วิจารณ์สนั่น ลูกค้ารุมทำร้ายพนักงานหญิง ฉุนจัดเสิร์ฟอาหารให้ช้า

วิจารณ์สนั่น ลูกค้ารุมทำร้ายพนักงานหญิง ฉุนจัดเสิร์ฟอาหารให้ช้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา เกิดเหตุใช้ความรุนแรงขึ้นภายในภัตตาคารแห่งหนึ่งในเขตจูฮุย เมืองเหิงหยาง มณฑลหูหนาน ทางตอนกลางของจีน เมื่อลูกค้ากลุ่มหนึ่งรุมทำร้ายพนักงานหญิงคนหนึ่งของภัตตาคาร ทั้งตบตี ดึงผมและเตะถีบไม่ยั้ง ขณะที่บางคนถึงขนาดใช้ถ้วยและจานขว้างปาใส่ จนพนักงานหญิงคนดังกล่าวทรุดลงนอนกองอยู่กับพื้น ได้รับบาดเจ็บต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล

ผู้จัดการหลี่ ผู้จัดการของร้านเผยว่า ขณะนั้นอาหารค่อนข้างออกมาช้า เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเร่งด่วนที่มีลูกค้าเข้ามารับประทานอาหารกันจำนวนมาก ทางพนักงานหญิงอายุ 48ปี ทำงานอยู่ที่ร้านมาเกือบ 2 ปีคนดังกล่าว จึงเข้าไปพูดชี้แจงให้ลูกค้าทราบและขอให้ลูกค้ารออาหารที่กำลังทำอยู่อีกสักครู่

แต่ลูกค้ากลุ่มดังกล่าวกลับเกิดความไม่พอใจ บอกว่าพวกเขารอมานานแล้ว ทั้งยังบอกด้วยว่าอาหารที่ร้านแพงเกินไป ร้านก็ไม่เล็กแต่อาหารเสิร์ฟช้ามาก ก่อนด่าทอและรุมทำร้ายพนักงานดังกล่าว

ทั้งนี้ ภายหลังจากเกิดเหตุทางร้านได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเมื่อช่วงบ่ายวันถัดมา หนึ่งในลูกค้ากลุ่มดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่นำตัวมาสอบสวน และขณะนี้ทางร้านกำลังหาตัวลูกค้าคนอื่นๆ ด้านชาวเน็ตก็ได้แสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของลูกค้ากลุ่มดังกล่าวไม่น้อย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook