มอบตัวแล้ว สาวทอมร่วมกับพวกอุ้มเหยื่อวัย 19 ปี

มอบตัวแล้ว สาวทอมร่วมกับพวกอุ้มเหยื่อวัย 19 ปี

มอบตัวแล้ว สาวทอมร่วมกับพวกอุ้มเหยื่อวัย 19 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวทอมมอบตัวตร.สงขลา หลังร่วมกับพวก อุ้มเหยื่อ 19 ปี ไปทารุณ ส่วนหัวหน้าทีมยังหลบหนี

พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการ สภ.คลองหอยโข่ง ได้รับมอบตัว น.ส.ชนาพร อายุ 20 ปี สาวทอม ซึ่งเป็น 1 ใน 7 ผู้ต้องหาที่ร่วมกันอุ้มหนุ่มวัย 19 ปี จากบ้านพักไปรุมซ้อมได้รับบาดเจ็บและปล้นทรัพย์ที่ขนำในป่าสวนยางบริเวณอ่างเก็บน้ำคลองหลา ต.คลองหอยโข่ง เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา สาเหตุมาจากหนุ่มวัย 19 ปี รายนี้ค้างค่ายาเสพติด 4,000 บาท และถูกทวงถามหลายครั้งแต่ไม่ยอมจ่าย

จากการสอบสวน นาง น.ส.ชนาพร ให้การรับสารภาพพร้อมกับเล่าเหตุการณ์ถึงวิธีทารุณเหยื่อว่า พวกตนทั้ง 7 คน ได้ช่วยกันจับเหยื่อถอดเสื้อผ้าและให้นั่งอยู่ในวงกลมที่ขีดไว้ก่อนลงมือซ้อมและปัสสาวะใส่เหยื่อ พร้อมกับเผาเสื้อผ้า ทรัพย์ที่ได้จากการปล้นมีสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินสด 1,000 บาท ก่อนที่จะอุ้มเหยื่อขึ้นรถเก๋งขับไปทิ้งไว้ในพื้นที่ อ.รัตภูมิ และแยกย้ายกันหลบหนี

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาดำเนินคดี น.ส.ชนาพร 5 ข้อหาหนักทั้งปล้นทรัพย์ฯ ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นฯ ร่วมกันข่มขืนใจฯ ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวฯและร่วมกันวางเพลิงเผาทรัพย์ฯ ก่อนที่จะนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ

ด้าน พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ เปิดเผยว่า คดีนี้มีผู้ร่วมก่อเหตุและถูกออกหมายจับทั้งหมด 7 คน หัวหน้าทีมที่เป็นผู้สั่งการชื่อ นายธีปกรณ์ อายุ 28 ปี มีหมายจับคดีค้ายาเสพติดและคดีร่วมกันฆ่าติดตัว 2 คดี โดยคดีที่โหดเหี้ยมที่สุดคืออุ้มฆ่าหนุ่มวัย 22 ปี หมกท่อระบายน้ำ

และในวันเกิดเหตุได้บังคับให้ลูกน้องทุกคนเสพยาไอซ์พร้อมกับให้ดูคลิปวีดีโอที่เคยก่อคดีมาเพื่อให้ทุกคนหวาดกลัว ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุม โดยนายธีปกรณ์ ประกาศตัวจะขอสู้ตายโดยพกอาวุธปืนเอ็ม16 พร้อมระเบิดลูกเกลี้ยงติดตัวตลอดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook