"แฟนสายเปย์" ทุ่มของขวัญราคาหลักล้าน ให้ดาราสาว

"แฟนสายเปย์" ทุ่มของขวัญราคาหลักล้าน ให้ดาราสาว

"แฟนสายเปย์" ทุ่มของขวัญราคาหลักล้าน ให้ดาราสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาวผู้โชคดี นอกจากได้แฟนดี คู่ชีวิตดีมีความรักให้แล้ว ผู้ชายแต่ละคนยังทุ่มไม่อั้น หรือเรียกว่าเป็นผู้ชาย “สายเปย์” นั่นเอง โดยเฉพาะโอกาสพิเศษที่ตั้งใจทุ่มของขวัญให้แฟน ให้ภรรยา แบบไม่ยั้ง และราคาแรงถึงหลักแสน หลักล้านบาทขึ้นกันทุกคน แต่ละคนทำบุญกันด้วยอะไรนะ ถึงได้โชคดีแบบพวกเธอเหล่านี้

เจ้าสัวบุญชัย- ตั๊ก บงกช

ถึงแม้ว่าจะเป็นรักต่างวัย แต่ เจ้าสัวบุญชัย ก็ช่างเอาใจภรรยาอย่าง ตั๊ก บงกช สุดๆ โดยรถพอร์ชป้ายแดงคันแรกในชีวิตของตั๊ก ที่ราคาเหยียบ 10 ล้านบาท ก็ได้มาจากเจ้าสัวบุญที่ซื้อให้ โดยตั๊กก็ได้โพสต์ขอบคุณสามีในตอนนั้นได้สุดซึ้งมากว่า… 

"รถพอร์ช ขอบคุณที่รักที่ให้ความเมตตาเเละรักตั๊กกับลูก ในชีวิตไม่เคยมีรถพอร์ชขับเลย เเละไม่เคยฝันว่าจะได้ด้วย พี่เป็นผู้ชายที่รักลูกทุกคน รักเมีย รักพี่ค่ะ เพราะพี่รักผู้หญิงจริงจัง พี่เป็นคนดี"

ออม บลูเบอร์รี่- โยชิแฟนหนุ่มชาวญี่ปุ่น

ฮือฮาไม่น้อยในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สำหรับอดีตนักร้องสุดเซ็กซี่ ออม บลูเบอร์รี่ ที่เจอเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์จาก "โยชิ" แฟนหนุ่มชาวญี่ปุ่น ที่วางเช็คเงินสดไว้ให้ถึง 1 ล้านบาท เรียกว่าเซอร์ไพรส์หนักมากจริงๆ ซื้อของขวัญให้อาจจะไม่ถูกใจ แต่รับรองว่าได้รับเงินจำนวนเท่านี้แฟนที่ไหนก็ต้องชอบ จริงไหมจ๊ะ ออม บลูเบอร์รี่

จิ๊บ วสุ- จ๊ะจ๋า พริมรตา

คู่นี้ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่ก็ทุ่มไม่อั้น ไม่แพ้คู่อื่นๆ พี่จิ๊บ วสุ ที่จัดของขวัญสุดพิเศษราคาแพงให้ทุกวันพิเศษ อย่างที่ดินย่านรัชดา ที่มอบให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์ปีก่อน และปีนี้ก็จัดหนักจัดเต็มให้หวานใจ จ๊ะจ๋า พริมรตา เป็นรถคลาสสิคสีแดงสวยถูกใจจ๊ะจ๋ามาก เรียกว่ามีทั้งคุณค่าทางจิตใจและมูลค่าราคาแพงสมฐานะพี่จิ๊บจริงๆ หวานกันมากถึงขนาดนี้แล้ว แฟนๆ ก็ลุ้นอยู่ว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะมีข่าวดีสักทีนะ

เจมส์ จิรายุทธ- เอมมี่ มรกต

ชีวิตดุจเจ้าหญิงจริงๆ ต้องยกให้ดาราสาวสวย เอมมี่ มรกต ตั้งแต่ก่อนแต่งงานกับสามี ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ จนหลังแต่งงานก็ยิ่งหวานหนักมาก ยกให้เป็นสามีแห่งชาติอีกคน ชีวิตนี้จะมีใครโชคดีแบบเอมมี่สักกี่คน ล่าสุดวันวาเลนไทน์ ไม่ต้องพูดอะไรให้มากมาย เพราะแค่เห็นของขวัญที่มากองตรงหน้าเอมมี่แล้ว ถึงกับร้องว้าว แทนเอมมี่เลยจริงๆ นอกจากกระเป๋าแบรนด์เนม แล้วก็ยังมีรถหรูป้ายแดงอีก มิน่าเอมมี่ถึงบอกว่าสามีเธอ “เป็นยิ่งกว่าลมหายใจ”

บอล กฤษณะ-อุ้ม ลักขณา 

สายเปย์ตัวจริงเสียงจริงอีกหนึ่งคนก็ต้องยกให้ บอล กฤษณะ แฟนหนุ่มของสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา เรียกว่าทั้งรักและรู้ใจอุ้มมาก ช่วงวันเกิดก็ซื้อกระเป๋าแบรนด์หรู "แอร์เมส" ให้เป็นของขวัญวันเกิด ใบนี้ราคาเฉียดล้านขาดอีกเพียงไม่กี่แสนบาท ดีงามจริงๆ ไม่ต้องบรรยายเลยว่าอุ้มดีใจแค่ไหน เปิดกล่องของขวัญออกมาเจอเซอร์ไพรส์แบบนี้ไป ใครจะไม่กรี๊ด! บอลช่างเป็นผู้ชายที่รู้ใจแฟนจริงๆ


แยม ธมลพรรณ์- แฟนนักธุรกิจ

ส่องชีวิตดี๊ดีของนางเอกละครจักรๆวงศ์ ที่คุ้นหน้ากันดี แยม ธมลพรรณ์ ว่าที่คุณแม่คนใหม่ กับสามีนักธุรกิจ ที่เอาใจแยมมาก ดูจากของขวัญในแต่ละวันพิเศษ ล่าสุดก็กระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูราคาหลายแสนบาท รวมถึงวันเกิดปีก่อนๆ ที่มีทั้งนาฬิกาหรู และยังมีเงินสดอีกก้อนโต พร้อมเหตุผลว่า อยากได้อะไรให้ไปซื้อเอาเอง รวมกันเชื่อเลยว่าเป็นหลักล้านบาท เห็นแค่นี้ก็รู้แล้วว่าสามีแยมสายเปย์แค่ไหน สามีคนนี้นี่แหละของขวัญที่สุดพิเศษของแยม

 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ "แฟนสายเปย์" ทุ่มของขวัญราคาหลักล้าน ให้ดาราสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook