เจ้าสาวสุดทน แขกแกล้งแรงเกินไป หุนหันลุกขึ้นตบหน้าฉาดใหญ่

เจ้าสาวสุดทน แขกแกล้งแรงเกินไป หุนหันลุกขึ้นตบหน้าฉาดใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าสาวหุนหันพลันแล่นลุกตบหน้าแขกฉาดใหญ่ หลังทนไม่ไหว จับหัวกดคำนับผู้ใหญ่รุนแรง

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นภายในงานแต่งงานของบ่าวสาวชาวจีนคู่หนึ่ง ขณะคู่บ่าวสาวกำลังนั่งคุกเข่าคำนับญาติผู้ใหญ่ตามประเพณีอยู่ กลับมีชายคนหนึ่งเข้าไปจับคอและกดศีรษะของเจ้าสาวบังคับให้ก้มคำนับอย่างแรง หวังแกล้งให้ขำขันครื้นเครง แต่ฝ่ายเจ้าสาวสุดทน ลุกขึ้นมาตบหน้าแทบหัน

โดยในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นชายคนดังกล่าวจับศีรษะของเจ้าสาวกดลงอย่างแรง ขณะที่ฝ่ายเจ้าสาวพยายามฝืนตัว ยกมือเกาะญาติผู้ใหญ่ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ด้านหน้าไว้ พร้อมเอ่ยปากบอกว่า อย่ากด อย่าแกล้ง

ทว่าชายคนดังกล่าวก็ไม่ฟัง จนสุดท้ายเจ้าสาวถึงกับฟิวส์ขาด ลุกขึ้นแล้วยกมือตบเข้าที่ใบหน้าของหน้าชายคนดังกล่าวด้วยความโมโหทันที ท่ามกลางความตกใจของบรรดาแขกผู้ร่วมงาน ซึ่งพากันห้ามปราม แต่กระนั้นเธอก็ยังไม่หายเดือดดาล จนเจ้าบ่าวต้องรีบลุกขึ้นมาช่วยห้าม เธอถึงได้อารมณ์เย็นลง

ภายหลังจากคลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตพากันกดไลค์กดแชร์จำนวนมาก ซึ่งก็มีชาวเน็ตบางส่วนแสดงความคิดเห็นว่า ถ้ามีคนแบบนี้ทำกับฉันในงานแต่ง ฉันคงไม่ทำแค่ตบแน่ๆ บางส่วนบอกว่า สมควรโดนแล้ว ไม่ใช่เรื่องเลยที่จะมาแกล้งให้ตลกขำขันกันแบบนี้ ขณะที่บางส่วนก็บอกว่าตำหนิฝ่ายเจ้าบ่าวด้วยว่า ทำให้ไม่ปกป้องดูแลภรรยาตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook