,000 คน ภายในปีนี้ด้วย

     และเพื่อเป็นการเชิญชวนให้คนไทยหันมาใส่ใจเรื่องการเคลื่อนไหวมากยิ่งขึ้น แอนลีนเตรียมจัดงานใหญ่ประจำปี ‘Anlene Move Festival’ ครั้งที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคมที่จะถึงนี้  ณ สวนลุมพินี โดยได้เตรียมกิจกรรมมากมาย นำโดยเซเลบริตี้และครูฝึกชั้นนำของไทย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Jumping Workout, Piloxing และ Cardio Hip Hop พร้อมคอนเสิร์ตปิดท้ายจากเบน ชลาทิศ ศิลปินชั้นนำของเมืองไทย งานนี้ไม่มีค่าเข้างาน เพียงลงทะเบียนร่วมงานล่วงหน้าได้ที่ www.anlenemovefestival.com

     ฟอนเทียร่า  แบรนด์ส (ประเทศไทย) นำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายเพื่อตอบโจทย์กับทุก ๆ ช่วงเวลาในชีวิตของผู้บริโภค ให้มีสุขภาพที่แข็งแรง ไม่ว่าจะเป็น แอนมัม (Anmum) นมเพื่อสตรีมีครรภ์ และสตรีให้นมบุตร  แอนลีน (Anlene) นมสำหรับผู้ใหญ่ และผลิตภัณฑ์นมอื่นๆ ภายใต้แบรนด์แองเคอร์ (Anchor) และเชสเดล (Chesdale) อาทิ ชีส เนย และครีม

 

#แอนลีนมอฟแม็กซ์ #ให้คุณเป็นได้มากกว่า


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook