ครูสาวกลับบ้านแล้ว หลังทอมแอบลักพาตัว ไม่ให้เข้าพิธีแต่งงาน

ครูสาวกลับบ้านแล้ว หลังทอมแอบลักพาตัว ไม่ให้เข้าพิธีแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีสาวทอมลักพาตัว ว่าที่เจ้าสาว หายตัวไป ล่าสุดถูกปล่อยตัวกลับบ้านแล้ว ขณะที่งานแต่งต้องยกเลิกและหาฤกษ์ใหม่อีกครั้ง ญาติลั่นจะดำเนินคดีถึงที่สุด

(23 ก.พ.) นางเยาวรัตน์ นั่งกอด น.ส.จันจิรา ลูกสาวที่ถูกสาวทอมบังคับพาตัวไปไม่ยอมให้แต่งงาน ภายในบ้านที่เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี หลังลูกสาวเดินกลับมาบ้านในช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา ด้วยอาการขวัญเสีย โดยบอกกับแม่เพียงสั้นๆ ว่า พี่เขานำมาส่งที่ปากซอยจึงเดินกลับเข้ามาบ้านเอง ซึ่งเจอแม่ที่เพิ่งกลับมารออยู่ที่บ้านพอดี สร้างความดีใจให้กับญาติและเจ้าบ่าว ที่ได้แฟนสาวกลับคืนมาอย่างปลอดภัย

ส่วนในด้านคดีเบื้องต้นญาติระบุว่าจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ารถยนต์ที่พาตัวครูสาวไป มีการใช้บัตรประชาชนอีกคน ซึ่งไม่ใช้สาวทอมสแกนเพื่อขึ้นเรือ ดังนั้นจึงคาดว่ามีผู้ร่วมกระบวนการในการบังคับพาตัวไม่ต่ำกว่า 2 คน

โดยหลังจากนี้จะปรึกษากับพ่อที่กำลังเดินทางกลับมาจากเกาะสมุย และฝั่งข้อมูลจากลูกสาว เพื่อดำเนินการทางคดีเนื่องจากทำให้เสื่อมเสีย ความเดือดร้อน ด้วยการกักขัง เนื่องจากเบื้องต้นลูกสาวบอกว่าพยายามบอกเขาแล้วให้ปล่อยตัวกลับบ้าน แต่เขาไม่ยอม ซึ่งเข้าข่ายกักขังหน่วงเหนี่ยว

นายนิพันธ์ ลุงของเจ้าสาว บอกว่าต้องดำเนินการให้ถึงที่สุดกับคนที่ทำกับหลานเช่นนี้ จากที่ควรจะได้แต่งงาน มีความสุขกับครอบครัวในอีก 2 วันข้างหน้า แต่กลับโดนจับไปกักขังจนต้องยกเลิกการแต่งงาน และสร้างความลำบากใจในการที่จะกลับไปทำงานยังโรงเรียนเดิมที่เกาะสมุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook