เกรซ กาญจน์เกล้า อวดหุ่นเป๊ะในทะเล ออร่าความขาวแข่งกับแสงแดด

เกรซ กาญจน์เกล้า อวดหุ่นเป๊ะในทะเล ออร่าความขาวแข่งกับแสงแดด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกรซ กาญจน์เกล้า ขอพักผ่อนด้วยการไปเที่ยวทะเลเมียนมา (ทะเลพม่า) น้ำใสปิ๊งบนเกาะค๊อกเบิร์น  บอกเลยว่าออร่าความขาวของ เกรซ สาดแข่งกับแสงแดดเลยจริงๆ 

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ดูแลรูปร่างของตัวเองได้เป็นอย่างดีสำหรับนักแสดงและพิธีกรคนเก่ง เกรซ กาญจน์เกล้า ซึ่งหากใครได้ติดตามไลฟ์สไตล์ของเธอจะเห็นว่า เกรซ ดูแลรูปร่างด้วยการออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้คือการมีรูปร่างที่ดีนั่นเอง 

จากภาพในทริปนี้จะเห็นว่าความสุขของเธอคืือการได้เล่นน้ำทะเลสวยๆ น้ำใสๆ ก็ไม่รู้ว่าทริปนี้ของ เกรซ จะไปกับคนรู้ใจด้วยหรือเปล่า เพราะมีเพียงภาพเดี่ยวๆ ที่ปล่อยออกมาเท่านั้น 

แต่เมื่อไปส่องอินสตาแกรมของฝ่ายชาย ขุนพล อิสสระ ก็ถึงบางอ้อทันทีว่าทริปนี้เป็นทริปทะเลหวานในวันดีๆ ของสองเรานั่นเอง  

เกาะค๊อกเบิร์น หรือเรียกอีกชื่อว่า เกาะช้างเผือก เป็นหมู่เกาะในทะเลของเมียนมาซึ่งเป็นเกาะเปิดใหม่ที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นอย่างมาก  การเดินทางล่องเรือข้ามน่านน้ำจากเมืองระนองสู่ทะเลเมียนมา เกาะคอกเบิร์น เปรียบได้ดั่งช้างเผือกในป่าเกาะนับร้อยของทะเลเมียนมา ที่นี่มีทิวทัศน์อลังการไม่เหมือนใคร และยังเต็มไปด้วยจุดดำน้ำที่เปรียบดั่งมหานครแห่งปะการัง ซึ่งสมบูรณ์ที่สุด หลากหลายที่สุด และมีประชากรปลามากที่สุดในบริเวณนี้  >>>  เกาะ Cock Burn เกาะใหม่ล่าสุดทะเลพม่า 

 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เกรซ กาญจน์เกล้า อวดหุ่นเป๊ะในทะเล ออร่าความขาวแข่งกับแสงแดด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook