“เสก โลโซ” ลั่น หากติดคุก แล้วใครจะร้อง “ใจสั่งมา” ให้ฟัง

“เสก โลโซ” ลั่น หากติดคุก แล้วใครจะร้อง “ใจสั่งมา” ให้ฟัง

“เสก โลโซ” ลั่น หากติดคุก แล้วใครจะร้อง “ใจสั่งมา” ให้ฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เสก โลโซ” เดินทางมารายงานตัวที่ สนง.คุมประพฤตินครศรีฯ พร้อมระบุหากติดคุกใครจะร้องเพลง “ใจสั่งมา” ให้คนฟัง

ที่สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดนครศรีธรรมราช นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” ได้เดินทางมาพร้อมกับ “โจ นากา” พี่ชาย และว่าที่ร้อยตรีมงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความส่วนตัว โดยเสกฯ มีท่าทางที่อารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใส ซึ่งการเดินทางมาวันนี้เพื่อสืบเสาะเนื่องจากคดีที่เสก ได้ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าที่วัดเขาขุนพนม อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เมื่อคืนวันที่ 29 ธันวาคม 2560 และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดี 3 ข้อหาคือ ยิงปืนขึ้นฟ้า, พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ และมีอาวุธปืนไว้ในพกพา

โดยก่อนหน้านี้ เสก โลโซ ได้เดินทางมารายงานตัวต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชแล้ว 4 ครั้งด้วยกัน และในวันนี้ (5 มี.ค.) ได้เดินทางมาสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดนครศรีธรรมราช ขณะที่เจ้าหน้าที่คุมประพฤติได้ปฏิบัติหน้าทำการสืบเสาะตามคำสั่งศาลโดยใช้เวลาเกือบ 3 ชั่วโมง

เสก โลโซ กล่าวว่า วันนี้เป็นการมาสืบเสาะประวัติต่างๆ ของตนในวันเกิดเหตุ ซึ่งตนก็ได้ชี้แจงไปว่า ได้ทำอะไรไปบ้างที่ได้ไปยิงปืนในคืนนั้น ตนก็ได้บอกไปว่าตนได้ทำไปเพราะแก้บนต่อพระเจ้าตากสิน เนื่องจากได้มีการบนบานขอลูกชายเอาไว้กับพระเจ้าตากสิน ซึ่งคิดว่าตนไม่ได้ทำในสิ่งที่ผิดพลาดหรือร้ายแรง

แต่เมื่อสังคมมองว่ามันผิด ตนก็เป็นลูกผู้ชายพอในการมาทำให้ถูกต้องตามสังคมตองการ เมื่อเขาถามว่าการยิงไม่กลัวจะไปโดนคนเข้าหรือ ตนก็บอกว่าตนยิงในเวลากลางคืน และที่เขาขุนพนมก็เป็นภูเขาเราก็ยิงไปทางเขา และตนก็ไปที่วัดบ่อย เรื่องที่จะเป็นอันตราย คนก็ไม่มี จึงไม่น่ามีอันตราย นอกจากนั้นตนก็ได้นำใบประกาศเกียรติคุณที่เคยไปทำการกุศลต่างๆ มาให้เจ้าหน้าที่ดูว่าได้ทำไว้มากมาย เพื่อให้ศาลได้พิจารณาวันที่ 15 มีนาคม 2561 นี้

"เรื่องคดีไม่หนักใจ เพราะคิดว่า การให้ตนเข้าไปอยู่ในคุก กับการให้ผมอยู่นอกคุก น่าจะมีประโยชน์มากกว่า คุกเมืองไทยเองก็เต็มแล้ว เขาคงไม่เอาผมไปติดคุกหรอก ให้ผมติดคุกเพื่ออะไร ใครจะร้องเพลง ใจสั่งมา , ซมซาน ให้พวกคุณฟัง" เสก โลโซ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook