แม่ตกใจหนัก เจอซากหนูเน่าอยู่ในกระโปรงลูกสาว

แม่ตกใจหนัก เจอซากหนูเน่าอยู่ในกระโปรงลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ นาตาลี เคิร์กวูด คุณแม่ชาวอังกฤษวัย 31 ปี ในเมืองดันสเตเบิล ได้กลิ่นเหม็นโฉ่โชยออกมาขณะจัดระเบียบตู้เสื้อผ้าของลูกสาว และต้องตกใจเมื่อเจอเข้ากับซากหนูสภาพเน่าเปื่อยอยู่ในกระโปรงตัวหนึ่งของลูกสาววัย 7 ขวบ

โดยตอนแรกนาตาลีพบว่าตู้เสื้อผ้าของลูกสาวมีกลิ่นเหม็นโชยออกมา เธอจึงจัดการจัดระเบียบค้นหาต้นตอกลิ่นนั้น จนพบกระโปรงตัวหนึ่งของลูกสาว บริเวณจีบกระโปรงโป่งพองคล้ายมีของบางอย่างยัดอยู่ข้างในและมีกลิ่นเน่าโฉ่อย่างน่ากลัว เลยตัดสินใจใช้กรรไกรตัดโดยตั้งกล้องถ่ายคลิปวิดีโอช่วงนั้นไว้ด้วย

นาตาลีบอกอย่างโมโหว่า “ลูกสาวฉันใส่กระโปรงตัวนี้อยู่หลายครั้ง แต่กลับมีซากหนูเน่าอยู่ในนั้น ถ้าเธอป่วยขึ้นมาจะทำยังไง?” พร้อมเผยว่า เมื่อเดือนพ.ย. ปีที่แล้ว เธอได้ซื้อกระโปรงตัวนี้มาจากร้านค้าแห่งหนึ่งในเมืองดันสเตเบิล

“ลูกสาวฉันใส่กระโปรงตัวนี้หลายครั้ง แต่ระหว่างนั้นเธอก็ไม่ได้พูดว่ามีอะไรผิดปกติ” กระทั่ง 2 สัปดาห์ก่อน เธอได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาตอนเปิดตู้เสื้อผ้าของลูกสาว ถึงได้รู้ว่ามีหนูตายอยู่ในนั้น

ทั้งนี้ นาตาลีได้ติดต่อไปยังร้านค้าดังกล่าวพร้อมส่งคลิปวิดีโอที่เธอถ่ายไว้ไปให้ดู ซึ่งทางร้านบอกว่าให้เก็บกระโปรงตัวนั้นไว้เป็นหลักฐานและทางร้านจะส่งคนมารับกระโปรงไปตรวจสอบ แต่รอแล้วรอเล่าก็ไม่มีใครมา จนเธอต้องติดต่อไปอีก 2-3 ครั้ง ทางร้านถึงรับปากจะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดว่าหนูตัวดังกล่าวเข้าไปอยู่ในจีบกระโปรงนั้นได้อย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook