เผยภาพ ไอซ์ ปรีชญา วันโดนข่าวลือมั่วยา ความจริงทำอะไรอยู่

เผยภาพ ไอซ์ ปรีชญา วันโดนข่าวลือมั่วยา ความจริงทำอะไรอยู่

เผยภาพ ไอซ์ ปรีชญา วันโดนข่าวลือมั่วยา ความจริงทำอะไรอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นข่าวลือที่ร้ายแรงที่สุดในชีวิตของ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ที่ถูกเว็บไซต์นำเสนอข่าวบิดเบือน โดยพาดพิงว่าเธอเข้าไปเกี่ยวข้องกับปาร์ตี้ยาเสพติด และถูกตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรีจับกุมได้เมื่อคืนที่ผ่านมาในพื้นที่ สน.โชคชัย  สาวไอซ์พร้อมคุณพ่อและคุณแม่ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสน.โชคชัย เพื่อแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับเว็บไซต์ดังกล่าว

โดย ไอซ์ ปรีชญา เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังออกกำลังกายอยู่ จู่ๆ ก็มีเพื่อนโทรศัพท์มาสอบถามว่าถูกจับในปาร์ตี้ยาเสพติดจริงหรือไม่ รวมไปถึงมีแฟนคลับหลายคนมาคอมเมนท์สอบถามในอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ส่วนใหญ่รู้อยู่แล้วว่าตนเป็นคนยังไง ไม่เคยมีเรื่องการไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอย่างแน่นอน

ไอซ์ เผยว่า ตอนแรกที่รู้ข่าวก็รู้สึกตกใจ แต่เมื่ออ่านแล้วก็รู้ว่าเป็นเว็บไซต์ข่าวปลอม เพราะสื่อหลักๆ นั้นไม่มีการนำเสนอเรื่องนี้ จึงรู้สึกว่าเป็นการกล่าวหาที่ร้ายแรงมาก เพราะเอาชื่อและรูปภาพส่วนตัวไปกล่าวหาว่ายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และยังอ้างถึงต้นสังกัดตนด้วย จึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความ เนื่องจากทำให้ได้รับความเสื่อมเสีย โดยในวันนี้ (26 ก.พ.) เวลาประมาณ 10.00 น. สาวไอซ์จะเดินทางไปที่ บก.ปอท. เพื่อดำเนินคดีกับเว็บไซต์ดังกล่าว ในข้อหา นำเข้าข้อความอันเป็นเท็จ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ อีกด้วย

ซึ่งคนใกล้ชิดอย่าง ครูก้อย สุภาพรรณ ครูสอนร้องเพลงบ้าน AF ได้เผยว่า วันที่เว็บไซต์ดังกล่าวระบุว่าไอซ์ถูกจับ แท้จริงแล้วตอนเช้าเธออยู่ที่โบสถ์กับครอบครัว ทานข้าวเสร็จมาเล่นพิลาทิสต่อกับตนเอง ไม่ได้ไปมั่วยาที่ไหนอย่างที่กุข่าวขึ้นมา 

เห็นภาพสาวไอซ์สวยสุขภาพดี รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจจนหุ่นสวยเซ็กซี่ขนาดนี้ ช่างห่างไกลกับคำว่ามั่วยาหลายขุมจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เผยภาพ ไอซ์ ปรีชญา วันโดนข่าวลือมั่วยา ความจริงทำอะไรอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook