แก้ม เดอะสตาร์ เตรียมจัดเต็ม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 10 ปี

แก้ม เดอะสตาร์ เตรียมจัดเต็ม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเสียงเรียกร้องอย่างล้นหลามจนทำให้ผู้ใหญ่ยอมใจอ่อนจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกแบบยิ่งใหญ่ให้สมชื่อ “แก้ม วิชญาณี” หรือ “แก้ม เดอะสตาร์” โดยล่าสุดสาวแก้มได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า รู้สึกดีใจมาก เพราะเธออยู่ในวงการมา 10 ปี ที่ผ่านมาจะได้ขึ้นแจมคอนเสิร์ตของคนอื่นเท่านั้น ซึ่งงานนี้เธอก็เตรียมตัวจัดหนักจัดเต็มให้สมการรอยคอยสุดๆ

กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 10 ปี เป็นยังไงบ้าง ?
“ดีใจมาก จริงๆ ต้องบอกก่อนว่า แก้มโชคดีมากที่ทางผู้ใหญ่ได้ให้โอกาสนี้ แล้วก็มีการคุยเรื่องนี้กันมาประมาณ 2-3 ปีแล้วว่าอยากทำคอนเสิร์ตให้ ทั้งทางค่ายแก้มเองและทางเอไทม์โชว์บิซ เราไปขึ้นคอนเสิร์ตกับทางเอไทม์บ่อยมาก เขาก็มาขอว่าอยากทำให้เรา แก้มก็เลยคุยกับทางผู้ใหญ่ของเราคือทางพี่บอยและทางพี่หนุย ซึ่งทางผู้ใหญ่แก้มน่ารักมาก เขาให้โอกาสแก้มได้ไปทำในสิ่งที่อยากไปทำ ให้โอกาสมากๆ เลยจริงๆ ต้องขอบคุณพี่หนุยพี่บอยมากๆ ที่ให้เราได้ทำ ทุกคนได้เห็นโชว์อยู่แล้วว่าจากทางเอไทม์จะจัดเต็มขนาดไหน มันต้องปังสุดฤทธิ์ไปเลย แล้วพี่ฉอดก็พร้อมจะซับพอร์ตมากๆ รวมถึงทีมพี่ๆ เอไทม์และค่ายของแก้มด้วย เพื่อนๆ พี่ๆ ครอบครัว ทุกคนรอให้กำลังใจด้วย”

คอนเสิร์ตเป็นธีมไหน ยังไง ?
“เห็นภาพโปสเตอร์ใช่ไหมคะ ทุกคนถามว่านั่นใคร (หัวเราะ) น้องเอง แล้วมันเป็นเงาไง ก็อาจเป็นคนนู่นบ้างคนนี้บ้างหลายคนมากจริงๆ ซึ่งเราก็รู้สึกว่า เดี๋ยวก่อน นี่ยังไม่ใช่รูปจริง แต่เป็นรูปที่เราใช้โปรโมทให้ทุกคนเห็นว่า คอนเสิร์ตเราจะเล่นวันที่เท่าไหร่ แล้วก็เป็นคอนเสิร์ตที่แก้มบอกเลยว่า คอนเสิร์ตแก้มวาไรตี้ ไม่ใช่มีเฉพาะโชว์พลังแน่นอน น้องมาชุดขนาดนั้นแล้ว น้องจะต้องจัดเต็มให้ทักคนได้มีความสุขกันบนคอนเสิร์ตแก้ม”

แขกรับเชิญจะแน่นเวทีไหม ?
“ยังบอกไม่ได้ เราก็ไปขึ้นคอนเสิร์ตหลายคนเนอะ เราก็รู้สึกว่าการที่มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการมาช่วยแล้วก็มาซับพอร์ตในการที่มีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเองครั้งแรกก็เป็นอะไรที่ดีมากๆ เพราะฉะนั้นคิวใครได้อยู่ตรงนี้จริงๆ เรื่องของคิวคือสำคัญมากเพราะทุกคนคิวฮอตมากจริงๆ”

เพลงจะมีอะไรใหม่ๆ ไหม ?
“มีค่ะ มีเพลงโคฟเวอร์ที่เป็นของทางพี่ๆ เอไทม์ทำให้ก่อน มีเอ็มวีด้วยที่จะปล่อยน่าจะช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ ก็เป็นเพลงโคฟเวอร์จากออริจินัลเวอร์ชั่นแต่มาเป็นสไตล์เปลี่ยนใหม่แล้วแก้มบอกเลยว่าแก้มไม่เคยทำขนาดนี้มาก่อนในเรื่องของเพลงสไตล์นี้มันจะแซ่บมาจริงๆ”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แก้ม เดอะสตาร์ เตรียมจัดเต็ม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook