มิว นิษฐา ขอเลือกเยอะๆ เรื่องหัวใจ ไม่จำเป็นต้องรีบ

มิว นิษฐา ขอเลือกเยอะๆ เรื่องหัวใจ ไม่จำเป็นต้องรีบ

มิว นิษฐา ขอเลือกเยอะๆ เรื่องหัวใจ ไม่จำเป็นต้องรีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชัดเจนทุกครั้งที่ถูกถามเรื่องหัวใจ สำหรับนางเอกสาว "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" เพราะนอกจากจะออกมายืนยันว่า ใช้สเตตัสโสดสนิทไม่รีบมีแฟนแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวยังออกมาอัปเดตอีกด้วยว่า ถึงแม้ช่วงนี้จะมีคนเข้ามาคุยบ้างแต่ก็ยังไม่มีใครได้เลื่อนขั้นเป็นคนรู้ใจ เนื่องจากเธอต้องการใช้เวลาศึกษากันให้ดีก่อน

ส่วนกระแสฟินเวอร์ที่พระเอกคู่จิ้น "เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" เดินหน้าจีบ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" นั้น เจ้าตัวก็ได้เผยว่า ทราบข่าวนี้พร้อมๆ กับทุกคน แต่ก็ไม่ได้แซวหรือพูดคุยเรื่องนี้กับฝ่ายชายหลังจากที่มีข่าวออกมา

"ตอนนี้ยังไม่มีใครให้มองตาเลยค่ะ (หัวเราะ) เอาเป็นว่า...ขอเน้นงานเป็นหลักไปก่อนดีกว่า ส่วนเรื่องนั้นถามว่ามีไหม จริงๆ มันก็มีบ้างนะคะแต่เราก็อยากจะศึกษาเป็นเพื่อนกันไปก่อน เพราะเราเองก็อย่างที่บอกเนอะไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้นอยู่แล้ว แต่ถ้าหากมีคนเข้ามาคุยเราก็ต้องขอดูด้วยว่าเขาจะเหมาะกับเราไหม คือต้องเลือกเยอะๆ ค่ะ (หัวเราะ) แต่จริงๆ ตัวมิวเองก็ไม่ได้มีสเปคอะไรหรอก ขอแค่เป็นคนที่นิสัยดี เป็นสุภาพบุรุษ คุยกันรู้เรื่องหรือคุยแล้วคลิก ก็ถือว่าใช่แล้วค่ะ"

"ถามว่าที่คุยๆ กันอยู่ ณ ตอนนี้มีใครเข้าตาไหม ก็...ดูๆ ไปก่อนดีกว่าเนอะ เพราะของแบบนี้มันต้องดูกันนานๆ แต่ว่าคนที่มิวคุยไม่ใช่คนในวงการนะคะ เป็นคนนอกวงการค่ะ"

เต๋อ ฉันทวิชช์ เปิดตัวเดินหน้าจีบ ใหม่ ดาวิกา แล้วเราพอจะทราบไหม ?
"(หัวเราะ) มิวทราบพร้อมๆ ทุกคนเลยค่ะ ก่อนหน้านั้นไม่ทราบเลยเหมือนกันว่าอะไรยังไง แต่ก็ไม่กล้าแซวอะไรเขานะคะ แค่อาจจะถามใหม่บ้างนิดหนึ่งว่ายังไง ซึ่งเขาก็ไม่บอก (หัวเราะ)"

คนมองว่าพอเราไม่ได้ร่วมงานกับพระเอกคู่จิ้น งานก็เริ่มดรอปลง ?
"ไม่นะ ยังเยอะอยู่เลย ยังทำงานอยู่ทุกวันค่ะ (หัวเราะ) แต่ถามว่ากระแสคู่จิ้นเสริมเรื่องงานให้บ้างไหม จริงๆ ก็มีส่วนนะคะเพราะทุกวันนี้ก็ยังมีกลุ่มแฟนคลับคู่จิ้นโป๊ปมิวคอยสนับสนุนงานของเราสองคนอยู่ตลอด (ยิ้ม) ดังนั้นเรื่องนี้มันมีผลกับงานของมิวเดี่ยวๆ โดยตรงหรือเปล่า จริงๆ ก็ไม่นะคะเพราะเราก็ต้องอยู่ให้ได้ด้วยตัวเอง ทำงานให้ด้วยตัวเราเองเหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มิว นิษฐา ขอเลือกเยอะๆ เรื่องหัวใจ ไม่จำเป็นต้องรีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook