หมวดผึ้ง ตำรวจนางฟ้า อาการโคม่า ขี่บิ๊กไบค์คู่ใจชนจยย.ดับ

หมวดผึ้ง ตำรวจนางฟ้า อาการโคม่า ขี่บิ๊กไบค์คู่ใจชนจยย.ดับ

หมวดผึ้ง ตำรวจนางฟ้า อาการโคม่า ขี่บิ๊กไบค์คู่ใจชนจยย.ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.ท.หญิง วันวิสา ธีระปัญญาชัย หรือ หมวดผึ้ง รอง สว.ฝอ.1 บก.อก.สทส. (ช่วยราชการสำนักงาน ผบช.สกพ.) ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์อีกคัน เป็นเหตุให้คู่กรณีเสียชีวิตที่ จ.ชุมพร

โดยรายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.ท.หญิง วันวิสา ได้รับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ยังไม่สามารถพูดสื่อสารได้รู้เรื่อง มีอาการอาเจียนและเวียนศีรษะ กระดูกเบ้าตาหัก และมีอาการเลือดคั่งในสมองความหนาประมาณ 2 ซม.

โดยทีมแพทย์แนะนำให้เฝ้ารอดูอาการ โดยโรงพยาบาลชุมพรมีความพร้อมในการผ่าตัดสมองหากอาการแย่ลง แต่หากจะเคลื่อนย้ายแพทย์อนุญาตให้ใช้เฮลิคอปเตอร์หรือเครื่องบินเท่านั้น

ทั้งนี้ ทราบว่าเจ้าตัวเดินทางไปร่วมกิจกรรม Iron Man 2018 All Terrain Rally ที่จ.สุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 24 -25 ก.พ. คาดว่าขณะเกิดเหตุกำลังเดินทางกลับ กทม. โดยเจ้าตัวใช้รถจักรยานยนต์คู่ใจเป็น BMW 1200 GS

สำหรับ ร.ต.ท.หญิง วันวิสา หรือหมวดผึ้ง เป็นตำรวจหญิงที่ชื่นชอบขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เคยเข้าร่วมการแข่งขันกับโครงการ Ironman rally เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2560 โดยมีผู้เข้าร่วมในการแข่งขัน 80 คน และมีผู้หญิงเข้าร่วมเพียงแค่ 3 คนเท่านั้น โดยขี่รถจักรยานยนต์ BMW จากภูเก็ต ไปยังเชียงใหม่เป็นการขี่แบบตลอด 24 ชั่วโมง

และเคยได้รับการเรียกตัวจากหน่วยงานสันติบาล เข้าไปรับการฝึกซ้อมการขับขี่ในรูปขบวน รองรับแขกของทางรัฐบาลไทย เพื่อเตรียมความพร้อมในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ผ่านมาด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หมวดผึ้ง ตำรวจนางฟ้า อาการโคม่า ขี่บิ๊กไบค์คู่ใจชนจยย.ดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook