พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค กระโดดจากชั้น 7 ห้างดัง เสียชีวิตแล้ว

พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค กระโดดจากชั้น 7 ห้างดัง เสียชีวิตแล้ว

พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค กระโดดจากชั้น 7 ห้างดัง เสียชีวิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.ปากเกร็ด นนทบุรี แจ้งเหตุชายพลัดตกจากที่สูง ภายในห้างสรรพสินค้าย่านแจ้งวัฒนะ เวลาประมาณ 11.30 น. พบผู้เสียชีวิต คือ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อายุ 81 ปี อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งเหตุจึงเดินทางตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบว่าเจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.ชลประทาน แล้ว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพยานที่เห็นเหตุการณ์ พบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตเดินอยู่บนชั้น 7 ตามปกติ จากนั้นได้เดินไปที่กระจกทางกั้น จากนั้นได้ปีนข้ามและพลัดตกลงไปที่ร้านขนมชั้น 1 โดยในตัวพบจดหมายลาตาย

จากนั้นพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปยัง รพ.ชลประทาน และได้ตรวจสอบรูปพรรณศพ พบว่าผู้เสียชีวิต คือ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค จึงได้แจ้งแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ มาร่วมชันสูตรศพ ก่อนประสานไปยังญาติต่อไป

สำหรับ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค เกิดเมื่อวันที่ 5 มี.ค.พ.ศ.2480 ที่ อ.เมือง จ.ราชบุรี อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ และวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร รับราชการในกรมตำรวจ หรือสำนักงานตำรวจแห่งชาติในปัจจุบัน ตำแหน่งที่สำคัญ ได้แก่ ผู้บังคับการตำรวจภูธร 12 ผู้บัญชาการศึกษา ผู้ช่วยอธิบดีตำรวจ และรองอธิบดีกรมตำรวจ ฝ่ายป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมพิเศษ ตามลำดับ

ทั้งนี้ ระหว่างที่รับราชการอยู่นั้น พล.ต.อ.สล้าง ได้รับฉายาว่า “เสือใต้” จากผู้ใต้บังคับบัญชา จากการเป็นนายตำรวจมือปราบ คู่กับ พล.ต.ท.ชลอ เกิดเทศ ซึ่งได้รับฉายาว่า “สิงห์เหนือ” 

*** เว็บไซต์ Sanook.com มีนโยบายไม่นำเสนอเนื้อหา ภาพ เสียง ที่อาจส่งผลกระทบต่อการละเมิดสิทธิของผู้อื่นหรือที่อาจจะก่อให้เกิดความเสียหายตามมา ***

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook