อะไรทำให้บรรดาเจ้าของเพจดังแห่งโลกโซเชียล ถึงกับต้องตะลึง!

อะไรทำให้บรรดาเจ้าของเพจดังแห่งโลกโซเชียล ถึงกับต้องตะลึง!

อะไรทำให้บรรดาเจ้าของเพจดังแห่งโลกโซเชียล ถึงกับต้องตะลึง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ไม่ว่าจะส่องไปทางไหนในโลกโซเชียลช่วงนี้ เป็นต้องเห็นปรากฏการณ์รีแอ็กชั่นสนุกๆ ที่ทั้งเบนชลาทิศ ,เบ๊นซ์ อาปาเช่, ดูมันดิทีวี และ KAIF Youtuber พากันเล่นใหญ่ไฟกะพริบ แข่งกันทำ VDO Reaction ออกอาการตื่นเต้นแบบสุดๆ จนทำให้ต้องคลิกเข้าไปดู

      คำตอบที่ทำให้หายสงสัยในทันที ก็เพราะทุกคนพากันตะลึงกับแคมเปญ “โออิชิ โอทั้งคู่ ยูเลือกได้” แคมเปญชวนส่งรหัสใต้ฝาโออิชิครั้งใหม่ ที่กลับมาพร้อมกับของรางวัลสุดอลังการที่พิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

     ยิ่งได้เห็นลิสต์กองทัพของรางวัลแล้ว ยิ่งเข้าใจเลยว่าทำไมบรรดาเจ้าของเพจดังยอดวิวหลักล้านยังถึงกับต้องร้อง โอ้โห! เพราะอดใจไม่ไหวกับรางวัลใหญ่สุดขั้วอย่าง ทริปล่องเรือสำราญที่ญี่ปุ่นสุดหรู ร่วมกับ เป๊ก ผลิตโชค ที่จะมีผู้โชคดีเพียง 100 คนเท่านั้น ที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในนุชสุดฟินบนเรือสำราญลำเดียวกับหลวงผลิตในครั้งนี้

      นอกจากนี้ ยังมีกองทัพรถยนต์โตโยต้า ยาริส 100 คัน ให้ได้เลือกลุ้นกันตามความชอบ แถมยังให้สิทธิ์ลุ้นหนักมากเป็น 2 เท่า เมื่อส่งรหัสผ่านช่องทางออนไลน์

     ใครอยากตื่นเต้นแบบเข้าถึงฟีลลิ่งที่แท้จริง เหมือนอย่างที่ KAIF Youtuber ออกอาการตะลึงสุดขั้วมาแล้ว ขนาดอยู่ต่างแดนและไม่สามารถส่งรหัสได้ ก็ยังอุตส่าห์มโนว่าตัวเองจะได้ฟินบนเรือสำราญไปกับเป๊ก ผลิตโชค หรือจะได้เป็นเจ้าของยาริสคันใหม่

คุณเองก็รีบมาฟินไปพร้อมๆ กัน ด้วยการส่งรหัสใต้ฝา เลือกกด 1 หรือกด 2 ตามช่องทางต่อไปนี้

  • โทรศัพท์มือถือ กด *787* ตามด้วยรหัสใต้ฝา หรือในกล่องโออิชิ ตามด้วยเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก
  • พิเศษ! ส่งผ่านออนไลน์ รับบสิทธิ์ลุ้น 2 เท่า เมื่อส่งผ่านแอป OISHI ดาวน์โหลดฟรีที่ App Store และ Play Store และ oishidrink.com

 

     ส่งฟรีทุกช่องทาง ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ถึง 31 พฤษภาคม 2561 นี้ ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีโอกาสลุ้นมาก ติดตามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊ก Oishi Drink Station หรือ www.oishidrink.com #โออิชิโอทั้งคู่ยูเลือกได้

           

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook