สมาชิกแก๊ง "กิ้มซั้วภูเขาทอง" เข้ามอบตัวเพิ่มอีกคน

สมาชิกแก๊ง "กิ้มซั้วภูเขาทอง" เข้ามอบตัวเพิ่มอีกคน

สมาชิกแก๊ง "กิ้มซั้วภูเขาทอง" เข้ามอบตัวเพิ่มอีกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาชิกแก๊ง "กิ้มซั้วภูเขาทอง" เข้ามอบตัวเพิ่มอีก 1 คน ตำรวจเผยยังหลบหนีอีก 3 คน

ความคืบหน้าการติดตามไล่ล่าแก๊ง “กิ้มซั้วภูเขาทอง” ใน อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ที่ก่อเหตุอุ้มหนุ่มวัย 19 ปี ไปรีดเงินค่ายาเสพติดที่ติดค้าง 4,000 บาท และรุมซ้อม ล่าสุดที่ สภ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา หนึ่งในเจ็ดผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการสภ.คลองหอยโข่งเพิ่มอีก 1 คน คือ นายชูศักดิ์ หรือ เอก อายุ 23 ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากับนายเอก รวม 5 ข้อหาหนัก คือ ร่วมกันลอบวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่นฯ ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นฯ ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นฯ ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังฯ และร่วมกันปล้นทรัพย์

จากการสอบสวน นายชูศักดิ์ ยอมรับสารภาพว่า ร่วมกันก่อเหตุอุ้มเหยื่อไปทำร้ายจริง โดยมี นายธีปกรณ์ หรือ กิ้มซั้ว เป็นหัวหน้าแก๊งและเป็นต้นเรื่องทั้งหมดจากปัญหาค้างค่ายาเสพติด เรื่องที่นายธีปกรณ์หรือกิ้มซั้วออกมาชี้แจงผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่าปัญหาเกิดจากตนที่มีเรื่องกับผู้เสียหายและไม่ได้เป็นหัวหน้าแก๊งค์นั้นไม่เป็นความจริง เป็นเพียงการแก้ตัวและพยายามเอาตัวรอดเพียงคนเดียว และยังบอกอีกว่า นายธีปกรณ์ เป็นคนมีอารมณ์รุนแรงหากใครไม่ทำตามคำสั่งก็จะถูกทำร้ายทุกคนจึงยอมทำตาม

ซึ่งหลังจากก่อเหตุ นายธีปกรณ์ ได้พาพวกตนทั้งหมด 6 คน หลบไปพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน จ.พัทลุง ก่อนที่จะเดินทางต่อไปกบดานที่กรุงเทพฯ กระทั่งกลายเป็นข่าวดังและเรื่องราวบานปลายใหญ่โตขึ้นมา ซึ่งตลอดเวลาที่กบดานอยู่ที่กรุงเทพฯ นายธีปกรณ์ จะนอนเฝ้าหน้าห้องตลอดเพื่อป้องกันไม่ให้พวกตนแอบหลบหนี

ด้าน พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ เปิดเผยว่า คดีนี้มีผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุและถูกออกหมายจับ 7 คน และถูกควบคุมตัวได้แล้ว 4 คน ยังหลบหนีอีก 3 คน ซึ่งทั้ง 3 คนตำรวจได้ตั้งค่าหัวรางวัลนำจับคนละ 10,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook