ปิดฉากศึกชิงลูก เมียสลบผัวถูกยิงตายคาที่ ยังไม่รู้ใครลั่นไก

ปิดฉากศึกชิงลูก เมียสลบผัวถูกยิงตายคาที่ ยังไม่รู้ใครลั่นไก

ปิดฉากศึกชิงลูก เมียสลบผัวถูกยิงตายคาที่ ยังไม่รู้ใครลั่นไก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวเมียทะเลาะกันแย่งลูกวัย 2 ขวบ ชาวบ้านได้ยินเสียงปืน 2 นัดก่อนพบว่า ผู้ชายตาย ผู้หญิงถูกทำร้ายสลบ 

(26 ก.พ.) กลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราชเข้าตรวจสอบเหตุฆาตกรรมบริเวณลานบ้านเลขที่ 154/2 หมู่ที่ 5 ตำบลนาเคียน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยมูลนิธิใต้เต็กตึ้งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ นายอนุชา อายุประมาณ 35 ปี ชาว อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา นอนหงายเสียชีวิตสภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธขนาด .38 เข้าที่บริเวณหน้าอก 1 นัดและที่ศีรษะ 1 นัด

นายตอผา เขตนคร อายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ภรรยาของนายอนุชา ผู้เสียชีวิต ได้มารับจ้างเลี้ยงหลานที่ยังเล็กของตน ประมาณ 3 เดือน ซึ่งได้อยู่อาศัยในบ้านหลังเดียวกัน ทั้งนี้ภรรยาของนายอนุชา ได้พาลูกสาว วัยประมาณ 2 ขวบ มาอยู่อาศัยด้วย โดยไม่ทราบว่าสามีภรรยาคู่นี้มีปัญหาอะไรมาก่อนหรือไม่ ขณะเกิดเหตุนายอนุชาเดินทางมาที่บ้านเพื่อเจรจาขอลูกจากภรรยา ภรรยาได้ออกมาจากบ้านเพื่อพูดคุย กระทั่งเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรงบริเวณลานบ้าน ซึ่งนายอนุชาได้ทำร้ายภรรยาได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด เมื่อออกมาพบว่านายอนุชาเสียชีวิตแล้ว โดยไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ ส่วนภรรยาโดนนายอนุชาทำร้ายจนสลบมีอาการสะลึมสะลือ ไม่สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ เจ้าหน้าที่จึงนำตัว ส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ก่อนติดตามไปสืบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายอาจเป็นคนในบริเวณบ้านละแวกใกล้เคียงที่ได้ยินเสียงทะเลาะกัน แล้วเข้ามาช่วยเหลือฝ่ายหญิง กระทั่งมีการก่อเหตุดังกล่าวขึ้น จากนั้นตำรวจได้นำตัวนายตอผา เจ้าของบ้านไปสอบสวนที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนติดตามตัวคนร้ายไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook