ครูปรีชา เจ๊บ้าบิ่น ยังไม่รับสารภาพ คุมฝากขังศาล-ไม่ค้านประกัน

ครูปรีชา เจ๊บ้าบิ่น ยังไม่รับสารภาพ คุมฝากขังศาล-ไม่ค้านประกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบปราม คุมตัว "ครูปรีชา- เจ๊บ้าบิ่น" ฝากขังศาล ยังไม่รับสารภาพ-ตร.ไม่คัดค้านการประกันตัว

พนักงานสอบสวนกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ควบคุมตัว นายปรีชา และ นางรัตนาพร หรือ เจ๊บ้าบิ่น ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 มูลค่า 30 ล้านบาท มาที่ศาลอาญา รัชดา เพื่อขออำนาจศาลฝากขังเป็นผลัดแรก หลังจากควบคุมตัวอยู่ที่กองปราบปรามเพื่อสอบปากคำ รวมเวลาเกือบ 48 ชม. ตามครบกำหนด

ซึ่งระหว่างที่ถูกควบคุมตัวมา ครูปรีชา มีรอยยิ้มเล็กน้อย แต่ปฏิเสธไม่ให้สัมภาษณ์สื่อกรณีที่มี กระแสข่าวว่าครูปรีชารับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ส่วนเจ๊บ้าบิ่น มีสีหน้าเรียบเฉย ค่อนข้างเครียด ทั้งนี้ในท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวนกองกำกับการ 5 ไม่ได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหาทั้งสองให้การเป็นประโยชน์

ด้าน พ.ต.อ.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รองผู้บังคับการกองปราบปราม ยืนยันว่า ครูปรีชา และเจ๊บ้าบิ่น ยังคงให้การปฏิเสธและไม่ได้รับสารภาพตามกระแสข่าวแต่อย่างใด แต่หลังจากได้รับการประกันตัวชั่วคราวแล้วหากผู้ต้องหามีพยานหลักฐานหรือต้องการให้ปากคำเพิ่มสามารถเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ได้

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของทีมทนายความครูปรีชา และเจ๊บ้าบิ่น ได้เตรียมหลักทรัพย์ยื่นประกันตัวครูปรีชา ซึ่งจะใช้ตำแหน่งข้าราชการซี 8 ในการประกันตัว ส่วน เจ๊บ้าบิ่น ใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 75,000บาท ซึ่งหลังจากนี้ต้องรอติดตามการพิจารณาของศาลว่าจะอนุญาตให้ประกันตัวหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook