ใบเตย อาร์สยาม โผล่ร่วมงานแกรมมี่ ลงจอซีรีส์คลับฟรายเดย์

ใบเตย อาร์สยาม โผล่ร่วมงานแกรมมี่ ลงจอซีรีส์คลับฟรายเดย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์กันหนักมาก เมื่อลูกทุ่งสาวนุ่งสั้นจากค่ายเพลงย่านลาดพร้าวอย่าง “ใบเตย อาร์สยาม” หรือ “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” ออกมาให้สัมภาษณ์แบบไม่มีหมกเม็ดว่าเธอกำลังจะมีโปรเจคพิเศษข้ามค่าย หลังได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่ย่านอโศกให้ไปร่วมแสดงใน คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ เพื่อโชว์ศักยภาพความแซ่บบนจอแก้ว โดยสาวใบเตยได้เผยต่อว่า ตอนนี้รายละเอียดต่างๆ ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเกี่ยวกับการพิจารณาบทบาทที่เธอจะได้ร่วมแสดง ซึ่งเจ้าตัวยังบอกอีกด้วยว่าการร่วมงานข้ามค่ายครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจคที่ฟาดค่าตัวหนักมาก

“เรื่องที่จะไปร่วมงานกับคลับฟรายเดย์ ใบเตยได้รับการติดต่อมาจริงค่ะ ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวว่าใบเตยจะได้ลงเรื่องไหน แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับบริษัทของใบเตยด้วยเพราะใบเตยยังมีสัญญาอยู่กับค่าย ดังนั้นใบเตยจึงต้องให้ค่ายเป็นผู้ตัดสินและเป็นผู้เลือกชิ้นงานให้ค่ะ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องการร่วมงานกับคนละที่ เอ่อ… ณ วันนี้เราก็สามารถเลือกรับงานได้ตามการพิจารณาของบริษัทตามเงื่อนไขที่เราต้องการ และถ้าหากทางนั้นโอเคเราก็โอเคค่ะ ซึ่งสำหรับกรณีนี้ทางคลับฟรายเดย์เป็นฝ่ายติดต่อมาที่ค่ายโดยตรงเลยค่ะ”

“ถามว่าแนวโน้มที่จะได้เล่นมีไหม จริงๆ มันก็มีเปอร์เซ็นต์มากอยู่นะคะ มีความเป็นไปได้ แต่อย่างที่บอกตอนนี้มันอยู่ในขั้นตอนของการพิจารณาว่าเราจะไปลงเรื่องไหนมากกว่า ถามว่าทำไมเขาถึงเลือกใบเตย แถมเป็นการเลือกแบบข้ามค่ายด้วย เอ่อ…ก่อนอื่นใบเตยขอขอบคุณก่อนดีกว่านะคะ เพราะส่วนตัวใบเตยเองทุกวันนี้ใบเตยก็ยินดีรับทุกๆ โอกาสที่หยิบยื่นให้ ไม่ว่าจะช่องไหนแขนงไหนก็แล้วแต่ แถมทางบริษัทที่ใบเตยสังกัดอยู่เขาก็มองว่าเขาทำดนตรีแบบไร้ขอบ ดังนั้นงานอะไรที่นอกเหนือจากดนตรีและใบเตยสามารถไปร่วมได้ เฮียก็ยินดีพิจารณาให้ค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับการพูดคุยเรื่องเงื่อนไขต่างๆ ของค่ายเป็นสิ่งสำคัญด้วย (ยิ้ม)”

แต่หลายคนก็สงสัยว่าทำไมเราถึงต้องลบโพสต์ที่เขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ออก หลังจากที่โพสต์ได้ไม่นาน ?
"ใบเตยไม่ได้ลบโพสต์นะคะ โพสต์นั้นก็ยังอยู่ แต่สาเหตุที่ใบเตยโพสต์ก็เป็นเพราะใบเตยอยากเช็คกระแสก่อนมากกว่าว่าถ้าใบไปเตยร่วมงานด้วยแล้วจะมีคนอยากดูไหม และแฟนๆ อยากให้เราเล่นบทบาทไหนบ้าง คือใบเตยตั้งใจเอาไว้ว่าทุกๆ ผลงานของใบเตย ใบเตยอยากให้มันสุดๆ จริงๆ ดังนั้นใบเตยจึงต้องตั้งใจทำการบ้านหลายๆ อย่างเลยค่ะ”

“สำหรับเรื่องค่าตัว ก็…หนักค่ะ (ยิ้ม) เพราะทางค่ายเราก็เรียกตามเนื้องานตามเนื้อผ้าอยู่แล้ว หนักตามสมควร (หัวเราะ) ถามว่าเป็นเพราะใบเตยมีอำนาจต่อรองกับค่ายไหม ถึงได้มีโอกาสไปเล่นข้ามค่าย เอาจริงๆ นะคะใบเตยไม่ได้มองถึงเรื่องนี้เลย ใบเตยมองในเรื่องของโอกาสมากกว่าเพราะสุดท้ายแล้วเราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของค่ายเป็นหลัก แต่เรื่องสัญญาของใบเตยกับค่ายบอกได้เลยค่ะว่ายังไม่โบยบิน ยังเหลือสัญญาอยู่ด้วยกันอีกเยอะค่ะ ประมาณ 5 ปี (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ใบเตย อาร์สยาม โผล่ร่วมงานแกรมมี่ ลงจอซีรีส์คลับฟรายเดย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook