5 หลักฐานมัด เคน ธีรเดช กาลเวลาฆ่าไม่ตาย เขาเป็นแวมไพร์ ไม่ใช่คน!

5 หลักฐานมัด เคน ธีรเดช กาลเวลาฆ่าไม่ตาย เขาเป็นแวมไพร์ ไม่ใช่คน!

5 หลักฐานมัด เคน ธีรเดช กาลเวลาฆ่าไม่ตาย เขาเป็นแวมไพร์ ไม่ใช่คน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     แกรรรร.....วันนี้มีประเด็นพระเอกแซ่บตลอดกาลมาให้พวกเราระวังตัว   ก็ “พี่เคน ธีรเดช” สามีแห่งชาติของทุกคนนั่นแหละ ชักเริ่มสงสัยว่าพี่เคนไม่น่าจะใช่คน! 

     คืองี้นะ...พี่เคนอยู่ในวงการมา 20 ปีแระ เอาง่ายๆ คือครึ่งชีวิตมนุษย์แล้ว!!  แต่ชั้นสังเกตว่าหน้าตา ออร่า ไม่เคยเปลี่ยน มีแต่จะหนุ่มขึ้น หล่อขึ้นอย่างน่าสงสัย  นี่เลยไปไล่เรียง ประหนึ่งอยู่ #ใต้เตียงดารา เช็ค Timeline ชีวิตพี่เคน เอาให้รู้กันไปเลยว่าพี่เป็นแวมไพร์ที่มาแฝงตัวอยู่ในวงการบันเทิงหรือเปล่า  สาวๆ จะได้ระวังซอกคอไม่ให้แวมไพร์ตนนี้ดูดเลือด! (แอร๊ย! >_<)

  1. นายธีรเดช เอ๊าะๆ เกรียนออร่า (วัยทีน 10++): ไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยเกรียนหรือเป็นหนุ่มน้อยนักเรียนนอก เค้าหน้าพี่เคนไม่เปลี่ยน หล่อใส สายตาขี้อ้อนจริงๆ....พี่เคนขากลับมาไว้ทรงนี้มั๊ยคะ กำลังฮิตเลยย...อิอิ (อุ๊ย ลืมตัวว่าเรามาจับแวมไพร์)

  1. ช่วงเริ่มเข้าวงการ (วัย 20 ต้นๆ) : หลายคนคงรู้แหละว่าพี่เคนเข้าวงการตั้งแต่เด็กๆ แต่รู้มั๊ยยะว่าผลงานแรกๆ ของพี่เคนหลังจากกลับมาจากอเมริกา คือ MV เพลง “เพียงเธอ” ของวง Black Head (ขอให้ไปดูฉากถอดเสื้อ...แซ่บ!) จากนั้นพี่เคนก็มีผลงานละครเป็นตัวรองในเรื่อง ซุปเปอร์ลูกทุ่ง และในปี 2542 ก็ขึ้นแท่นพระเอกในเรื่อง ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ และมารับงานภาพยนตร์เรื่อง Go Six : โกหก ปลิ้นปล้อน กะล่อน ตอแหล กำกับโดย พจ อานนท์ สิริรวมก็แค่ย้อนหลังไป 20 ปีที่แล้วเอ๊ง!!...

 

     หล่อใส ไร้มลทิน เห็นแล้วอยากกอดปลอบใจ...(MV เพลงเพียงเธอ วง Black Head ปี 2541)

     อย่ายิ้มได้มั๊ยคะ...ใจคอไม่ดี >_< (จากละครเรื่อง ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ปี 2542 เครดิตภาพจาก pantip.com)

     โอ๊ยยยย...น่ารักมาก นี่คือ 20 ปีที่แล้วเหรอ ฮือออ (จากภาพยนตร์เรื่อง Go Six : โกหก ปลิ้นปล้อน กะล่อน ตอแหล ปี 2542, เครดิตภาพจาก อินเตอร์เน็ต)

  1. 3. กวาดมาแล้วทุกบท (วัย 20-30) : เผลอแป๊บๆ ช่วงปี 2543-2550 (17 ปีที่แล้วเองจ้า) ผลงานพี่เคน ก็ปล่อยออกมาไม่ขาดสาย แวมไพร์สุดหล่อ เอ๊ย! พี่เคนของน้อง ครองหัวใจสาวไทยค่อนประเทศ ไม่ว่าจะบทบาทพระเอกนักบู๊ พระเอกจอมทะเล้น พระเอกสายโหด พระเอกขี้อ้อน ยุคนั้นพี่เคนยึดหัวหาดกวาดเรียบทุกบท!

                                                                       

     ละครเรื่อง เสือ 11 ตัว ค่ายยูม่า ที่เราจะขอข้ามไม่พูดถึงการร่วมงานกันของพี่เคนกับพี่หน่อย เพราะถ้าย้อนเวลากลับไปได้....ขอเป็นเราแทนได้ม๊ายยย ฮือออ (ปี 2544)

     ใสมาก งานดี อยากไดคัทรูปตัวเองไปยืนตรงกลางงงงง

     งานออร่ากระจาย ความตึง ความหล่อแผ่ซ่านทุกเสต็มเซลล์ ในบทวีกิจ จากเรื่องแรงเงา ปี 2548 ตอนนั้นแวมไพร์เคน เอ๊ย พี่เคนอายุเกือบจะ 30แล้ว แต่ดูยังไงก็ 20 ต้นๆ ชัดๆ!

  1. เขาคือสามีแห่งชาติตลอด 10 ปีที่ผ่านมา (วัย 30++) : ยกม้าม ตับ ไต หัวใจไปเลยจ้าาาา ณ จุดๆ นี้ ตำแหน่งสามีแห่งชาติ คนแรกๆ ของสยามประเทศ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่เคน เขาต้องรับภาระเป็นหัวใจรักอันหนักอึ้งของสาวๆ ทั้งประเทศ ยกมือก็ระทวย หันซ้ายก็เป๊ะ หันขวาก็กรี๊ด อย่ายิ้มได้มั๊ยคะ เอาไปเลยค่ะ จะเอาอะไรให้หมด พร้อมโอนค่ะ ถ้าไม่เชื่อไปดูยุค “10 ปี สามีแห่งชาติกัน!”

 

     “สวรรค์เบี่ยง” (2551) คนอะไรถึงร้ายก็รัก...คาวีคะ ชั้นจะไม่ทน  แอร๊ยยย!!! กลายเป็นปรากฎการณ์หลงรักหนุ่มซาดิสม์กันทั่วประเทศ เรตติ้งยอดนิยมประวัติศาสตร์ เฉลี่ยตอนละ 14.6 ตลอดทั้งเรื่อง และตอนจบสูงสุดที่ 21.7!!!! ฉากคาวีด่านางเอก แล้วหันมาน้ำตาคลอเบ้าซะเอง ทำให้แทนที่สาวทั้งประเทศจะสงสารนางเอก กลับเทใจสงสารคาวี! “.....ฮืออออ...บอกเคนว่าชั้นรักเค้า”

     หล่อทะลุแป้ง ใน “รถไฟฟ้ามาหานะเธอ” (2552) วลี #หล่อทะลุแป้ง ฮิตติดลมบน ไปกับความฮอตของพี่เคน ทำเอาสาวๆ พากันขึ้นรถไฟฟ้า เผื่อว่าจะเจอรักแท้ ทุบสถิติรายได้ของทุกสถาบัน ขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้านชิลๆ

     ครูกุ๊ก....ครูกุ๊กกกก...“สูตรเสน่หา” (2552) ความน่ารักและทะเล้นของพี่เคน ทำเอาสาวๆ ฝันถึง “หนุ่มหล่อ ใจเย็น ทำอาหารเป็น แถมหุ่นแซ่บ” อยากกลายร่างเป็นนิ้วก้อย เวลาพี่เคนจิ้มซอสแล้วชิมยามทำอาหาร....ไม่รู้ทำไมเขิน แอร๊ยยยยยย...

     การันตีตำแหน่งสามีแห่งชาติ พี่เคนได้รับการโหวตให้เป็นดาราชายยอดนิยมอันดับ 1 ถึง  6 ปีติดต่อกัน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 ถึง 2554 จากผลสำรวจของสวนดุสิตโพล  กระทั่งในปี พ.ศ. 2555 สวนดุสิตโพลจึงสดุดี เอ๊ย! ยกให้พี่เคนเป็นที่สุดของดาราชายยอดนิยมของมหาชน! #มีใครให้มากกว่านี้มั๊ยค๊า????                                

 

  1. พี่เคนในชีวิตจริง หล่อ แซ่บ เป๊ะ (วัย 40++) : กาลเวลาทำอะไรแวมไพร์...เอ๊ย! ทำอะไรพี่เคนไม่ได้จริงๆ ไม่ว่าจะในบทบาทไหน พี่เคนก็เอาอยู่หมด นี่ไล่เผือกตาม IG facebook เว็บ ต่างๆ คือมีการดูแลตัวเองดีมาก แทบไม่เชื่อว่านี่คืออายุ 40 กว่าแล้ว???

 

     ออกกำลังกายด้วยโยคะ ยืดเส้นยืดสายสม่ำเสมอ  แถมยังฟิตเนสตล๊อดดด

    พักผ่อนกับครอบครัวสุดน่ารัก (เราจะพยายามหาภาพที่ติดพี่หน่อยน้อยที่สุด เพราะมันช้ำใจ T^T)

     ผลงานล่าสุดละครเรื่อง “ระเริงไฟ” เพิ่งลาจอไปเมื่อต้นปี 2561 ความเป๊ะกริบยังคงที่ งานหุ่นดียังคงทน จนเราต้องตั้งคำถามว่า นี่ใจพี่เคนจะยอมแก่มั๊ย? สรุปพี่เป็นแวมไพร์หรือพี่กินอะไรเข้าไปถึงเด็กตลอดกาล?? ทำยังไงให้ออร่าพุ่งทะลุจนได้ขนาดนี้  เอาเป็นว่าถ้าเราไปสืบมาจนได้คำตอบ แล้วจะรีบมาบอกทุกคน งานนี้หล่ออมตะ กาลเวลาก็ฆ่าไม่ตายอย่าง “เคน ธีรเดช”…ต้องถูกเปิดโปง! (ปาดน้ำลาย)

 

เครดิตภาพ จาก อินเตอร์เน็ต

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook