คริสเตียโน่ ประกาศชัด “ถ้าคิดจะเก็บประสบการณ์รอบโลกให้ครบก็ต้องเลือกไปกับคนที่ใช่”

คริสเตียโน่ ประกาศชัด “ถ้าคิดจะเก็บประสบการณ์รอบโลกให้ครบก็ต้องเลือกไปกับคนที่ใช่”

คริสเตียโน่  ประกาศชัด  “ถ้าคิดจะเก็บประสบการณ์รอบโลกให้ครบก็ต้องเลือกไปกับคนที่ใช่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     นอกจากบทบาทของราชันชุดขาวกัปตันทีมชาติโปรตุเกสกับเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัย เจ้าของตำแหน่งนักกีฬารายได้สูงสุดในโลก และฝีมือที่ถือว่าเป็นอันดับหนึ่งในวงการนักเตะลูกหนัง

     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเป็นไอดอลในการใช้ชีวิตให้กับใครอีกหลายคน ด้วยการบาลานซ์เรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวอย่างลงตัว ทั้งยังไม่ลืมที่จะช่วยเหลือสังคมตามกำลังทรัพย์ที่มี ทั้งการบริจาคเลือดเป็นประจำ ไปจนถึงการช่วยเหลือแฟนบอลของเขาอย่างสม่ำเสมอ ควบคู่กับการดูแลครอบครัวตัวเองเป็นอย่างดี

     และถึงแม้ว่าเรื่องส่วนตัวหลายอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเปิดให้ทุกคนได้รู้แบบไม่มีปิด แต่ก็ยังมีอีกหลายด้านที่เขาขอเก็บไว้เป็นความลับ แต่นี่ถือเป็นครั้งแรกที่เขายอมเปิดใจพูดถึงคู่หูคนใหม่ที่เรียกว่าเพื่อนสนิทไปไหนไปกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเที่ยว เรื่องงานต้องพาไปด้วย “ถ้าคิดจะเก็บประสบการณ์รอบโลกให้ครบก็ต้องเลือกไปกับคนที่ใช่”

     คู่หูคนใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือ กระเป๋าเดินทาง American Tourister ที่เขาวางใจใช้จริงพาเดินทางไปรอบโลกเพื่อแข่งบอลนัดสำคัญ และในวันพักผ่อนสบายๆ จนตัดสินใจตกปากรับคำเป็นแบรนด์แอมบาซเดอร์คนใหม่ให้กับ American Tourister  ที่มาพร้อมคอนเซปต์ Bring Back More

     ถ้าจะเที่ยวโลกกว้างให้สนุกต้องไม่มองข้ามความสำคัญของกระเป๋าเดินทาง เพราะนี่คือสิ่งเดียวที่จะ Bring Back More ให้คุณเก็บเกี่ยวความทรงจำจากประสบการณ์ที่ได้เจอกลับมาได้อย่างครบถ้วนที่สุด รวมทั้งพาคุณออกเดินทางอย่างสบายใจเพราะเชื่อได้ว่าจะมีของติดมือไปครบไม่มีขาด

     American Tourister รุ่น Curio คือใบที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลือกใช้เป็นประจำ ด้วยความที่ใส่ได้ครบจุทุกอย่าง ตั้งแต่อุปกรณ์แข่งขันไปจนถึงของส่วนตัว การันตีด้วยรางวัล Reddot Design ยอดเยี่ยมในปี 2017

     ในปี 2018 Curio ได้มีการสร้างสรรค์สีพิเศษ 3 สีขึ้นมาใหม่คือ สี Golden Yellow สี Spicy Peach และ สี Denim Blue พร้อมกับรวมเอาทุกข้อดีของแบรนด์มาไว้ครบทุกอย่าง ไล่เรียงมาตั้งแต่ฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบาย ความจุที่เยอะทำให้เก็บของได้ครบไม่ว่าจะเป็นการเดินทางระยะยาวแค่ไหน ความเบา ระบบล้อคป้องกันความปลอดภัย ความทนทานโดยเฉพาะระบบล้อคู่จึงมั่นใจได้ว่าขนย้ายสะดวก ที่สำคัญยังรับประกันนานถึง 3 ปี

     ดีขนาดไหนคงไม่ต้องอธิบายต่อเยอะ เพราะคนดังระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่พิถีพิถันกับทุกเรื่องในชีวิตยังเลือกใช้  

     American Tourister รุ่น Curio วางขายแล้วที่จุดขาย American Tourister ทุกสาขา และ ซื้อออนไลน์ได้ที่  www.americantoruister.co.th Promotion สุดพิเศษลด 20% ได้ที่ American Tourister ได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ 02-761-9999  

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook