พิพากษาคุกตลอดชีวิต หนุ่มจีนหิ้วร่างสาวบาดเจ็บ เข้าโรงแรมข่มขืนถึงตาย

พิพากษาคุกตลอดชีวิต หนุ่มจีนหิ้วร่างสาวบาดเจ็บ เข้าโรงแรมข่มขืนถึงตาย

พิพากษาคุกตลอดชีวิต หนุ่มจีนหิ้วร่างสาวบาดเจ็บ เข้าโรงแรมข่มขืนถึงตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ศาลได้ให้คำพิพากษาคดีสุดอื้อฉาวเมื่อ 2 ปีก่อน ชายก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ข้างทาง แทนที่เขาจะนำตัวเธอไปส่งโรงพยาบาลแต่กลับพาเข้าโรงแรม ก่อนจะปล่อยให้เธอเสียชีวิตอย่างน่าสลดใจ โดยศาลได้ตัดสินให้เขาติดคุกตลอดชีวิต

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากคดีเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2559 ผู้ต้องหา นายลู่ ชาวเมืองหลินซาง มณฑลยูนนาน ได้ขับรถไปตามถนนเพื่อกลับบ้านตามปกติ แต่ปรากฏว่าเขาผ่านไปพบเห็นร่างของหญิงสาววัยรุ่น นอนหมดสตและได้รับบาดเจ็บอยู่ทางเท้า เขาจึงตัดสินใจจอดรถและนำร่างของสาววัยรุ่นขึ้นรถ

แต่แทนที่เขาจะเป็นพลเมืองดี นำหญิงสาวส่งรักษาที่โรงพยาบาล แต่ปรากฏว่าเขาขับรถเลี้ยวเข้าโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองหลินซาง ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาววัยรุ่น ทั้งที่มีอาการบาดเจ็บ หมดสติ เข้าขั้นโคม่าอยู่ก็ตาม

หลังจากที่สำเร็จความใคร่แล้ว เขาก็ยังมีจิตใจที่เยือกเย็น ทอดทิ้งหญิงสาวเอาในห้องพักโรงแรม จ่ายค่าห้องแล้วจากไป กระทั่งทำให้หญิงสาวเสียชีวิตลงในที่สุด ก่อนที่พนักงานโรงแรมจะเปิดห้องเข้าไปพบร่างที่เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในช่วงเช้าวันถัดมา

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมตัว นายลู่ ได้อีกราวๆ 3 วันต่อมา พร้อมกับหลักฐานมัดตัวมากมาย ขณะที่หญิงสาวคนดังกล่าวพบว่าเสียชีวิตจากภาวะอวัยวะต่างๆ ล้มเหลว และเสียเลือดมาก คดีดังกล่าวได้รับความสนใจจากสังคมในช่วงนั้นเป็นอย่าง เพราะต่างมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่มีความเป็นมนุษย์แม้แต่น้อย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดศาลได้นัดพิพากษาคดีดังกล่าว สั่งโทษจำคุกตลอดชีวิตให้แก่ นายลู่ ฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นที่มิใช้ภรรยาตัวเอง รวมทั้งฐานกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น, ทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมกับต้องจ่ายเงินชดเชยให้กับครอบครัวเหยื่อผู้เสียชีวิตเป็นจำนวน 150,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook