ผิดที่ไว้ใจ ไฮโซเกย์แจ้งจับดาราหนุ่ม หอบทรัพย์สินหนีเกือบล้าน

ผิดที่ไว้ใจ ไฮโซเกย์แจ้งจับดาราหนุ่ม หอบทรัพย์สินหนีเกือบล้าน

ผิดที่ไว้ใจ ไฮโซเกย์แจ้งจับดาราหนุ่ม หอบทรัพย์สินหนีเกือบล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮโซเกย์แจ้งจับดาราหนุ่ม หลอกให้รัก สุดท้ายหักหลังหอบทรัพย์สินหนีเกือบล้าน

(28 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นาย ก. (นามสมมุติ) ไฮโซชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ ได้แจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ ให้ดำเนินคดีกับ นาย ด. (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ดารานักแสดงชื่อดังและพรีเซ็นเตอร์สินค้าหลายแบรนด์ ในข้อหายักยอกทรัพย์ โดยอ้างว่าดาราหนุ่มได้เอาทรัพย์สินของตนเองไปหลายอย่าง ทั้งโทรศัพท์มือถือ ทองรูปพรรณ พระเครื่อง เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าแบรนด์เนม รองเท้า น้ำหอม รวมมูลค่ากว่า 899,500 บาท

ไฮโซ ก. เปิดเผยว่า รู้จักนายด.ที่เชียงใหม่มา 7 เดือน โดยนายด.อ้างว่าอยู่กับโมเดลลิงดังมาก่อน ทั้ง เอ ศุภชัย และ ก้อง ปิยะ ก่อนจะมาคบหากับตนในฐานะเพื่อนสนิท หลังจากนั้นได้ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยกันตั้งแต่วันที่ 9 - 20 ก.พ.61 จนกระทั่งวันที่ 26 ก.พ. 61 ได้หายตัวไปพร้อมทรัพย์สินตนเอง หลังจากนั้นตนเองพยายามติดต่อก็ไม่ได้ จึงเข้าแจ้งความเพื่อต้องการทรัพย์สินคืน แต่ก็ยินดีให้อภัยหากกลับเนื้อกลับตัว ไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก ไฮโซ ก.บอกด้วยว่า ที่ผ่านมาดูแลดีทุกอย่างด้วยความรัก ให้ทุกสิ่งที่ไม่เคยมี แต่ทำแบบนี้เป็นการเนรคุณ จึงอยากให้กลับตัวกลับใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในบันทึกประจำวันที่มีการแจ้งความ ระบุคำให้การของไฮโซ ก. ว่าเมื่อวันที่ 28–29 พ.ย. 60 นายด.ได้มาขอพักอาศัยด้วย อ้างว่าทะเลาะกับแฟน ด้วยความที่รู้จักกันจึงให้พักอาศัยอยู่ด้วย พร้อมทั้งยังให้ช่วยดูแลกิจการส่วนตัว ระหว่างนั้นได้ให้ทรัพย์สินหลายอย่างไปใช้ ทั้ง เสื้อผ้า เครื่องประดับ และ อื่น ๆ อีกหลายรายการ จนเมื่อวันที่ 26 ก.พ. นายด.อ้างไปเตะฟุตบอลแล้วหายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้ โดยผู้แจ้ง ( ไฮโซ ก.) ประสงค์ทรัพย์สินคืนและดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook