ขวัญ อุษามณี พูดแล้วสถานะ มิสเตอร์เจ ให้เวลาเป็นตัวพิสูจน์

ขวัญ อุษามณี พูดแล้วสถานะ มิสเตอร์เจ ให้เวลาเป็นตัวพิสูจน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 30 ปี แบบแฮปปี้มีเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่จากคุณแม่และทีมงาน สำหรับสาว ขวัญ อุษามณี แถมยังมีดอกไม้ช่อโตจาก มิสเตอร์เจ (Mr.J ) ส่งตรงมาให้กำลังใจอีกต่างหาก

ล่าสุด ในงานฉลองวันคล้ายวันเกิดและการถ่ายภาพเบื้องหลังการถ่ายแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ยูซี่ คอสเมติก สาวขวัญก็ออกมาเปิดใจ พร้อมกับตอบถึงเรื่องสถานะความสัมพันธ์กับ มิสเตอร์เจ (Mr.J ) ที่หลายคนเดาว่าน่าจะเป็น ลอร์ดเจมส์ ที่เคยเป็นข่าวกันมาก่อนหน้านี้หรือเปล่า

วันเกิดยังทำงานอยู่เลย?
"จริงๆเป็นช่วงดีที่ขวัญได้ทำงาน เพราะเราไม่ต้องใช้เวลาของกองถ่าย ไม่ต้องขอคิวของกองรบกวนเวลาคนอื่นเขา (ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด) ก็เลข 3 แล้ว ขวัญไม่ได้ดีใจเท่าไหร่ แต่เป็นสิ่งที่เราเดินทางมาถึงครึ่งหนึ่งของชีวิตแล้วต้องทำอะไรในสิ่งทีเราต้องรับผิดชอบต่อไปในชีวิต"

วางแผนยังไงบ้าง 30 แล้ว?
"พยายามทำอะไรให้มั่นคงมากขึ้น เราเดินทางมาถึงตรงนี้เราไม่ได้อยู่เพื่อตัวเราคนเดียวแล้วค่ะ เราต้องมีภาระหน้าที่ต้องดูแลครอบครัว ดูแลพนักงาน และดูแลคนข้างหลังของเราด้วย ซึ่งเราเปิดบริษัทมามีพนักงาน มีลูกน้อง ไม่อยากให้วันใดวันหนึ่งมาลูกน้องเดินออกไปจากเรา อยากให้เขากินดีอยู่ดีมีความสุข อยู่กันเป็นครอบครัว ทำงานด้วยกันทุกวันอยู่ด้วยกันทุกวัน เจอปัญหาเราก็ฝ่าฟัน เจอเรื่องดีใจเราก็ดีใจด้วยกัน เราก็พยายามทำให้เรามีความสุขให้ได้มากที่สุด"

คุณแม่มีเค้กและของขวัญมาเซอร์ไพรส์?
"ใช่ค่ะ เหมือนแม่ดีใจมั้งคะ เหมือนวันเกิดแม่ที่ผ่านมาเราพาแม่ไปทานตามร้านอาหาร และที่สำคัญขวัญสามารถรวบรวมเพื่อนๆ คุณแม่ได้ อย่านับนะคะว่าอายุรวมเท่าไหร่มากกว่าประเทศไทยอีกมั้ง (หัวเราะ) เราดีใจที่มากันครบหมดเลยตั้งแต่คนที่ขวัญได้เรียนเชิญ และบางคนที่ขวัญไม่ได้มีโอกาสจะรู้จักก็ขอบคุณเพื่อนๆ คุณแม่ทุกคนที่ช่วยตามๆ กันมา เรายังดีใจเลย เราไปถึงที่นั่นเสร็จเหมือนเป็นผู้ปกครองค่ะ นั่งชิว เดินถ่ายรูปเหมือนแม่ๆผู้ใหญ่เขากลับไปมีชีวิตวัยรุ่นอีกครั้งหนึ่ง คุณแม่ไม่คุยกับขวัญเลยค่ะ คุณแม่คุยกับเพื่อน ถ่ายรูปกัน วันนั้นขวัญให้พี่ช่างภาพรุ่นพี่ไปถ่ายรูปให้ ของขวัญไม่มีค่ะ ก็มีบางอย่างที่ให้คุณแม่ แต่ขอไม่บอกละกันค่ะ ก็ให้แบบแม่ลูก"

พอวันเกิดเราคุณแม่ก็จัดเต็ม?
"ใช่ เพราะว่าเหมือนกับทุกปี ทุกวันที่ผ่านมา แม่เหมือนไม่ได้ให้อะไรเรา เพราะให้เรามามากพอแล้ว ทุกวันนี้เราก็เลี้ยงดูคุณแม่ แม่ซื้อของให้เราก็ไม่รับ แต่เหมือนกับวันเกิดแม่อยากให้ลูก เพราะรู้ว่าลูกทำงานเหนื่อย ออกจากบ้านทุกวันตั้งแต่เช้ากลับดึก เหมือนที่คุณแม่บอกไม่ได้เจอกัน 2-3 วัน เพราะว่าสวนกันตลอด อย่างเมื่อเช้าแม่อุ่นกับข้าวให้ ขวัญก็ทานไม่ทัน เพราะต้องรีบออกมา"

ถูกใจไหมสร้อยข้อมือเพชร?
"ตู้เซฟของแม่เป็นของหนูหมดค่ะ แค่นี้ไม่พอ (หัวเราะ) ก็เรารู้ว่าคุณแม่ชอบอะไร เราจะซื้อสิ่งที่คุณแม่ชอบ ก็ดีใจที่คุณแม่ให้ ดีกว่าเราไปซื้อของฟุ่มเฟือย มันสิ้นเปลือง"

วันวาเลนไทน์กับดอกไม้ช่อโต  มิสเตอร์เจ (Mr.J )?
“ค่ะ เป็นพี่คนหนึ่ง (คุณลอร์ดเจมส์?)  อันนี้ถ้าถึงเวลาก็น่าจะทราบพร้อมๆ กันค่ะ ขวัญก็มีความสุขกับในฐานะที่ขวัญอยู่ตรงนี้ และสิ่งรอบตัวที่อยู่รอบข้างขวัญ เรื่องความรัก เรื่องบุคคลของแต่ละบุคคลขวัญขอไม่พูดถึงละกัน ขอให้เวลาเป็นคำตอบของพี่ทุกคนเอง และเป็นคำตอบของขวัญเองด้วย”

วาเลนไทน์ปีนี้ดูหวาน?
"ก็มีความสุขค่ะ (ยิ้ม) (เขาโอเคไหมที่ไม่เปิดตัว?) ไม่ใช่ไม่โอเคนะคะ เพียงแต่ว่าทุกสิ่งทุกอย่างขวัญเรียนรู้มาว่าสิ่งแน่นอนคือสิ่งไม่แน่นอน สิ่งไม่แน่นอนอาจจะแน่นอนก็ได้ เพราะฉะนั้นขวัญอยากให้วันนึงที่แน่นอนของเราดีกว่า"

ที่ผ่านมาประสบการณ์สอนเรามาเยอะ?
"สอนดีค่ะ สอนเรื่องราวดีๆ"

เรื่องของเราอยู่ในแนวโน้มที่ดี?
"ค่ะ (อยู่ในขั้นศึกษาดูใจ?) ไม่ได้ศึกษาดูใจหรอกค่ะ เพราะขวัญรู้จักกับพี่เขามานานมากตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ"

ความสัมพันธ์เรียกว่าอะไร?
“"เดี๋ยวไปถาม Mr.J ดีกว่านะคะ เดี๋ยวก็เจอก็ไปถามเขา"

ขวัญเรียกว่าอะไร?
"เขาจะเรียกแบบขวัญไม่ได้"

รวมถึงดอกไม้ช่อเมื่อกี้ด้วยไหม?
"ใช่ค่ะ"

เหมือนเขาให้ความสำคัญมากๆ?
"ไปถามพี่เขาดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) คือจริงเราไม่ได้เทคแคร์ไม่ได้อะไร แต่ว่ามันอยู่ที่ความคิด (เขาอยู่เมืองไทย?) ไม่บอก ไม่พูดค่ะ หนูถึงบอกว่าเดี๋ยวถึงเวลาเดี๋ยวทราบกันเอง ถ้าอยากรู้ก็เซย์ฮัลโหลถามพี่เขา"

จะมีโอกาสได้เห็นออกงานคู่?
"หนูยังไม่ทราบเลยค่ะ (ใกล้ถึงเวลาที่นะบอกได้หรือยัง?) เอาเวลาเป็นคำตอบบอกดีกว่าค่ะ อย่าเอาคำพูดจากปากขวัญเลย ถ้าเกิดขวัญอยากทำอะไร ขวัญก็จะทำ เราก็ให้พื้นที่ ให้ความสำคัญ กับคนที่ให้ความสำคัญกับเรา คนที่ดีกับเรา ให้พื้นที่ของเรากับเขา"

อีกนานแค่ไหนถึงพร้อมเปิดตัว?
"คือขวัญก็ไม่ได้ปิดนะคะ แต่ขวัญก็ไม่ได้พูด (หัวใจสีชมพู?) เป็นสีชมพูค่ะ"

ถามถึงชุดสีชมพู หลายคนมองว่ามันแหวก มันผ่าเกินไป?
“อ๋อ…ไม่ได้โป๊ ไม่ได้ใส่กางเกงใน (หัวเราะ) เราเซฟดี ใช่ค่ะ ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเรา คอยดูแลเรา เราอยู่กับแฟนคลับก็สบายอยู่แล้ว เราก็อยากจะขอความเห็นใจ เราไปทำงานเราตั้งใจแต่งตัวออกมาสวยตรงตามคอนเซ็ปของเขา ขวัญก็ระวังตัว แต่อาจจะระวังตัวได้ดีไม่พอ มันอาจจะพลาดพลั้งเผลอ ก็ฝากพี่สื่อ ช่างภาพ แฟนคลับ เก็บรูป นำเสนอเฉพาะที่ควรนำเสนอของเขาไป ทุกครั้งเราก็เซฟค่ะ เหมือนขวัญโชคดีด้วยมั้งคะที่มีพี่ๆ นักข่าว พี่ๆ ตากล้องที่เขาจะช่วยเซฟและคอนโทรลให้เราด้วย ไม่ใช่จะเอาแค่เข้าตัวอย่างเดียวค่ะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ขวัญ อุษามณี พูดแล้วสถานะ มิสเตอร์เจ ให้เวลาเป็นตัวพิสูจน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook