ภาพนาทีสยอง กระบะเบรกไม่ทัน พุ่งใส่หนุ่มเบี่ยง จยย.ตัดหน้า

ภาพนาทีสยอง กระบะเบรกไม่ทัน พุ่งใส่หนุ่มเบี่ยง จยย.ตัดหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจากกล้องหน้ารถกระบะเป็นหลักฐาน หนุ่มขี่จักรยานยนต์แล้วเบี่ยงขวาจะเข้าซอยแบบกะทันหัน ทำให้เบรกไม่ทัน พุ่งชนกระเด็นเสียชีวิต

เมื่อวานนี้ (23 ก.พ.) พ.ต.ท.สมทรง เวียงปฏิ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ บริเวณบ้านกลางดง ต.ห้วยโพธิ์ อ.เมือง ถนนสายกาฬสินธุ์-กมลาไสย มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัย

โดยในที่เกิดเหตุพบร่าง นายพนมรัตน์ อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตคอหักจมกองเลือดกลางถนน ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้านคลิ๊ก สีแดง-ดำ สภาพพังเสียหายทั้งคัน ใกล้กันพบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย โดยมี นายสนธยา อายุ 40 ปี เป็นผู้ขับขี่

จากการสอบถาม นายสนธยา คนขับรถกระบะ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากตัวอำเภอกมลาไสย เพื่อมุ่งหน้าเข้าไปหาลูกค้าที่ตัวเมืองกาฬสินธุ์ ซึ่งขณะที่ตนขับรถมานั้น พบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับอยู่ด้านหน้าทางฝั่งซ้าย

จากนั้นรถจักรยานยนต์ก็ได้เลี้ยวขวาขึ้นมา เพื่อที่จะเลี้ยวเข้าซอยที่อยู่ข้างหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้ตนหลบไม่ทันรถได้พุ่งชนเข้าอย่างจัง จึงทำให้คนขับรถจักรยานยนต์ร่างลอยกระเด็นเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถกระบะเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อญาติให้มารับศพเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook