เปิดใจ พ่อครูแป้งถูกครูทอมลักพาตัว​ ลูกยังขวัญเสีย-ไปสอบจบป.โทไม่ได้

เปิดใจ พ่อครูแป้งถูกครูทอมลักพาตัว​ ลูกยังขวัญเสีย-ไปสอบจบป.โทไม่ได้

เปิดใจ พ่อครูแป้งถูกครูทอมลักพาตัว​ ลูกยังขวัญเสีย-ไปสอบจบป.โทไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อบอกครูแป้งถูกพาไปถึงระนอง ก่อนที่ลูกสาวจะพูดหว่านล้อมจนยอมปล่อยกลับบ้าน ทางทนายความเข้าช่วยเรื่องคดีพาไปตรวจร่างกายและลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ฯแล้ว

ความคืบหน้า กรณี น.ส.จันจิรา หรือ ครูแป้ง อายุ 27 ปี ครูสาวโรงเรียนใน ต.บ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ฯ ถูกครูทอมโรงเรียนเดียวกันบังคับพาตัวไป ไม่ยอมให้กลับบ้านที่สุราษฎร์ฯเพื่อเข้าพิธีแต่งงาน จนทำให้งานวิวาห์กับแฟนหนุ่มที่คบหากันมา 10 ปี ต้องล่มทั้งที่แจกการ์ดและเตรียมงานไว้หมดแล้ว

โดยในวันนี้ น.ส.จันจิรา มีอาการที่ดีขึ้นหลังจากวันที่ผ่านมา เอาแต่ร้องไห้และยังขวัญเสียกับเหตุการณ์ที่เกิด แต่ก็ไม่สามารถสอบจบปริญญาโทตามที่มีโปรแกรมได้ เนื่องจากร่างกายและจิตใจยังอ่อนแอ ซึ่งมีพ่อ แม่ ตา และแฟนหนุ่มที่จะแต่งงานกันค่อยดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ก็สามารถเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ผู้เป็นพ่อฟังได้อย่างละเอียด

ซึ่ง นายธีรยุทธ อายุ 47 ปี ขับรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง พ่อของครูแป้ง บอกว่า ในช่วงวันที่ผ่านมารู้สึกกังวลใจมาก ที่รู้ว่าลูกหายไปกับครูทอม และพยายามทุกทางที่จะติดตามลูกกลับมาให้ได้ ซึ่งก็ดีใจมากที่ลูกกลับมาอย่างปลอดภัย

ซึ่งเมื่อถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกก็เล่าให้ฟังว่าครูทอมได้ชวนให้ไปด้วยกันกึ่งบังคับ ครูทอมก็พาข้ามฝั่งไปจนถึงจังหวัดระนอง ระหว่างเดินทางครูแป้งก็พูดหว่านล้อมดีๆ ด้วยใจที่วิตกกังวลเพราะไม่รู้สถานการณ์ข้างหน้า ก่อนที่ครูทอมจะใจอ่อนยอมนำกลับมาส่งในตัวเมืองสุราษฎร์ฯ และให้เดินเข้าบ้านเองในช่วงเที่ยงของวันที่ผ่านมา

ในเรื่องของทางคดี ขณะนี้มีทนายเข้ามาให้คำปรึกษา และได้นำตัวลูกสาวไปลงบันทึกประจำวันหลังลูกสาวสภาพจิตใจดีขึ้น พร้อมนำไปตรวจร่างกาย เพื่อวางแผนดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งผู้เป็นพ่อมองว่าต้องดำเนินการให้ถึงที่สุดเพื่อความปลอดภัยของลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook