เปิดใจหนุ่มเจอชายโรคจิต ปีนถ้ำมอง-ช่วยตัวเองในห้องน้ำห้าง

เปิดใจหนุ่มเจอชายโรคจิต ปีนถ้ำมอง-ช่วยตัวเองในห้องน้ำห้าง

เปิดใจหนุ่มเจอชายโรคจิต ปีนถ้ำมอง-ช่วยตัวเองในห้องน้ำห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจหนุ่มเจอชายโรคจิตปีนถ้ำมองห้องน้ำห้างดังเมืองโคราช ก่อนสำเร็จความใคร่ตัวเอง แม่บ้านบอกเห็นจนชิน แต่ทำอะไรไม่ได้

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Suebpong Khamseng ได้โพสต์คลิปภาพถูกชายแปลกหน้าปีนแอบดูขณะที่เข้าไปทำธุระในห้องน้ำของห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมา โดยมีการลงคลิปภาพรวมทั้งหมด 3 คลิป

โดย 2 คลิปแรกเป็นภาพชายคนหนึ่งปีนชะโงกหน้าแอบดูอยู่ห้องน้ำด้านข้าง ส่วนอีกคลิปเป็นคลิปเงาภาพขณะที่ชายคนนั้นกำลังช่วยตัวเองอยู่ภายในห้องน้ำด้านข้างที่อยู่ติดกัน ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังผู้ที่โพสต์ภาพ และข้อความดังกล่าว ทราบชื่อผู้โพสต์คือ นายสืบพงษ์ อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยแห่งหนึ่ง

นายสืบพงษ์ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยหลังจากที่ตนไปเดินเล่นที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ก็ได้เกิดปวดท้องเข้าห้องน้ำ จึงเดินไปเข้าห้องน้ำชายบริเวณชั้น 1 และตนก็เลือกเข้าห้องน้ำห้องที่ 3 ซึ่งเป็นห้องที่ไม่มีคนเข้าห้องน้ำอยู่ติดกัน

โดยหลังจากที่ตนกำลังเข้าห้องน้ำก็มีคนเดินมาเข้าห้องน้ำที่อยู่ด้านข้างติดกัน สักพักก็สังเกตเห็นเงาคนปีนชะโงกแอบดูจากด้านบนกำแพงห้องน้ำ ตนจึงเปิดกล้องด้านหน้าโทรศัพท์แล้วบันทึกภาพวิดีโอไว้ เห็นชายคนหนึ่งกำลังปีนชะโงกหน้าแอบดู

เมื่อชายคนนั้นรู้ว่าตนเห็นก็หลบ แต่สักพักก็ชะโงกมาดูใหม่ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ปีนลงไปก่อนจะใช้มือช่วยตัวเองอยู่ในห้องน้ำด้านข้างแล้วก็รีบเดินหนีไป จากคลิปจะเห็นได้ว่าภาพสั้น เพราะตนรู้กลัวเป็นอย่างมาก มือไม้สั่นไปหมด เคราะห์ดีที่ไม่ได้มีเหตุรุนแรงใดๆ

ซึ่งหลังจากทำธุระเสร็จตนก็รีบเดินออกไปบอกแม่บ้านที่อยู่ด้านนอก แต่ก็ได้รับคำตอบว่าเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ตนจึงนำคลิปภาพที่บันทึกไว้ได้ไปโพสต์เตือนภัยสำหรับคนที่ไปเข้าห้องน้ำตามสถานที่สาธารณะคนเดียว ควรระมัดระวังตัวเพราะอาจเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook