นัททิว มั่นใจไม่ใช่ ซุปตาร์ลืมตัว จากโพสต์ อิน บูโดกัน

นัททิว มั่นใจไม่ใช่ ซุปตาร์ลืมตัว จากโพสต์ อิน บูโดกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็งานเข้าถูกโยงชื่อร่วมวงดราม่า กับกรณีที่นักร้องสาวรุ่นใหญ่ “อิน อินทิรา” หรือ “อิน บูโดกัน” ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Snow In แฉพฤติกรรมสุดทนของ นักร้องดีกรีซุปตาร์รายหนึ่งที่วางตัวเป็นเทพ แถมยังพูดจาไม่ให้เกียรติทีมงาน ก่อนจะระบุในคอมเมนต์กระตุ้นต่อมสงสัยในทำนองว่า คนหล่อคนนั้นไม่ชอบถ่ายรูป เวลาไปเกาหลีก็ทำแต่ศัลยกรรม จนทำให้หลายคนนึกถึง “นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อไว้ในแดนกิมจิ

ล่าสุดในงานบวงสรวงละคร “บางกอกนฤมิต” ที่หนุ่มนัททิวร่วมแสดง เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสดราม่าดังกล่าวกับกองทัพสื่อ โดยยืนยันว่า ที่ผ่านมาตนยังไม่เคยมีโอกาสร่วมงานกับนักร้องรุ่นพี่ อิน บูโดกัน และที่สำคัญก็ไม่มีมีพฤติกรรมอย่างที่เป็นประเด็นด้วย

มีคนโยงว่า อิน บูโดกัน โพสต์ต่อว่าเรา ?
“ได้ทราบข่าวแล้วครับ และก็อยากจะยืนยันว่าไม่ใช่ผมนะ ผมไม่ได้ร่วมงานกับพี่เขาเลย และดูจากที่เขาเล่ากันมาว่าพี่เขาพูดถึงประสบการณ์ตรงที่ได้เห็นหรือพบเจอกับศิลปินท่านนี้ ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่อาจจะด้วยคำว่า เกาหลี ที่อาจจะโยงมาได้ คนเลยคิดว่าเป็นผม ซึ่งช่วงนี้หรือช่วงที่ผ่านมาผมก็ยังไม่เคยมีโอกาสร่วมงานกับพี่เขาเลย แต่ผมก็นับถือและอยากร่วมงานกับพี่อินนะครับ แค่ยังไม่เคยเจอกันก็เท่านั้นเอง”

ได้มีโอกาสอ่านรายละเอียดของข่าวนี้แล้ว ?
“ก็ยังไม่ได้อ่านขนาดนั้น แต่พอมีคนถาม ผมก็เลยต้องถามกลับว่าเรื่องราวเป็นยังไง เพราะเราเองก็ทำงานอาจจะไม่มีเวลาอ่านและเขาก็ได้เล่าคราวๆ ว่าพี่อินไปทำงานร่วมกับศิลปินท่านหนึ่งแล้วมีความคิดเห็นว่าศิลปินท่านนี้วางตัวไม่ค่อยดีเท่าไหร่ บวกกับมีคำว่าเคยทำงานเกาหลี คนก็เลยอาจจะโยงชื่อเราเข้าไปตรงนั้น แต่ยืนยันครับว่าไม่ใช่ผมครับ”

เหมือนพี่อินเองก็เคยสอนเพลงให้กับเด็กๆ ในบ้าน AF ด้วย ?
“ใช่ครับ พี่อินเคยสอน AF จริง แต่ผมไม่แน่ใจว่าเป็น ซีซั่น 1 และ 2 หรือเปล่า แต่สำหรับรุ่นของผมคือ ซีซั่น 5 ซึ่งเป็นครูอีกกลุ่มหนึ่งครับ มันเลยทำให้ยังไม่เคยมีโอกาสได้เรียนร้องเพลงกับพี่อินมาก่อน”

กลัวคนเข้าใจผิดไหมพอมีชื่อเราเข้าไปเอี่ยวแบบนี้ ?
“ไม่ถึงขั้นกังวลหรอกครับ เพราะมันไม่ใช่เราแน่ๆ เราไม่ได้ไปทำงานตรงนั้น แต่ถ้าจะกังวลก็คงมีนิดหน่อยแค่ตรงที่บางคนในโลกโซเชียลตัดสินคนเร็วเกินไป แต่ผมเชื่อว่าสุดท้ายแล้วนักสืบโซเชียลจะทำให้รู้ว่าคนๆ นั้นไม่ใช่ผมแน่นอน”

ปกติแล้วการวางตัวของเราไม่ได้เยอะหรือเทพอย่างที่เขาว่าใช่ไหม ?
“ใช่ครับ ในมุมของผมยิ่งเราได้ไปทำงานที่มันตึงเครียดมากๆ มันก็ยิ่งทำให้เรารู้ว่าไม่น่าทำตัวแบบนั้นเลย เพราะมันสร้างบรรยากาศหลายๆ อย่างที่ไม่ดีให้กับทีมงาน ฉะนั้นถ้าถามทีมงานที่ทำงานกับผมจะรู้ดีว่า ผมไม่ได้วางตัวเวอร์กว่าคนอื่นผมเป็นแค่คนตัวเล็กๆ ทำงานเป็นกันเอง และยังให้ความเคารพรุ่นพี่เหมือนเดิมครับ”

ไม่ใช่ต่อหน้าแฟนคลับต่อหน้ากล้องอย่างหนึ่ง แต่พอลับหลังอีกอย่างหนึ่งแน่นอน ?
“ครับ คนที่ทำงานกับผมและรอบตัวผมจะรู้อยู่แล้วตั้งแต่ประกวดแล้วว่าผมพูดยังไง วางตัวยังไง ทุกวันนี้ผมก็ยังเหมือนเดิมนะ แต่ถ้าผมมีการเปลี่ยนก็จะยินดีด้วยซ้ำหากคนรอบข้างจะช่วยเตือน”

สังคมนักร้องในการทำงาน เราเคยเจอเพื่อนๆ ในลักษณะอย่างนี้ไหม ?
“ผมว่าบางทีมันต้องดูอารมณ์ หรือสถานการณ์ว่าตอนนั้นเขาไปพบเจออะไรมา หลายๆ ครั้งเรารู้สึกว่าทำไมเขาดูแปลกๆ แต่พอวันรุ่งขึ้นเขาก็ปกติ คือเราก็ไม่รู้ว่าเขาอาจจะไปเจออะไรมารึเปล่า ฉะนั้นเราก็จะไม่ตัดสินคนทันที พอเราอยู่ด้วยกันนานๆ เราก็จะจูนกันได้ในที่สุดและกลายเป็นเพื่อน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ นัททิว มั่นใจไม่ใช่ ซุปตาร์ลืมตัว จากโพสต์ อิน บูโดกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook