10 ดาวดังประดับวงการมากว่า 20 ปี ถึงวันนี้ยังโดดเด่นไม่ตกซีน 

10 ดาวดังประดับวงการมากว่า 20 ปี ถึงวันนี้ยังโดดเด่นไม่ตกซีน 

10 ดาวดังประดับวงการมากว่า 20 ปี ถึงวันนี้ยังโดดเด่นไม่ตกซีน 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการบันเทิงปัจจุบัน มีดารารุ่นใหม่เกิดขึ้นมากมาย และท่ามกลางหมู่ดาวมากมายที่ประดับเจิดจรัสอยู่นั้น ยังมีดาวอีกหลายดวงที่ยังโดดเด่นเปล่งแสงระยับ เรียกว่าอยู่ตรงไหนยังมีซีนให้เห็น แม้จะยืนหยัดอยู่ในวงการแล้วเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 20 ปี  แต่ยังเป็นช่วงเวลาที่มีคุณภาพอยู่เสมอ 

แอน ทองประสม

นักแสดงคุณภาพ เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 15 เมื่อปี พ.ศ.2534 เธอได้เล่นหนังเรื่องแรกคือ โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ จากนั้นผลงานของ แอน เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น ต่อมาเธอได้เข้ามาเล่นละครให้กับทางช่อง 7 เรื่องหมูแดง ชิงช้าชาลี และได้โด่งดังมีชื่อที่โดดเด่นเมื่อ แอน ได้เข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดของช่อง 3 จากบทเด่นในละครเพลิงบุญ, สองนรี หลายๆ บทบาทที่สาวคนนี้ได้แสดง ทำให้คนดูต่างยกให้เธอคือนักแสดงมากฝีมือที่เล่นได้สมบทบาทมาก

วันนี้ แอน นอกจากจะยังเป็นนางเอกแถวหน้าแล้ว เธอยังเป็นผู้จัดละครคุณภาพที่มีเรตติ้งดีอีกด้วย เรื่องของความรักเธอกำลังจะข่าวดีกับ เอ ทินพันธ์ ในปลายปีนี้ 

หนุ่ม ศรราม 

พระเอกที่ยังคงมีเสน่หาและแฟนคลับเหนียวแน่น หนุ่ม ศรราม เข้าวงการเมื่อปี พ.ศ. 2535 จากละครสี่แยกนี้อายุน้อย ทางช่อง 3 แต่ไปแจ้งเกิดที่ช่อง 7 เมื่อเขารับบทเป็น เม่น ในละครอรุณสวัสดิ์ และโด่งดังถึงขีดสุดกับละครเรื่อง ดาวพระศุกร์ ในบทของ คุณภาคย์ จากนั้นชื่อของ หนุ่ม ศรราม เราได้รู้จักเขาในมุมของการเป็นนักร้องค่ายอาร์เอสฯ  ซึ่งชื่อเสียงความดังยังคงฮอตไม่ต่างจากการที่เขาเป็นนักแสดง หนุ่ม ศรราม ถือเป็นลูกไม้ที่หล่นใต้ต้นเป็นเลือดนักแสดงตัวจริง วันนี้แม้คุณพ่อ ชุมพร เทพพิทักษ์ ได้ล่วงลับไปแล้ว เขายังคงเดินตามรอยเท้าคุณพ่อในฐานะนักแสดงคุณภาพ 

ด้านความรัก หนุ่ม ศรราม เปิดตัวคบหากับ นิโคล เทริโอ และประกาศว่าเร็วๆ นี้คงจะมีข่าวดีแน่นอน 

กบ สุวนันท์ 

คิวฮอตหลายช่องอยากดึงไปร่วมงานด้วย หลัง กบ สุวนันท์ เป็นนักแสดงอิสระและมีบทบาทเป็นคุณแม่ลูกสอง ย้อนวันวานของ กบ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเล่นละครจักรๆ วงศ์ๆ เมื่อปี พ.ศ. 2535 ตามมาด้วยละครยอดฮิต ผยอง กับคู่ขวัญคนแรกนั่นคือ หนุ่ม ศรราม และที่โด่งดังเป็นพลุแตกหลายคนรู้จัก กบ สุวนันท์ มากขึ้นเมื่อเธอได้เล่นละครเรื่อง ดาวพระศุกร์ ไม่ว่าบ้านไหนก็ต้องดูละครเรื่องนี้ ตามมาด้วยละครอีกหลายๆ เรื่องที่เธอได้สร้างความสุขให้กับแฟนคลับคนดู จากนั้น กบ สุวนันท์ ขอเว้นวรรคจากงานแสดงเพื่อไปทำหน้าที่หลักนั่นคือเป็น ภรรยาที่แสนดีของ บรู๊ค ดนุพร และคุณแม่ที่น่ารักของ น้องณดา น้องณดล 

กระทั่งกลับมาอีกครั้งด้วยบท วรรณรี ในละครน้ำเซาะทราย ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก การันตีได้ว่า กบ สุวนันท์ เธอยังคงเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทที่เล่นเมื่อไหร่ใครก็อยากจะดู  

 นุ่น วรนุช

นางเอกสาวหน้าหวาน เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี พ.ศ. 2540 จากละครเรื่อง ปอบผีฟ้า ชื่อเสียงการแสดงของเธอขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ต้นของช่อง 7 ผลงานมากกว่า 30 เรื่องของ นุ่น ทำให้การันตีได้ว่าเธอคือนักแสดงคุณภาพตัวจริง และเมื่อปี 2556 นุ่น กลับมาพลิกบทบาทการแสดงครั้งใหญ่กับช่อง 3 ในบทของ ลำยอง ในทองเนื้อเก้า บทนี้เองทำให้ นุ่น ได้รับรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 ประจำปี 2556 สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม 

ปัจจุบัน นุ่น วรนุช เป็นนักแสดงอิสระที่มีผลงานหลากหลายและยังโดดเด่นเหมือนเดิม ด้านความรัก นุ่น แต่งงานกับ ต๊อด ปิติ ยังไม่มีทายาท  

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์

ฉายาเธอคือแมวเก้าชีวิตในวงการบันเทิง เจนี่ เข้าวงการบันเทิงเมื่อปี พ.ศ. 2540 เริ่มต้นด้วยเล่นมิวสิกวีดีโอให้กับ เจอาร์-วอย ต่อจากนั้น เจนี่ มีโอกาสได้เล่นละครให้กับทางช่อง 3 มีผลงานที่โด่งสร้างชื่อเสียงนั่นคือ ทางผ่านกามเทพ คู่กับ แอนดริว บทบาทการแสดงของเธอสั่งสมฝีมือมามากมาย กระทั่งล่าสุดในบทของ ใจเริง ในละครเพลิงบุญ ที่ทำให้เธอถูกพูดถึงเป็นกระแสเยอะมาก เรื่องราวชีวิตในวงการบันเทิงของ เจนี่ ต้องเจอกับมรสุมข่าวต่างๆ มากมาย แต่บอกเลยว่าเธอสตรองพอและสามารถผ่านไปได้อย่างสง่างาม 

วันนี้ เจนี่ เธอขึ้นแท่นทำเนียบนางเอกเบอร์ต้นของเมืองไทย และเป็นคนดังที่ถูกพูดถึงบ่อยที่สุดในโลกออนไลน์ ชื่อเสียงของเธอจึงไม่เคยหายไปจากวงการบันเทิง

ติ๊ก เจษภาภรณ์

หล่อเข้มครองใจแฟนคลับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แจ้งเกิดจากบทของ แดง ไบเลย์ 2499 อันธพาลครองเมือง เมื่อปี พ.ศ. 2540 จากนั้นชื่อเสียงของเขาถูกพูดถึงในหลายวงการถึงความหน้าตาดี หล่อแบบคมเข้ม จึงทำให้เขามีผลงานเรื่อยมาทั้งงานถ่ายแบบ เดินแฟชั่น และได้เข้ามาเล่นละครให้กับค่ายเอ็กแซ็กท์ ค่ายโพลีพลัส ตามด้วยช่อง 3 ผลงานแต่ละเรื่องเรตติ้งพุ่งกระฉูดเป็นอย่างมาก และบทบาทของเขาจะถูกนำมาเล่นต่อนอกจากทีวี อาทิ ท่านชายพจน์ปรีชา ในปริศนา หรือจะเป็น พลตรีประจักษ์ ในวนิดา และล่าสุด คุณเขม ในอย่าลืมฉัน อีกหนึ่งบทบาทของผู้ชายคนนี้คือ นักเดินทางสายอนุรักษ์ธรรมชาติ กับรายการที่เขาสร้างสรรค์ขึ้นมาเอง เนวิเกเตอร์ 

แม้วันนี้ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ จะแต่งงานมีครอบครัวเป็น คุณพ่อลูกสองแล้ว แต่ความฮอตยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดที่ต้องติดตามดูเร็วๆ นี้คือ ดั่งดวงหฤทัย คู่กับ คิมเบอร์ลี่ 

แอนดริว เกร้กสัน

พระเอกฮอตขวัญใจสาวๆ แอนดริว เกร้กสัน เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 13 เมื่อปี พ.ศ. 2536 เริ่มต้นจากโฆษณา กระทั่งต่อมาได้เล่นภาพยนตร์วัยรุ่นหลายเรื่อง ต่อมาได้ข้ามมาเล่นละครค่ายกันตนาเรื่อง สนสะท้าน และเขาได้มาเล่นแทน จอห์น ดีแลนด์ เพื่อนรักที่เสียชีวิตในฉากตอนจบเรื่อง เมื่อหมอกสลาย จากนั้นชื่อเสียงของ แอนดริว ได้โด่งดังสุดขั้วกับบทของ พีอาทิจ ในละครธรณีนี่นี้ใครครอง ของพี่ไก่ วรายุฑ ออกอากาศทางช่อง 3 และ ทางผ่านกามเทพ คู่กับ เจนี่ ช่วงหนึ่ง แอนดริว ได้หายหน้าไปจากวงการ แต่กลับมาอีกทีเขาได้เป็นผู้จัดละคร เรื่องสะดุดรัก และ เกมลุ้นรัก

จะเห็นว่า แอนดริว เป็นนักแสดงที่รับละครไม่ได้ถี่มาก แต่นานๆ ได้เห็นแบบนี้แหละ คนก็ยังกรี๊ดเหมือนเดิม  

เคน ธีรเดช

พระเอกที่ยังคงฮอตแม้จะแต่งงานแล้ว เคน เข้าสู่วงการเมื่อปี พ.ศ. 2541 เริ่มจากเล่นละครให้กับทางช่อง 7 คือเรื่อง ซุปเปอร์ลูกทุ่ง และ ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์  ต่อมา เคน มีชื่อเสียงอีกครั้งด้วยการก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงกับทางช่อง 3 เริ่มจากบทบู๊ในค่ายยูม่า จากนั้นค่อยๆ พัฒนามาเป็นพระเอกสายโหดตบจูบที่โด่งดังคือ สวรรค์เบี่ยง คู่กับ แอน ทองประสม และบทบาทน่ารักอย่างครูกุ๊ก ในละคร สูตรเสน่หา ตามาด้วยหล่อทะลุแป้งในภาพยนตร์ รถไฟฟ้ามหานะเธอ

จนถึงปัจจุบันชื่อเสียงของ เคน ธีรเดช ยังคงได้รับความนิยมอยู่ แม้เขาจะเป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว มีภรรยาที่น่ารัก หน่อย บุษกร คอยดูแลแล้วก็ตาม 

อั้ม พัชราภา

เธอคือซุปตาร์ตัวแม่ของวงการ เข้าสู่วงการบันเทิงตั้ง พ.ศ. 2540 เริ่มต้นจากการประกวด MissHack 1997 และได้รับตำแหน่ง และต่อมา อั้ม พัชราภา ได้เข้าสังกัดเป็นนักแสดงช่อง 7 ที่ได้รับโอกาสดีๆ จาก คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ให้เล่นละครเป็นนางเอกหลายเรื่อง ซึ่งแต่ละเรื่องนั้น อั้ม ยังคงได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี แฟนคลับของเธอยังคงเหนียวแน่นรักไม่เสื่อมคลาย นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว อั้ม ยังรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์สินค้าอีกมากมายนับไม่ถ้วน 

จนถึงวันนี้ดีกรีความฮอตของ อั้ม ยังคงร้อนแรงตลอด โดยเฉพาะเรื่องหัวใจที่หลายคนยังคงจับจ้องว่า หนุ่มคนไหนจะคว้าหัวใจของเธอไปครองได้สำเร็จ 

ชมพู่ อารยา 

สาวฮอตแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 17 และเมื่อปี พ.ศ. 2541 ได้รับโอกาสทางการแสดงกับทางช่อง 7 ซึ่งเรื่องแรกที่เล่นคือ เพลงพราย คู่กับ บี๋ สวิช เพชรวิเศษศิริ จากนั้นก็มีผลงานมาโดยตลอด ไม่เพียงแต่การแสดงเธอยังเป็นพิธีกรมาแล้วหลายรายการเจาะโลกมายา, จมูกมด, วาไรตี้ 7 กะรัต และในปี 2551 ชมพู่ อารยา ได้ย้ายบ้านใหม่มาสังกัดช่อง 3 จนถึงปัจจุบัน ผลงานสร้างชื่อเสียงอีกครั้งคือ ดอกส้มสีทอง ในบทของ เรยา 

ปัจจุบัน ชมพู่ แต่งงานกับ น็อต วิศรุต เป็นคุณแม่ลูกแฝดของ สายฟ้า กับ พายุ ซึ่งฮอตไม่แพ้คุณแม่ชม บอกเลยว่า ชมพู่ อารยา ไม่ว่าเธอจะขยับตัวทำอะไร ซีนนั้นเธอติดระดับท็อปไฟว์เสมอ 

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ 10 ดาวดังประดับวงการมากว่า 20 ปี ถึงวันนี้ยังโดดเด่นไม่ตกซีน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook