เอ ศุภชัย ยอมเห็นแก่ตัว อยากให้ อั้ม พัชราภา อยู่ข้างๆ โดยไม่ต้องมีลูก

เอ ศุภชัย ยอมเห็นแก่ตัว อยากให้ อั้ม พัชราภา อยู่ข้างๆ โดยไม่ต้องมีลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกปากยอมรับกับสื่อตรงๆ เลยว่าไม่อยากให้ซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” แต่งงานและมีทายาทซักเท่าไหร่ สำหรับผู้จัดการมือทอง “เอ ศุภชัย” โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า ยอมเป็นคนที่ให้คนอื่นมองว่าเห็นแก่ตัว เพราะอยากให้อยู่กับตนเองไปตลอด แต่หากวันหนึ่งดาราสาวจะแต่งงานตนก็ไม่ขัดอะไร ทุกอย่างให้ยกเจ้าตัวตัดสินใจเอง

เห็นว่า อั้ม พัชราภา ให้กระเป๋าเป็นของขวัญวันเกิด ?
“น้องอั้มให้กระเป๋าสวยเลย ชอบมาก ตอนได้นับก็ดีใจมาก เพราะพี่เอเป็นคนที่มีกระเป๋าใส่เสื้อผ้าขึ้นเวลาต้องเครื่องบินน้อยมาก เหมือนน้องอั้มจะรู้ใจเลยซื้อกระเป๋าใบพอเหมาะสำหรับใส่เสื้อผ้าเดินทางไปเชียงใหม่วันเดียว เราสามารถนำขึ้นเครื่องได้เลยโดยไม่ต้องโหลด พี่ก็ได้โทรไปขอบพระคุณน้องอั้มมากๆ ซึ่งก็เหมือนที่น้องอั้มให้สัมภาษณ์เลยค่ะว่าขอลดราคาลงบ้าง (หัวเราะ) แต่จริงๆ ปีนี้โฆษณาเยอะกว่าทุกปีนะคะทำไมถึงต้องลดราคาลงพี่เอก็งงตรงนี้ค่ะ”

หรือเพราะเราไม่ค่อยมีเวลาได้ดูแลเขา ?
“ดูแลค่ะ ที่น้องอั้มบอกไม่ดูแลพี่เอขอเถียงนะคะ เสลาน้องอั้มถ่ายโฆษณาหนึ่งครั้ง พนักงานที่ออฟฟิศพี่เอไปดูหมดเลยค่ะ ต้องปิดออฟฟิศเลย”

วินาทีที่เห็นกระเป๋าครั้งแรก เซอร์ไพรส์มากไหม ?
“วันนั้นพี่เอไม่ได้อยู่บ้าน น้องอั้มเลยสั่งให้ไปรับ ซึ่งพี่เอก็ให้ผู้ช่วยพี่เอไปรับที่บ้าน พอพี่เอเปิดประตูห้องเข้ามาก็เห็นกระเป๋าอยู่อย่างที่พี่เอลงในไอจีเลยค่ะ ก็ดีใจ เพราะปีนี้น้องอั้มบอกไว้ว่าจะไม่มีของใหญ่ให้นะ พี่เอก็นึกว่าคงได้หมวกหรือเสื้อผ้าเล็กๆ แต่ก็ยังได้กระเป๋าอยู่ สัญญากับน้องอั้มเลยนะคะว่าจะหาโฆษณาให้น้องอั้มเยอะๆ คือโฆษณาอ่ะติดต่อมาให้น้องอั้มเยอะอยู่แล้วทั้งสวยและเก่งขนาดนี้ แต่พี่เอก็สัญญาว่าจะทำหน้าที่ผู้จัดการที่เอให้กับน้องอั้มนะคะ เพื่อปีหน้าน้องอั้มอยากจะถอยกระเป๋าแอร์เมสให้อีกใบถึงสองใบ (ยิ้ม) ซึ่งปีนี้น้องอั้มเปลี่ยนยี่ห้อนิดหน่อย แต่ไม่เป็นไรเรารักทุกยี่ห่อ”

แล้วเรื่องหนุ่มๆ ของอั้มเป็นยังไงบ้าง ?
“อย่างที่น้องอั้มให้สัมภาษณ์เลยค่ะ เดี๋ยวพี่เอพูดผิดน้องอั้มก็จะดุพี่เออีก ที่เขาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้ปิดประตูหัวใจใช่ไหมคะ พี่เอดีใจมากเลยค่ะ เพราะยังไม่อยากให้น้องอั้มมีใครเพราะยังเด็กอยู่ ตัวพี่เอก็ดีใจมากที่น้องสาวโสด เราก็ไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องสกรีน คนที่กีดกันหรือตัวอิจฉาในละครก็คือพี่เอเองค่ะ (หัวเราะ)”

ทางอั้มเองก็ตัดพ้อว่าไม่มีวาสนาจะได้แต่งงาน ?
“เวลาที่คนเรามีทุกอย่างแล้ว บางเรื่องก็อาจไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นในชีวิต อีกอย่างน้องอั้มก็มีทั้งแฟนคลับและเงินที่มหาศาล มันมีทุกอย่างแล้ว พี่เอว่าน้องอั้มคงไม่อยากขวยขวายมากกว่าค่ะไม่ใช่ไม่มีวาสนา เป็นพี่เอมากกว่าคงไม่ใช่น้องอั้ม ถ้าพี่เอไม่จนพี่เอก็พร้อมจะให้น้องอั้มปล้นตลอดเลยค่ะ เวลาที่จะไปเจออัมต้องกดเงินให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งเขาก็เอาไปจริงนะคะไม่ใช่เล่นๆ เขาจะมีความสุขทุกครั้งที่ได้ของจากเพื่อน อย่างที่เขาบอกไม่ต้องเกรงใจนะ เอาเงินให้อั้มก็ได้ พี่เห็นหน้าอั้มลอยมาแต่ไกลเลย”

แสดงว่าเราไม่อยากให้อั้มแต่งงาน ?
“พี่เอก็แล้วแต่น้องอั้ม แต่ตอนนี้เขาบอกปิดประตูหัวใจมันก็เป็นจังหวะที่ดีที่เขาจะได้ทำงานเต็มที่ ส่วนเขาจะคุยกับใครก็ให้เขามีบ้าง เพราะตัวเรายังอยากคุยเลย”

ไม่อยากอุ้มหลานเหรอ ?
“มันเป็นส่วนหนึ่งที่คนในประเทศอยากเห็นนะคะ แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ให้เขาอยู่เป็นขวัญใจของเราต่อไป อันนี้เราคิดแบบเห็นแก่ตัวนะ ให้เขาอยู่กับเราก็ได้โดยไม่ต้องมีทายาท”

ปีนี้งานพรีเซ็นเตอร์อั้มยังมีอีกเพียบใช่ไหม ?
“เพียบค่ะ ขนาดต้นปียังปาไป 3-4 ตัวเลย พี่ว่าปีนี้อั้มคงอยากได้สักร้อยตัวเลยมั้งคะ”

แสดงว่าจะกลับมาทวงบังลังก์ ?
“พี่ว่าบังลังก์เขามีอยู่ อยู่แล้วนะ ไม่ต้องทวง แต่คงอยากให้แน่นเข้าไปอีก”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เอ ศุภชัย ยอมเห็นแก่ตัว อยากให้ อั้ม พัชราภา อยู่ข้างๆ โดยไม่ต้องมีลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook