พี่สาวร่ำไห้ น้องชายติดหนี้พนันโดดให้รถไฟชนตาย บอกชาติหน้าจะมาใช้คืน

พี่สาวร่ำไห้ น้องชายติดหนี้พนันโดดให้รถไฟชนตาย บอกชาติหน้าจะมาใช้คืน

พี่สาวร่ำไห้ น้องชายติดหนี้พนันโดดให้รถไฟชนตาย บอกชาติหน้าจะมาใช้คืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มติดหนี้พนันโดดให้รถไฟชนตาย บอกชาติหน้าจะมาใช้คืนให้ พี่สาวช็อกหาเงินใช้หนี้แทนน้องชายได้ครบแล้ว

เมื่อเวลา 14.40 น. (23 ก.พ.) ร.ต.อ.ประกาศิต พละเดช รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถไฟชนคนเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบริเวณใต้สะพานข้ามทางรถไฟ ซอยเนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตอยู่บนรางรถไฟ สภาพร่างกายแหลกเหลว ชิ้นส่วนแขน-ขา และอวัยวะกระจัดกระจายอยู่ตามรางรถไฟเป็นระยะทางยาวกว่า 100 เมตร เป็นที่น่าสยดสยอง ส่วนบริเวณตอม่อใต้สะพานพบกระเป๋าสะพายสีน้ำตาล ภายในมีกระเป๋าสตางค์พร้อมกับทรัพย์สินบางส่วน และบัตรประชาชนซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตายระบุชื่อ นายพรหมวิสรรค์ อายุ 32 ปี 

นอกจากนี้ยังพบจดหมายเขียนด้วยลายมือหลายแผ่น แผ่นแรกมีกระดาษแผ่นเล็กๆ เขียนคำว่า “ชาตะ 23 ส.ค.2529 มรณะ 23 ก.พ.2561 รวมอายุ 32 ปี” พร้อมกับลงวันที่ 23/2/2561 เย็บติดอยู่หัวกระดาษ ส่วนเนื้อหาในจดหมายใจความสำคัญบรรยายทำนองว่าตัวเองติดการพนันงอมแงม ใช้เงินเปลืองตัว และขอโทษบุพการีรวมถึงญาติพี่น้องทุกคนที่เป็นคนไม่ดี ในจดหมายยังมีการระบุรายละเอียดของทรัพย์สินส่วนตัว และรายละเอียดหนี้สินรวมๆ แล้วหลายหมื่นบาท ก่อนลงท้ายด้วยคำว่า “ชาติหน้าจะกลับมาเคลียร์หนี้สินให้นะครับ...ขอโทษครับ” เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บกระเป๋าทรัพย์สินของผู้ตายไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาได้มี น.ส.ปริศนา อายุ 33 ปี พี่สาวของผู้ตาย เดินทางมาดูศพยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับร่ำไห้ฟูมฟายด้วยความเสียใจ หลังตั้งสติได้จึงเล่าให้ฟังว่า เมื่อไม่กี่วันมานี้น้องชายมาระบายให้ฟังว่าตัวเองติดหนี้การพนันฟุตบอลอยู่จำนวน 65,000 บาท และได้ยักยอกเอาเงินของบริษัทมาใช้หนี้ จึงกลัวว่าจะถูกบริษัทจับได้ ทำให้น้องเกิดความเครียดเป็นอย่างมาก ถึงกับเคยคิดสั้นด้วยการพยายามจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย แต่ภายหลังเกิดคิดได้เลยเลิกล้มความตั้งใจ ซึ่งหลังจากทราบเรื่องตนก็พยายามหาเงินมาใช้คืนแทนน้องชายจนได้เงินครบแล้ว กระทั่งก่อนเกิดเหตุไม่นานน้องได้ส่งไลน์มาบอกว่ารถจักรยานยนต์จอดอยู่หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ส่วนร่างของตัวเองอยู่ใต้สะพานข้ามทางรถไฟในซอยเนินพลับหวาน ด้วยความตกใจว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงรีบเดินทางมายังจุดเกิดเหตุและทราบข่าวร้ายว่าน้องชายได้คิดสั้นฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดให้รถไฟชน

ทางด้านนายมนัส เล็กคุณา อายุ 55 ปี นายสถานีรถไฟพัทยา ให้การว่า รถไฟที่ประสบอุบัติเหตุชนคนตาย เป็นรถโดยสารท้องถิ่นขบวนที่ 284 วิ่งจากสถานีบ้านพลูตาหลวง มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ โดยมีนายสัญญา แตรสังข์ เป็นพนักงานขับรถไฟ จากการสอบถามข้อมูลทางวิทยุสื่อสารทราบว่า ขณะที่ขับรถไฟมาตามปกติจนมาถึงเสาโทรเลขที่ 156/1 ก่อนถึงสะพานข้ามทางรถไฟซอยเนินพลับหวาน จู่ๆ ผู้ตายที่ยืนอยู่ข้างทางได้กระโดดเข้ามาให้รถไฟชนอย่างกะทันหัน ไม่สามารถเบรคได้ทัน เลยพุ่งชนและเหยียบร่างเข้าอย่างจังจนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

ร.ต.อ.ประกาศิต พละเดช รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง เผยว่า จากการสันนิษฐานคาดว่า ผู้ตายน่าจะเกิดความเครียดเรื่องหนี้การพนันฟุตบอล ประกอบกับผู้ตายได้ยักยอกเอาเงินของบริษัทมาใช้ก่อน เลยกลัวว่าจะถูกจับได้ พอหาทางออกไม่ได้เลยตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดให้รถไฟชนดังกล่าว เบื้องต้นจึงถ่ายภาพและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และมอบหมายให้หน่วยกู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปดำเนินการตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook