หญิง รฐา เปลือยใจเล่าความรักปัจจุบัน คนนี้ไม่ได้แย่งจากใครมา

หญิง รฐา เปลือยใจเล่าความรักปัจจุบัน คนนี้ไม่ได้แย่งจากใครมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ หญิง รฐา โพธิ์งาม ได้ผ่านเรื่องร้ายๆ ถูกคนมองว่าเป็นมือที่สามแย่ง ตุลย์ ตุลยเทพ ที่แต่งงานมีภรรยาอยู่แล้ว ทางด้านฝ่ายชายเองก็ได้ออกมาชี้แจงแบบชัดแจ้งแล้วว่า ตนเองได้เลิกรากับภรรยาไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อได้ชี้แจงแล้วเรื่องนี้ก็จบไป ทุกวันนี้ชีวิตของหญิงและตุลย์ดูแฮปปี้มาก ไลฟ์สไตล์ดูเข้ากันเกือบทุกเรื่อง โลกของ หญิง รฐา ได้กลับมาสดใสเป็นสีชมพูอีกครั้ง ล่าสุด หญิง รฐา ได้มาร่วมรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง one 31 เธอก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวความรักที่มาที่ไปของการกลับมาเจอกันอีกครั้งกับตุลย์เป็นครั้งแรกให้ได้ฟัง...

รู้จักกับพี่ตุลย์ได้ยังไง?
“ย้อนไปเมื่อ 8 ปีที่แล้ว เขาเป็นพี่ที่รู้จักกันในกลุ่ม ตอนนั้นเราคุยกันแบบพี่น้อง แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องเลิกคุยกันไป จนกระทั่งเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว เขาก็ติดต่อกลับมาค่ะ เค้าอินบ๊อกซ์มาหาในไอจี เหมือนหญิงไปกดไลค์รูปที่เขาโพสต์ คือเรายังฟอลโล่วเขาอยู่ แต่ว่าไม่มีการติดต่อกัน เขาก็ฟอลโลวเรากลับด้วย เขาก็อินบ๊อกซ์มาบอกว่า ตื่นเช้านะ ตอนที่เขาทักเรามาหาครั้งแรก เรารู้ว่าเขาแต่งงานอยู่ แต่เราไม่รู้ปัญหาของเขา"

"หลังจากนั้น 2-3 วัน เขาก็นัดกินข้าว กินกาแฟกัน เราก็คุยกันเหมือนเพื่อน เหมือนพี่ที่ไม่รู้จักกัน แต่เรารู้จักกันมา 8 ปีแล้ว พอวันรุ่งขึ้น หญิงมีงานที่สุขุมวิท เขาก็บอกว่าพอดีเขาต้องมางานศพแถวนั้นเหมือนกัน เดี๋ยวเขาแวะมาหานะ ซึ่งเราก็รู้สึกแปลกๆ เลยตัดสินใจถามเลยเพราะไม่อยากให้มันค้างคาความรู้สึก ถามว่าพี่มาอะไรแบบนี้กับหญิง แล้วอีกคนเขาจะคิดยังไง เขาก็เลยบอกหญิงว่า เขาจบไปแล้วเดือนนึง”

แล้วเราเริ่มมั่นใจตอนไหน?
“เรามาเริ่มมั่นใจตอนที่พี่สาวกับแม่เขาเป็นคนคอนเฟิร์ม ตอนที่ไปทานข้าวกันวันที่สอง ความรู้สึกเดิมๆ ก็เริ่มกลับมา คือเริ่มแปลก อย่างที่ทุกคนรู้ว่า 4-5 ปีที่โสดเนี่ย พอเลิกงานปุ๊บ หญิงจะเป็นคนที่อยากกลับบ้าน คือยังไงก็ได้ขอให้เราได้นอน อยากพักผ่อน แต่มาวันนี้มีคนที่อยากกินกาแฟกับเรา แล้วเราก็ดั้นด้นไปหาเขา ก็อ๋อ เราคงรู้สึกพิเศษกับเขามั้ง และเขาก็เริ่มชัดขึ้นกับเรา”

เราคุยกันนานไหม?
“เขาเริ่มมาคุยจริงจังช่วงเดือนมิถุนายนค่ะ คุยแบบพี่น้อง และเขาก็เริ่มถามว่าคุยกันแบบจริงจังไหม เราเป็นผู้ใหญ่แล้วเนอะ ก็โอเค ก็คุยดูค่ะ ตั้งแต่ตอนนั้นจนตอนนี้ประมาณ 10 เดือนแล้วค่ะ ตอนที่เราเปิดเราทำใจไว้อยู่แล้วว่าจะเป็นข่าว คือหญิงมั่นใจอยู่แล้วว่าเราไม่ได้เป็นมือที่สาม และเราเข้าไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ ถ้าไม่บริสุทธิ์ใจหญิงคงไม่ถามตั้งแต่ครั้งที่ 2 ที่เจอกัน เราก็เลยมั่นใจว่า ถ้าเราตั้งมั่นอยู่ในความดี อะไรก็ทำเราไม่ได้ แล้วหญิงก็มีความจริงอยู่แล้ว เราก็เลยไม่ได้กลัว”

“คือหญิงเคยพูดบอกกับตัวเองว่า ดีหรือไม่ดี เราบอกคนอื่นไม่ได้หรอก มันอยู่ที่ตัวเราเอง สำหรับหญิงความจริงมันก็คือความจริงอยู่วันยังค่ำ และความจริงเราเป็นความจริงที่ดี เราไม่ได้โกหก วันหนึ่งคนก็จะเห็นเอง และตัวพี่ตุลย์เองก็บริสุทธิ์ใจด้วย คือหญิงบอกพี่ตุลย์ตลอดว่าต้องเริ่มต้นให้สวย ถ้าความสัมพันธ์ใดมันไม่สวยมันก็จบไม่สวย ถ้าความสัมพันธ์ที่มันเริ่มไม่สวย หญิงไม่เริ่มแน่นอน”

เคยคุยกับอีกฝ่ายหนึ่งไหม?
“ไม่เคยเลยค่ะ แต่พี่ตุลย์ก็มีเล่าให้ฟังช่วงแรกๆ ที่มีข่าว คือพอมันมีข่าวก็ต้องมีปรึกษากันหมดทุกคน ทางพี่ตุลย์ก็บอกว่า มันต้องมีคุยกันนะ เคลียร์กันทั้งสองทาง ว่าเราจะยังไง และหญิงค่อนข้างโชคดีที่มีความเข้าในมุมของสื่อด้วยแหละ เดี๋ยวมันมาแล้วมันก็ไป หญิงก็ไม่ได้ซีเรียสด้วย ปัญหาที่หญิงเคยเจอมันหนักกว่านี้ แล้วหญิงก็ใช้ระยะเวลาในการแก้ไขปัญหานั้นๆ ทุกวันนี้หญิงสบายใจแล้ว”

อยากบอกอะไร สำหรับคนที่คิดว่าเรายังเป็นมือที่สาม?
“สำหรับหญิง ในชีวิตของหญิงคบคนมาทั้งดีบ้างและไม่ดีบ้าง ดังนั้นหญิงอาจจะมีประสบการณ์ในความรัก ถ้าหญิงอยากจะมีความรักอีกสักครั้งหนึ่งก็ไม่อยากเหนื่อยแล้ว ความสัมพันธ์ที่มันเริ่มต้นไม่ดีแบบที่เห็นในข่าว ตั้งแต่ต้นจนจบ"

"หญิงอยากมีความรักดีๆ ให้เชื่อในตัวหญิงเถอะว่า ในตัวหญิงเอง อยากเริ่มให้มันสวย หญิงต้องการเดินไปไปในจุดจบที่มันสวย ทั้งจากเป็นหรือจากตายก็ดี อยากให้มันสวย ขอให้เชื่อว่า ถ้ามันเริ่มไม่สวย หรือเราเข้าไปทำบาปให้ใคร หญิงจะไม่ทำ”

คือถ้าเราเลือกได้ อยากได้ตุลย์ในเวอร์ชั่นที่ไม่แต่งงานมาก่อนรึเปล่า?
“ผู้หญิงทุกคนก็คงไม่อยากมีปัญหาในชีวิตไม่ว่าจะแบบไหน แต่ว่ามันเลือกไม่ได้ เราก็ต้องยอมรับสิ่งที่เขาผ่านมาแล้วก็เป็นในปัจจุบัน ซึ่งที่ผ่านมา เขาทำในฐานะคนรักได้ดี เขาเป็นคนที่ทำให้เราไว้ใจและซื่อสัตย์กับเรามาก ดังนั้นสิ่งต่างๆ ที่ผ่านมา เราไม่ใส่ใจ ไม่เก็บมาคิดหรือน้อยใจ เราอยู่กันที่ปัจจุบันหรือมองอนาคตข้างหน้ากันดีกว่า”

เกือบจะไม่ได้คบกันเพราะแม่น้อยไม่ปลื้ม?
“ไม่ถึงกับขนาดนั้นค่ะ ต้องบอกว่ากับคุณพ่อก็เคยมีครอบครัวมาก่อน คุณแม่ก็มาทีหลังเหมือนกันค่ะ เขาก็เลยเหมือนมีปมในใจ ถ้าเป็นพ่อม่ายลูกติดมาเค้าก็จะมีปมในใจ คือแม่เขาไม่แสดงออกนะ แต่เขาก็ให้ค่อยๆ ดูกันไป แรกๆ เขาจะมีข้อห้ามหน่อยๆ ทุกวันนี้ดีขึ้นค่ะ โอเคขึ้น ทุกอย่างต้องใช้เวลา ต่างคนต่างต้องพิสูจน์ ตัวหญิงเองก็ต้องพิสูจน์กับครอบครัวเขา ตัวเขาเองก็ต้องพิสูจน์กับแม่หญิง”

แล้วครอบครัวเขาโอเคกับหญิงไหม?
“ก็เท่าที่เจอก็โอเคนะคะ ทุกคนโอเคหมดค่ะ”

ทำยังไงพี่ตุลย์ถึงเอาชนะใจคุณแม่ได้?
“หญิงว่าความสม่ำเสมอของพี่ตุลย์มากกว่า หมายถึงการไปมาหาสู่ และการจริงใจกับลูกสาวเรา หญิงว่าตรงนี้มันโอเคกับหนึ่งปี ที่ผ่านมาเขาสม่ำเสมอจริงๆ ค่ะ”

มีการคุยเรื่องอนาคตบ้างไหม?
“ก็มีคุยค่ะ แต่หญิงอยากให้เวลาผ่านไปอีกสักพักหนึ่งก่อนค่ะ เราเพิ่งคบกันมา 10 เดือนเอง สำหรับหลายคนอาจจะว่านาน แต่หญิงโสดมานาน 4-5 ปี แล้วก็เพิ่งมาคบกันได้เกือบปี ก็เพิ่งอีกสักปีหรือสองปีค่ะ”

ถ้าเขามาเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอเราแต่งงานจะพร้อมไหม?
“จะว่าพร้อมก็พร้อม แต่ขอดูแพลนก่อนค่ะ หมอดูบอกว่าอีก 2 ปีแหน่ะ ถึงจะพร้อมแต่งค่ะ ส่วนเรื่องมีลูกจะมาก็มาอยากให้เป็นพรหมลิขิตโชคชะตาค่ะ หญิงจะไม่ฝากไข่หรืออะไรทั้งสิ้น แต่ถ้าไม่มาก็อยู่กันสองคน ใช้ชีวิตด้วยกันไปค่ะ”

ติดตามรายการ คุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์–ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama และ Sanook.com

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หญิง รฐา เปลือยใจเล่าความรักปัจจุบัน คนนี้ไม่ได้แย่งจากใครมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook