พ่อเจ้าบ่าวเมาหนัก จูบเจ้าสาวโชว์กลางเวที ญาติฝ่ายหญิงเดือดพากลับบ้านทันที

พ่อเจ้าบ่าวเมาหนัก จูบเจ้าสาวโชว์กลางเวที ญาติฝ่ายหญิงเดือดพากลับบ้านทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเจ้าบ่าวเมาหนัก โอบเจ้าสาวขึ้นเวทีก่อนจูบโชว์แขกทั้งงาน ญาติฝ่ายเจ้าสาวเดือดบุกจับแยก คว้ามือพาตัวเจ้าสาวกลับบ้านทันที

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์วุ่นวายภายในงานแต่งงานของบ่าวสาวชาวจีนคู่หนึ่ง ที่ถูกจัดขึ้นภายในโรงแรมที่เมืองเหยียนเฉิง มณฑลเจียงซู ทางตะวันออกของจีน เมื่อพ่อเจ้าบ่าวซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก เดินโอบเจ้าสาวขึ้นเวทีก่อนจับตัวเธอหันมาบังคับจูบต่อหน้าต่อตาแขกเหรื่อมากมายที่มาร่วมงาน

ขณะที่ฝ่ายเจ้าสาวพยายามดิ้นรนขัดขืนแต่ก็ไม่เป็นผล ทำเอาแขกตื่นตะลึงพร้อมส่งเสียงหัวเราะและตบมือ ด้านญาติฝ่ายเจ้าสาวบุกขึ้นเวทีเพื่อแยกพ่อเจ้าบ่าวออกจากเจ้าสาวด้วยความโกรธและเกิดมีปากเสียงกันขึ้นตามมา ท่ามกลางความสับสนของพิธีกร

รายงานระบุว่า หลังจากจบงานครอบครัวของเจ้าสาวก็ได้พาตัวหญิงสาวที่เพิ่งแต่งงานกลับบ้านทันที แม้ตามธรรมเนียมแล้วเธอควรจะเข้าห้องหอไปกับสามีของเธอก็ตาม

นอกจากนี้ยังมีคลิปวิดีโอที่ถูกระบุว่าญาติทั้งสองฝ่ายทะเลาะวิวาทกันกลางงานถูกเผยแพร่บนสื่อโซเชียลฯ และยังมีข่าวด้วยว่าพ่อเจ้าบ่าวได้กระโดดตึกฆ่าตัวตายหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย ซึ่งก็มีชาวเน็ตพากันแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของพ่อเจ้าบ่าวเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเหยียนเฉิงเปิดเผยว่า คลิปวิดีโอเหตุทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่เมืองหวยอัน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุพ่อเจ้าบ่าวจูบเจ้าสาวกลางเวทีดังกล่าว และทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดตึกฆ่าตัวตายแต่อย่างใด  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook