"ครูปรีชา" บอกเมื่อคืนฝันดี มีเทวดามาดูแล โวมีพยานเด็ด

"ครูปรีชา" บอกเมื่อคืนฝันดี มีเทวดามาดูแล โวมีพยานเด็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ครูปรีชา" ปัดโกหก ย้ำหวย 30 ล้านของตน โวมีพยานเด็ดสู้คดี เมินลือถูกหมายจับ เผยเมื่อคืนนอนหลับฝันดี มีเทวดามาดูแล

นายปรีชา ใคร่ครวญ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวชนที่เดินทางไปปักหลักหน้าบ้านพักตั้งแต่ช่วงเช้ามืดวันนี้ (28 ก.พ.) ก่อนจะเดินทางไปโรงเรียนสอนหนังสือตามปกติ โดยกล่าวยืนยันว่าตลอด 4 เดือนที่ผ่านมา ตนไม่เคยพูดโกหกและมั่นใจว่าเป็นเจ้าของลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 มูลค่า 30 ล้านบาทตัวจริง ซึ่งตำรวจภูธรภาค 7 ก็ได้สรุปสำนวนและแถลงข่าวไปแล้วว่า ลอตเตอรี่เป็นของตนเอง

ส่วนในช่วงบ่ายวันนี้ที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและตำรวจกองปราบปราม เตรียมแถลงข่าวนั้น ตนเองไม่ได้กังวลใจแต่อย่างใด หากผลการสอบสวนออกมาว่าลอตเตอรี่เป็นของ ร.ต.ท.จรญ วิมูล ก็จะปรึกษาทนาย เพื่อฟ้องร้องต่อ

ส่วนกรณีที่มีสื่อมววลชนบางสำนัก และสื่อโชเชียลนำเสนอในเชิงฟันธงว่าตนเองจะโดนหมายจับนั้น ก็ไม่ได้กังวลและหากจะมีการออกหมายมั่นใจว่าเป็นหมายเรียกไม่ใช่หมายจับ เพราะตนเองไม่ได้หลบหนี พร้อมย้ำว่าขณะนี้ตนเองมีหลักฐานสำคัญอีกมากโดยเฉพาะพยานบุคคลที่รู้จักฝั่ง ร.ต.ท.จรูญ ที่รู้เห็นความเป็นจริง แต่ยังไม่ขอเปิดเผย

นอกจากนี้ ครูปรีชา ยังกล่าวด้วยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองนอนหลับฝันดีและฝันว่ามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เทวดามาดูแลที่บ้านด้วย ส่วนการแถลงข่าวในช่วงบ่ายวันนี้ เนื่องจากตนเองมีสอนหนังสือจึงคาดว่าไม่ได้เกาะติดการแถลงสด แต่ระบุว่าไม่ต้องห่วงเพราะสื่อมวลชนนำเสนออยู่แล้ว ท้ายสุดสิ่งที่ตำรวจจะแถลงวันนี้ก็เป็นเพียงการสรุป แต่ท้ายสุดแล้วต้องให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook