ช่วยเหลือ 3 เด็กหญิงพี่น้อง พ่อเลี้ยงบังคับให้นั่งดูตอนร่วมรักกับแม่

ช่วยเหลือ 3 เด็กหญิงพี่น้อง พ่อเลี้ยงบังคับให้นั่งดูตอนร่วมรักกับแม่

ช่วยเหลือ 3 เด็กหญิงพี่น้อง พ่อเลี้ยงบังคับให้นั่งดูตอนร่วมรักกับแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วยเหลือ 3 เด็กหญิงพี่น้อง พ่อเลี้ยงบังคับให้นั่งดูตอนร่วมรักกับแม่ สอบปากคำแม่อ้างลูกสาวกุเรื่อง

เมื่อเวลา 10.00 น. (23 ก.พ. 61) นายจรูญ พัฒหาญ กำนัน ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับการร้องเรียนจาก คุณครูท่านหนึ่งของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตำบลบางน้ำจืด อ.หลังสวน จ.ชุมพร ว่ามีเด็กนักเรียน จำนวน 3 คน ได้มาเล่าให้ฟังว่า ถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย ตบ ตี บ่อยครั้ง และวันนี้รู้ว่าพ่อเลี้ยงจะมานอนค้างที่บ้าน จึงไม่อยากจะกลับบ้าน เกรงว่าจะโดนทุบตีอีก จึงได้ประสาน นางสาวชนัญชิดา สุดรอด พนักงานเจ้าหน้าที่คุ้มครองเด็ก บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ชุมพร เดินทางมาตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังโรงเรียนดังกล่าว พบว่า เป็นนักเรียนหญิงทราบ ชื่อ ด.ญ.จอย (นามสมมติ) อายุ 11 ปี , ด.ญ.บิว (นามสมมติ) อายุ 9 ปี และ ด.ญ.ฝน (นามสมมติ) อายุ 7 ปี ซึ่งทั้งสามเป็นพี่น้องกัน บ้านอยู่ในตำบลนาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร  ด.ญ.บิว เล่าว่ามักจะโดนพ่อเลี้ยงข่มขู่และบังคับหากไม่ทำตามก็จะใช้ไม้ตี ใช้มือตบ บีบคอ นอกจากนี้พ่อเลี้ยงชอบบังคับให้ ด.ญ.บิว ยืนดู พ่อเลี้ยงมีเพศสัมพันธ์กับแม่ และทุกเช้าเมื่อพ่อเลี้ยงมานอนที่บ้าน จะคอยปลุก ด.ญ.บิว ตอนเช้ามืด พาเข้าไปในป่า แล้วจะให้ ด.ญ.บิว ยืนพื้นที่ต่ำ ส่วนพ่อเลี้ยงจะยืนบนที่สูง แล้วหันหลังกลับมาหา แต่เด็กไม่ยอมหันมา จึงถูกบีบคอ ทุบตี และยังบังคับให้ ด.ญ.บิว ตี ด.ญ.จอย พี่สาวและ ด.ญ.ฝน น้องสาวเป็นประจำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่เจ้าหน้าที่ของบ้านพักเด็ก ได้สอบถามเป็นการเบื้องต้น จึงได้นำตัวเด็กนักเรียนหญิงทั้งสามคนพี่น้อง เดินทางไปลงบันทึกประจำต่อ ร.ต.อ.ชัยณรงค์ สุคะนา รอง สว.สอบสวน สภ.ปากน้ำหลังสวน โดยให้เหตุผลเด็กอยู่ในกลุ่มเสี่ยงถูกละเมิดทางเพศ เนื่องจากแม่เด็กเลี้ยงดูเด็กไม่เหมาะสม ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 และจะรับเด็กหญิงทั้งสามคนเข้าคุ้มครองสวัสดิภาพ ที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ชุมพร ต่อไป

ต่อมา นางสาวเพ็ญพวง ใจกว้าง หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ชุมพร พร้อมนายโชคชัย ว่องกูล นายก อบต.นาขา นายโชคชัย ว่องกูล นายก อบต.นาขา ได้นำตัวนางสาวฉุยฉาย ซึ่งเป็นแม่ของเด็กหญิงทั้งสามคน มาสอบปากคำ ที่ห้องประชุมองค์การบริการส่วนตำบลนาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร โดยไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปฟัง ซึ่งจากการสอบปากคำ นางสาวฉุยฉาย แม่เด็ก ได้ให้การปฏิเสธ ไม่เคยกระทำดังกล่าว เชื่อว่าเด็กคงกุเรื่องขึ้นมาเอง ตนรักลูกและลูกก็รักตน และยินยอมให้ลูกทั้งสามไปอยู่ในการคุ้มครองของบ้านพักเด็กไปก่อน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำบันทึกไว้ และจะให้ทางผู้นำท้องถิ่น เฝ้าตรวจดูพฤติกรรมทั้งสองคน และจะสืบเสาะข้อเท็จจริงเพิ่มเติมว่ามีการละเมิดหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้กระทำต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ทางเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กได้นำตัวเด็กทั้งสามไปตรวจร่างกาย ไม่พบการล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด ซึ่งขั้นตอนไปก็จะฟื้นฟูสุขภาพจิต จนกว่ามีความพร้อมสมบูรณ์ก็จะส่งสู่อ้อมกอดต่อครอบครัวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook